บังเล็ก เปิดปากสารภาพอ้างตนเองโดนกระทำก่อน

ล่าสุด ทางชุดสืบสวนคุมตัว บังเล็ก ไปสอบถามถึงปมเหตุในเรื่องนี้ นางนันทนา ปรากฏว่า "บังเล็ก" ให้การรับสารภาพ

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมสาวโรงงานในห้องเช่า ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบหญิงผู้เสียชีวิต อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกาย โดนแทงนอนหงายอยู่หน้าห้องน้ำ 
 

จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกแทง บริเวณหน้าอกซ้ายเป็นแผลลึก ตามร่างกายมีรอยคล้ายมีถูกของมีคมเฉือดอยู่หลายจุด เป็นรอยแผลเหวอะหวะทั้งตัว ในห้องน้ำพบคราบเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานและรอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุ

 

บังเล็ก เปิดปากสารภาพอ้างตนเองโดนกระทำก่อน

 

โดยสามีของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเป็นพนักงานอยู่บริษัทแปรรูปชำแหละไก่ อยู่ห้องเชือดไก่ ซึ่งภรรยา ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน มาอยู่ห้องพักแห่งนี้ด้วยกันตั้งแต่ปี 2558 แต่ขณะนี้ ทั้งคู่ได้งานใหม่ที่ จ.นครปฐม โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ภรรยาได้กลับมาที่ห้องเช่าแห่งนี้เพื่อเก็บของย้ายไปอยู่ที่นครปฐม เมื่อตนเลิกงานจึงแวะมาที่ห้องเช่ากับเพื่อน แต่ให้เพื่อนรออยู่ที่รถจักรยานยนต์ เมื่อตนเปิดประตูห้องเข้าไปแทบช็อก เห็นภรรยานอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ


กระทั่งมีหลังข่าวแจ้งมาว่าสามารถจับกุม นายบังเล็ก ได้แล้วในพี้นที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

 

บังเล็ก เปิดปากสารภาพอ้างตนเองโดนกระทำก่อน

 


อ่านข่าว : หนีไม่รอด!! รวบแล้ว "บังเล็ก" เพื่อนผัวโหด ก่อเหตุแทงพรุนสาวโรงงานดับสยองคาห้องเช่า
 

ล่าสุด ทางชุดสืบสวนคุมตัว บังเล็ก ไปสอบถามถึงปมเหตุในการสังหาร นางนันทนา ปรากฏว่า "บังเล็ก" ให้การรับสารภาพ อ้างว่าเคยถูกสามีของผู้ตายยกพวกมารุมทำร้าย ไม่พอใจเรื่องเงินค่ายาเสพติด แถมผู้ตายประสมโรงดุด่า สุดท้ายจึงหนีกลับบ้านที่ภาคใต้ หลังจากพักฟื้นได้ระยะหนึ่งจึงกลับขึ้นมาใหม่เพราะต้องการสางแค้นที่สะสมไว้ 

 

บังเล็ก เปิดปากสารภาพอ้างตนเองโดนกระทำก่อน

 

"ผมนับถือ นายซาอุดี เป็นรุ่นพี่ แต่มาทำแบบนี้มันเกินไป ห้องเช่าก็อยู่ฝั่้งตรงข้ามกัน เอาพวกมารุมผมจนน่วม จนต้องหนีกลับบ้าน ช่วงลงมือผมนั่งกินเหล้าย้อมใจ แล้วก็แอบเข้าไปด้านหลัง จริง ๆ คือหวังจะฆ่าให้ตายทั้งคู่ ปรากฏว่าเห็น ผู้ตายอาบน้ำอยู่เพียงลำพัง จึงลงมือฆ่าในทันที เสร็จแล้วได้หนีไปอยู่กับเพื่อนท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ก็มาถูกจับจนได้" บังเล็ก กล่าว

 

 

บังเล็ก เปิดปากสารภาพอ้างตนเองโดนกระทำก่อน