หนุ่มในคลิปยกมือขอโทษ 2 สามีภรรยา

ล่าสุดทางพันตำรวจเอกอนุการ ธรรมวิจารณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนายกิตติกร ช่างถม อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ปรากฎในคลิป

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถของสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ขณะกำลังขับรถกลับที่พัก แต่เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณถนนไผ่กลางดอน ต.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี มีชายคนหนึ่งลักษณะคล้ายคนเมาสุรายืนขวางอยู่กลางถนนแล้วโบกรถเหมือนขอความช่วยเหลือ แต่พอจะจอดรถชายคนดังกล่าวได้ใช้มือทุบกระจกรถ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถไล่ตามจนถึงบ้านและหลบหนีไป 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำ 2 ผัวเมียตกใจแทบช๊อก เมื่อขับรถเก๋งจะกลับบ้าน มีชายหนุ่มนิรนาม 2 คน อีกคนนั่งค่อมรถ จยย.ริมถนน อีกคนมายืนโบกรถอยู่กลางถนน พอไม่จอดหักหลบ กลับโดนทุบกระจกและข้างรถบุบพัง พอขับรถหนี ยังขี่รถ จยย.ตามมาจนถึงหน้าบ้าน

 

หนุ่มในคลิปยกมือขอโทษ 2 สามีภรรยา

 


โดยภาพจากกล้องหน้ารถและภาพกล้องวงจรปิดหน้าบ้านจับภาพได้ชัดเจน โดยเหตุดังกล่าวขึ้นขึ้น ถนนสายหลังวัดชากสมอ ( สุขใจดี ) หมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะที่นายกรกฎ สุขรินทร์ อายุ32ปี และนาง อ้อย แก้วจอหอ อายุ 42ปี 2 สามีภรรยา ขับมาตามเส้นทางดังกล่าว 

 

หนุ่มในคลิปยกมือขอโทษ 2 สามีภรรยา


อ่านข่าว - หนุ่มพลเมืองดีขับรถผ่านเห็นชายโบกมือขอช่วยเหลือ แป็บเดียวเป็นเรื่องมันรัวทุบกระจก 
 

ล่าสุดทางพันตำรวจเอกอนุการ ธรรมวิจารณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้นำตัวนายกิตติกร ช่างถม อายุ27ปี ผู้ต้องหาที่ปรากฎในคลิปในสภาพที่เพิ่งจะสร่างเมา โดยได้รับสารภาพว่าเมาไม่รู้เรื่องว่าไปก่อเหตถอะไรไว้บ้าง ซึ่งได้เล่าว่าในวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาตนได้ซื้อยาดองจำนวน 1 กลม มานั่งดื่มอยู่คนเดียวภายในห้อง เพราะตกงานมา1เดือนแล้ว จึงเกิดความเครียด 

 

หนุ่มในคลิปยกมือขอโทษ 2 สามีภรรยา

 


จากนั้นพอเมาได้ที่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อน โดยได้ไปเจอเพื่อนก็พากันซ้อน จยย. กันไป แต่ระหว่างทางได้ทะเลาะกับเพื่อนจึงปล่อยเพื่อนไว้กลางทางส่วนตัวนายกิตติกร ก็ได้ขี่ จยย. เข้าไปที่หอพักทีมีกลุ่มนั่งกินเหล้ากันอยู่ เพื่อไปหาเพื่อนแต่เพื่อนไม่ได้พักในหอพักแล้ว แต่ก็ได้พูดหาเรื่องคนในกลุ่มวงเหล้าแต่คนในกลุ่มไม่อยากจะมีเรื่องหรือทำร้ายจึงไล่ออกไป จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ขี่ จยย. ออกมายืนกลางถนนจนมาก่อเหตุดังที่ปรากฎในคลิป 

 

 

ในส่วนของผู้เสียหายทั้ง 2 ก็ได้เดินทางมาที่โรงพัก โดยผู้ต้องหาได้ไหว้ขอโทษ พร้อมสารภาพว่าเมาไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าไปก่อเรื่องอะไรมานัก ด้านผู้เสียหายเห็นว่าเป็นคนอิสานมาหากินในชลบุรีเหมือนกันแถมรู้ว่านายกิตติกร ตกงานก็รู้สึกสงสาร ประกอบกับรถยนต์เก๋งของตัวเองไม่ได้รับความเสียหาอะไร จึงไม่ได้เอาความ 

 

 

 

แต่ขอว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกโดยนายกิตติกร ก็รับปากว่าจะขอเลิกเหล้า ด้านตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ส่วนคดีทำให้เสียทรัพย์นั้น เจ้าทุกข์ไม่ได้เอาความ ก่อนที่จะนำตัวนายกิตตกร ไปเสียค่าปรับ 500 บาท และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะปล่อยตัวไป

 

 

หนุ่มในคลิปยกมือขอโทษ 2 สามีภรรยา

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ยิ่งยศ อินทร์แตง