ล่าสุดที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัว หญิงสาวอายุ 18 ปี และหนุ่มอายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 282-283/2562

จากกรณีที่สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมไทยไม่น้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งมีเด็กทารกวัยแรกเกิดถูกแม่ใจร้ายนำมาทิ้งไว้ในกองขยะด้านข้างคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 26 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพบว่าทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิงถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล ใส่ถุงดำมาทิ้งไว้ในกองขยะ โดยทารกแรกเกิดถูก รปภ.และผู้ดูแลคอนโดรีบนำส่ง รพ.ชลประทานไปก่อนหน้านี้ เพราะมีสภาพที่อิดโรยเนื่องจากถูกทิ้งไว้นานกว่าชั่วโมง

 

 

ล่าสุดที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จับกุมตัว หญิงสาวอายุ 18 ปี และหนุ่มอายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 282-283/2562 ลงวันที่ 30 ก.ค.62 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

 

จับตัวพ่อแม่ใจร้าย

 


จากกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพบผู้ต้องสงสัยจำนวน 3 รายนำขยะมาทิ้งและต้องสงสัย จึงได้เข้าสอบปากคำแต่ไม่พบพิรุธ แต่เมื่อได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดดังกล่าว พบว่ากล้องสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ได้เมื่อเวลา 14.53 น.เป็นภาพบริเวณถังขยะที่เกิดเหตุพบว่ามีถุงสีดำตกลงมาจากด้านบนอาคาร กระแทกถูกขอบปูนและหล่นไปที่พื้น

 

 

 

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบอาคารจากจุดเกิดเหตุเป็นอาคาร 8 ชั้น จึงสันนิษฐานว่าถุงน่าจะถูกทิ้งลงมาไม่เกินชั้น 4 เพราะเด็กได้นับบาดเจ็บแต่ยังไม่เสียชีวิต และได้ตรวจสอบห้องพักที่ตรงกับถังขยะย้อนขึ้นไปจนพบว่าที่ห้องพักชั้น 3 ภายในห้องสะอาดผิดปกติ มีกลิ่นสารทำความสะอาดห้องน้ำ 

 

 


จึงได้เชิญตัวผู้พักอาศัยคือ คู่หนุ่มสาวผู้ต้องสงสัย ลงมาตรวจร่างกายโดยแม่บ้านคอนโดแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และผู้ต้องสงสัยปฎิเสธว่าไม่ได้ทำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักพบผ้าอนามัยเปื้อนเลือดจำนวน 6 ชิ้น พบเสื้อเปื้อนเลือดและภายในห้องน้ำมีคราบเลือดติดอยู่ จึงได้นำตัว สาวอายุ 18 ส่ง รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกาย 

 

 

ทิ้งเด็กทารกข้างกองขยะ

ผลการตรวจแพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศฉีกขาดประมาณ 2 ซม. มีเลือดตกในมดลูก แพทย์ให้แอดมิดเพื่อทำการขูดมดลูก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวยังยืนยันปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงขอเก็บหลักฐานเพื่อตรวจ DNA กับเด็กทารก และส่งตรวจที่ รพ.ตำรวจ และจากผลการตรวจ DNA ยืนยันผลการตรวจตรงกันกับทารกที่ถูกทิ้งในกองขยะ เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี และเข้าจับกุมตัวหญิงสาวรายนี้และแฟนหนุ่มทันที
 

จับตัวสาว18กับแฟนหนุ่มทิ้งเด็กข้างถังขยะ

 


โดย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด คัดค้านการประกันตัวและสอบปากคำด้วยตัวเอง จนทราบว่า ทั้งสองมาเช่าคอนโดอยู่ได้ 5 เดือนกว่า วันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงอ้างว่าได้เข้าห้องและเด็กได้คลอดออกมาโดยตนไม่ทราบว่าท้อง หลังเด็กคลอดออกมาตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงได้เอาน้ำยาห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็กทารกกิน แล้วใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้นได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่าง จนมีคนมาพบ 

 

 


ทั้งนี้ ในระหว่างจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 เจ้าหน้าที่ รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด ได้แจ้งมาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทารกที่ถูกทิ้งขยะ ได้เสียชีวิตแล้ว แพทย์ลงความเห็นว่าอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี จึงได้นำร่างส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 อีกครั้ง 

 

 

 

อย่างไรก็ตามหญิงสาวผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนในส่วนของแฟนหนุ่ม ยังปฎิเสธไม่ทราบเรื่องที่ฝ่ายหญิงท้องเพราะคิดว่าเห็นแฟนสาวอ้วน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และคัดค้านการประกันตัว โดยจะนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พ่อแม่คลอดทารกทิ้งถังขยะ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก สรณัฐ อู๋ไพจิตร์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คุณแม่วัยใสขอความช่วยเหลือ หลังลูกป่วยพาไปหามาแล้ว 3-4 หมอ ก็ยังไม่หาย
- โอปอล์ ปาณิสรา ให้ข้อคิดถึงคุณแม่วัยใส
- แม่ใจยักษ์นำทารกใส่ถุงดำ ทิ้งข้างป่า ย่านเหม่งจ๋าย
- พบทารกเพศหญิงในถุงขยะ โชคดีชาวบ้านเห็น(คลิป)