จากการเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบร่างนายนายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนพระราม 9 ขาเข้าใกล้กันพบรถยนต์มาสด้า 2 สีน้ำเงิน

  จากการเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบร่างนายนายภูดิส ลัทธศักดิ์ศิริ นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนพระราม 9 ขาเข้าใกล้กันพบรถยนต์มาสด้า 2 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8กท560 กทม  ที่ตำรวจเคลื่อนย้ายมาจากสะพานด้านบน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มนามสกุลดังทะเลาะหนักแฟนสาว เปิดประตูลงจากรถโดดสะพานพระราม 9

หนุ่มประชดรักกระโดดสะพานดับ สลดแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างร่าง  

 

พยานในจุดเกิดเหตุ บอกว่า นายภูดิส นั่งรถยนต์คันเกิดเหตุที่มี แฟนสาวเป็นคนขับมาจากย่านถนนกรุงเทพกรีฑา มุ่งหน้าขาเข้า กรุงเทพมหานคร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน ทำให้ แฟนสาวจอดรถยนต์ และเดินลงจากรถทำให้นายภูดิส เปิดประตูออกจากรถยนต์ ก่อนจะกระโดดลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว แต่เจ้ากู้ชีพ ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ไม่ได้ จึงเสียชีวิตในที่สุด

 

หนุ่มประชดรักกระโดดสะพานดับ สลดแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างร่าง

 

  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการให้เจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต และรถยนต์คันที่ผู้ตายโดยสารมา ก่อนทำการส่งร่างไปชันสูตรต่อที่ ห้องปฏิบัติการนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกครั้ง  นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าสำหรับนามสกุลของผู้เสียชีวิต สะกดตรงกับนามสกุลของ ร้อยตำรวจโทเชาวรินธร์ ลัทธศักย์ศิริ นักการเมืองชื่อดังพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่ามีความเชื่อมโยงในลักษณะใด

 

หนุ่มประชดรักกระโดดสะพานดับ สลดแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างร่าง