ปู่มหามุนี  ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย

ปู่มหามุนี ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย

หลายๆคนคงจะรู้จักร่างทรงที่โด่งดังในโลกโซเชียล และมีประเด็นดราม่าหลายประเด็นให้เห็นกัน ในนาม ปู่มหามุนี ซึ่งล่าสุดได้กลายเป็นนักร้องซะแล้ว โดยได้ปล่อยเพลงออกมามีชื่อว่าเพลง แทงไม่เข้า ใน สังกัด: พากันรวย Record

 

ปู่มหามุนี  ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย

 

 

ศิลปิน: ปู่มหามุนี สังกัด: พากันรวย Record เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง: Edd Mart Mix & Mastering: Edd Vocal Director: Edd Mart เสียง Sexy: อ้วนศรี หมีเด้ง ดูแลการผลิต: Glenn Lasalle Costume by: ปัต บ้านผม/ ig:mewhite.kaidee Acting Coach: Janie จุฑารัตน์/ Donny Mark Hair and Make up: Boy Makeup และ สุรศักดิ์ วงรักษา Camera by : 2ZiNe Pictures(เต้) ติดต่องาน:080-5589988​/line id:smarthotline

 

ปู่มหามุนี  ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย

 

 

#แทงไม่เข้า #ปู่มหามุนี #เพลงใหม่มาแรง แทงไม่เข้า Story Mv กวนๆ ที่นำเสนอความวุ่นวายกิเลสตัณหาความอยากมีอยากเป็นของสังคมมนุษย์ในยุคปัจจุบัน จนบางทีลืมนำเอาธรรมะคำพระสอนมาปรับใช้ ในเมื่ิอความชั่วเอาชนะความชั่วไม่ได้ ทำไมเราไม่ลองหันมาทำความดีให้โลกจดจำกันดูครับ

 

ปู่มหามุนี  ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย

แทงไม่เข้า Inro:นะโมสัมพุทธัสสะ เป็นคำของพระ ท่านสอนไว้ให้จำ แทงก็ไม่เข้า ฟันก็ไม่เข้า ใครที่จะเข้า แต่กรูนะไม่เข้า ฮึดจั๊มบึด... เข้าไปก็ตายสิคร้าบ ไอ้ สลัดดดด Hook:นะโมสัมพุธตัสสะ เป็นคำของพระ ท่านสอนไว้ให้จำ เรามาทำดี ทำให้โลกจดจำ (เรามาทำดี ทำให้โลกจดจำ) อย่ามัวแต่ขำ จำกันไว้นะครับ A1:อ้าว! ใครจะแทง ใครจะตี ใครจะต่อย ปู่ขอลาก่อย อุ้ย! ลาก่อนนะคร้าบ ขืนอยู่ไป เดี๋ยวก็คงจะลำบาก ปู่ดีแต่ปาก ไม่เกรี้ยวกราดนะคร้าบ A2:ใครๆที่ชอบมาด่า ก็อย่าลืมว่า กูก็ด่ากลับนะคร้าบ กูก็เป็นคนเหมือนพวกคุณนะคร้าบ ด่ามาด่ากลับ แล้วกดบลอคแมร่งเลย RAP:น้อง กิ๊ป เชอรี่ น้องไวน์ กดLIKEกันมากมาย ต้องขอบคุณนะครับ ไอ้บี ไอ้มาค ไอ้หมา พวกมีปัญญา ก็อย่ามายุ่งดิคร้าบ ชีวิตมันเป็นของพวกมึง ถ้าใจไม่ถึง อย่าทะลึ่งนะครับ ตราบใดยังมีลมหายใจ ทำดีเข้าไว้ เข้าใจนะคร้าบ Solo ญ sexy พี่ปู่ขาาาา.... นะโมสัมพุทธัสสะ เป็นคำของพระท่านสอนไว้ให้จำๆๆ ฟันก็ไม่เข้า แทงก็ไม่เข้า ใครที่จะเข้า แต่กรูนะไม่เข้า ฮึดจัมบึด.... เข้าไปก็ตายสิครับ ไอ้ สลัด ย้อนHook กูอยู่ของกูใสๆ แต่ถ้าอยากจังไร เดี๋ยวจัดให้นะคร้าบ ส่วนไอ้พวก สันหลังวะ หน้าควาย กูขอให้มึงฉิบหาย ผมไม่ได้แค้นนะครับ แทง... ฟัน.....ๆๆๆ

 

ปู่มหามุนี  ผันตัวเป็นนักร้อง ปล่อยเพลงแรกสู่สายตาคนไทย