รวบแล้ว บังเล็ก เพื่อนผัวสาวโรงงาน

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมมาว่าแหล่งข่าวความมั่นคงในพื้นที่แจ้งว่า พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชื่อว่า "บังเล็ก" เป็นเพื่อนกับ นายซาอุดี เจ๊มุ สามี นางนันทนา ผู้เสียชีวิต

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมสาวโรงงานในห้องเช่า ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงผู้เสียชีวิต อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย โดนแทงนอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ 

จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกแทง บริเวณหน้าอกซ้ายเป็นแผลลึก ตามร่างกายมีรอยคล้ายมีถูกของมีคมเฉือดอยู่หลายจุด เป็นรอยแผลเหวอะหวะทั้งตัว ในห้องน้ำพบคราบเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุ

 

รวบแล้ว บังเล็ก เพื่อนผัวสาวโรงงาน

 

 

โดยสามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นพนักงานอยู่บริษัทแปรรูปชำแหละไก่ อยู่ห้องเชือดไก่ ซึ่งภรรยา ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน มาอยู่ห้องพักแห่งนี้ด้วยกันตั้งแต่ปี 2558 แต่ขณะนี้ ทั้งคู่ได้งานใหม่ที่ จ.นครปฐม โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ภรรยาได้กลับมาที่ห้องเช่าแห่งนี้เพื่อเก็บของย้ายไปอยู่ที่นครปฐม

 

รวบแล้ว บังเล็ก เพื่อนผัวสาวโรงงาน

เมื่อตนเลิกงานจึงแวะมาที่ห้องเช่ากับเพื่อน แต่ให้เพื่อนรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ เมื่อตนเปิดประตูห้องเข้าไปแทบช็อก เห็นภรรยานอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องสอบปากคำสามีเพิ่มเติม พร้อมเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ต่อไป

 

รวบแล้ว บังเล็ก เพื่อนผัวสาวโรงงาน

 

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมมาว่าแหล่งข่าวความมั่นคงในพื้นที่แจ้งว่า พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชื่อว่า "บังเล็ก" เป็นเพื่อนกับ นายซาอุดี เจ๊มุ สามี นางนันทนา ผู้เสียชีวิต อีกทั้งยังทำงานแผนก เชือดไก่ ในโรงงานแปรรูปไก่ที่เดียวกันด้วย เบื้องต้นสามารถจับกุม บังเล็ก ได้ในพี้นที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา สำหรับรายละเอียดทางคดีนั้น ทางพล.ต.ต.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.) พร้อมคณะจะมาแถลงผลในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

รวบแล้ว บังเล็ก เพื่อนผัวสาวโรงงาน