พี่สาวไขข้อสงสัย เหตุใดโลง โน้ต  ภัทร์นฤน ถึงเป็นสีดำ

จากกรณีเหตุการณ์เมื่อเวลา 07:00 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา  นายภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี หรือโน๊ตบุตรชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง“บริษัท รถไฟดนตรีจำกัด”

จากกรณีเหตุการณ์เมื่อเวลา 07:00 น. ของวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา  นายภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี หรือโน๊ตบุตรชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง“บริษัท รถไฟดนตรีจำกัด”  ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ BMW รุ่น S1000RR สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนราวสะพาน  จุดเกิดเหตุบนสะพานข้ามแยกคลองตันถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งหน้าถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -แดง ระย้า โพสต์ถึง โน๊ต ต้องจากกันรวดเร็ว ชมลูกชายของพ่อหล่อเหลือเกิน

 โน้ต  ภัทร์นฤน

 

โดยบรรยากาศภายในงานสวดพระอภิธรรมเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า แห่งค่ายรถไฟดนตรี บิดา พร้อมด้วย ตุ๋ย อารมย์ พงษ์ธนานิกร มารดา, แอปเปิ้ลหน่อย วรัษฐา พงษ์ธนานิกร และ สับปะรดแนน ณัฐกฤตา พงษ์ธนานิกร พี่สาว รวมถึงญาติสนิท คอยต้อนรับแขกที่มาร่วมแสดงความอาลัย และรอสวดพระอภิธรรมในช่วงค่ำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องระย้า เปิดใจเศร้า เล่าเหตุผลยกเลิกพิธีรดน้ำศพ โน้ต เผยคำพูดสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

พี่สาวไขข้อสงสัย เหตุใดโลง โน้ต  ภัทร์นฤน ถึงเป็นสีดำ

นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า แห่งค่ายรถไฟดนตรี

 

ทั้งนี้มีหลายคนสงสัยเหตุใดโลงของโน๊ตถึงเป็นสีดำ ซึ่งทางพี่สาวของโน๊ต แอปเปิ้ลหน่อย วรัษฐา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาเฉลยถึงข้อข้องใจนี้ว่า โลงศพที่เป็นสีดำ ปกติส่วนใหญ่จะเป็นสีขาวและมีลวดลายทั้งนี้ไม่ได้มีเคล็ดหรือความเชื่ออะไร แต่เป็นเพราะว่าสีดำเป็นสีที่น้องโน้ตชอบมากที่สุด เนื่องจากเขามีความเป็นผู้ชายสูง ชอบขับรถ ชอบขี่จักรยาน เป็นต้น ครอบครัวเลยคิดว่าเลือกในสิ่งที่เขาชอบดีกว่า 
 

พี่สาวไขข้อสงสัย เหตุใดโลง โน้ต  ภัทร์นฤน ถึงเป็นสีดำ