บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส ลวงโลก โผล่ตุ๋นเหยื่อรอบใหม่

บอล ยังไลฟ์แฉ เสี่ยนอส ด้วยหัวข้อ คนเลวแบบนี้ มึงหลอกเค้าไปทั่ว ช่วยกันครับ สงสารอีกหลายคน ซึ่งตลกชื่อดังเล่าว่า หลอกดารา นักร้องมาหลายคน

จากกรณีนายสมชาติ ภู่เผือก ฉายาหลวงพี่นอส 4G อดีตพระสงฆ์วัดคู่สร้าง ต.ในคลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ที่เคยจ้างภาพยนตร์ ปี่พาทย์ โขนสด โต๊ะจีน มาในงานทำบุญกระดูกโยมพ่อขณะยังบวช โดยไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างกว่าแสนบาท เมื่อ 7 ธ.ค. 61 ทำให้คนในแวดวงศิลปินอย่าง ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ เหลืออดจนต้องออกมาโพสต์ผ่านสื่อโวเชียลมีเดียความว่า “เสี่ยนอสกำมะลอ หลอกจัดงานศพพ่อยิ่งใหญ่ 5 วัน 5คืน หาเวทีดนตรี จอ LED ปีพาทมอญ โรงศพ ไฟประดับงาน #สุดท้ายหลอกลวง!!! #ฝากแชร์หาตัวด้วยครับ” ก่อนหายไปจากงานศพ

ขณะเดียวกัน บอล เชิญยิ้ม ก็เป็นอีกคน ถึงกับออกมาโพสต์ว่า “ขอโทษพี่น้องอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บางท่านซื้อบัตรหรือว่าจองร้านค้ามันไปกับงาน เปิดตลาด 17-18สิงหานี้ครับ พวกเราไม่ได้ไปนะครับและพวกเราก็โดนหลอกด้วย ให้ส่งคลิปไป promote งานชวนคนมางานและมันก็หลอก ให้เราทำ ใบเสนอราคา ของวงเราไปให้กับมัน

 

บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส ลวงโลก โผล่ตุ๋นเหยื่อรอบใหม่

 


ผมไม่ทราบว่ามันไปหลอกหรือเบิกเงินกับสปอนเซอร์หรือใครหรือเปล่าที่ทำให้เดือดร้อนพวกเราไม่ได้รับเงินกับงานนี้เลยนะครับ ใครเจอแจ้งจับให้ด้วยครับ ไอ้นรก หลอกเค้าไปทั่ว เวที เครื่องเสียงและอีกหลายอย่างทำให้คนอื่นเดือดร้อนคนแบบนี้เอาไว้ไม่ได้ครับมันชื่อ

 

 

 


ไอ้นอส *นายสมชาติ ภู่เผือก *ไอ้เลวฝากแชร์ ฝากเตือนคนอื่นด้วยครับ กูเลยพลาดงาน18 เพราะกูรับงานมึง เจอกันแน่ไอ้นอส ข่าวเก่ามันครับ กดดู https://youtu.be/OK_m9npkf1k”

 

 

บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส ลวงโลก โผล่ตุ๋นเหยื่อรอบใหม่

นอกจากนี้ บอล ยังไลฟ์แฉ เสี่ยน็อต ด้วยหัวข้อ คนเลวแบบนี้ มึงหลอกเค้าไปทั่ว ช่วยกันครับ สงสารอีกหลายคน ซึ่งตลกชื่อดังเล่าว่า หลอกดารา นักร้องมาหลายคน โดยเคยเป็นข่าวก่อนหน้านี้ ตอนบวชเป็นพระ ก็เคยโดนจับมาแล้ว ทำบุญกระดูกพ่อ ก็ไปหลอกทั้งวัด หลอกคนขายโลงไม้สักทอง วงปี่พาทย์ หลอกจัดงานศพที่วัดไผ่เหลือง และเมื่อ 7 เดือน ก็ไปหลอกอีกวัดหนึ่ง คนแบบนี้ มึงไม่น่ามีพื้นที่ยืน

 

บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส ลวงโลก โผล่ตุ๋นเหยื่อรอบใหม่

 

“ขอให้จับได้เร็วๆ ป้าง หนุ่ม - กะลา วงแจ๊ส มหาหิงส์ ก็โดน ตอนบวชก็โดน แถมเคยใช้ชื่อ หมูแดง เชิญยิ้ม มึงเห้….. จริงๆ เลวมาก ทำให้วงกูตั้งความหวังกับการรองานของมึง ที่โกรธ ไม่ใช่เพราะได้เงินมานะ ยังไม่ได้เงินมัดจำมา แต่ให้เราถ่ายคลิป แล้วมันเอาไปหลอกแม่ค้า แล้วมันไปเก็บเงินแม่ค้าคนละพัน ไปขึ้นป้ายซะอย่างดี

 

 

บอกว่า มีแจ๊สไป ให้เราไปด้วย ให้เราส่งคลิปไปด้วย ก่อนหายเงียบไป ความแตก ตอน ลูกชาย ศรเพชร ศรสุพรรณ โทรมาบอก เพราะโดนหลอกมาก่อน ที่วัดไผ่เหลือง เลยกลับไปดูข่าว ก็เลยรู้ เสี่ยนอส ไม่รับสาย บอกกำลังวุ่น สร้างความเดือดร้อน เพราะไปเก็บเงินแม่ค้าที่ขนอม แผงละพัน ขายบัตรให้มาดูดารานักน้องอีก เสี่ยน็อต กวาดไป 3.2 ล้าน" ยิ่งทำให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

 

บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส

 

 

 

บอล เชิญยิ้ม เหลืออด ไลฟ์สดแฉ เสี่ยนอส ลวงโลก โผล่ตุ๋นเหยื่อรอบใหม่

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กองปราบ บุกรวบ แก๊งต้มตุ๋นหลอกคนแก่ขอข้าวกิน เข้าไปขโมยของในบ้าน
-หนุ่มดัดหลังเพจต้มตุ๋นจีนขายสินค้าหลอกลวง ใช้ภาษาสก๊อยตอบกลับ แล้วให้ที่อยู่สำนักงานตำรวจแห่งชาติไปแทน!
-งานเข้า! "โหน่ง ชะชะช่า" โอนเงินช่วยเหลือสาวทุกข์ยาก ก่อนชาวเน็ตงัดหลักฐานแฉ อาจเป็นแก๊งต้มตุ๋น
-รวบแก๊งต้มตุ๋นหลอกเศรษฐินี สูญเงินกว่า 232 ล้าน หลงเชื่อพล็อตละครมรดกพันล้าน