ล่าสุดเธอได้อัพเดตความคืบหน้าอีกครั้งว่า "-อัพเดต 2/8/62 13.48 น. น้องชายคนชนโทรติดต่อมาขอโทษแทนพี่ก่อนแล้วค่ะ

จากกรณีที่เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Getar Anunya ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า "*** ฝากแชร์ ติดต่อคู่กรณีไม่ได้ *** เหตุการณ์เวลาประมาณ 1.30 น รถของแฟนผม ติดไฟแดง แยกหัวมุมมุ่งหน้าเกษตร มีรถ BM ขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรคไม่อยู่ จึงเกิดการเฉี่ยวชนด้านหลังตัวรถแล้วขับหนี วนไปมาระหว่างแยกอเวนิวกับบิ๊กแอ๊ปเปิ้ล เส้นเกษตร-นวมินทร์ อยู่ประมาณ 7-8 รอบ 

ระหว่างตามคนขับ BM แฟนได้โทรตามผมออกมา เนื่องจากแฟนจะตามไม่ทันเพราะความเร็วรถ แล้วมาจับได้ก่อนขึ้นทาง ด่านเก็บตังที่เลี้ยวซ้ายจากแยกหัวมุมมุ่งหน้า เอกมัย เหตุการณ์เป็นตามคลิป โดยทำการอ้างว่าตัวเองดัง ใหญ่โต อยากได้อะไรไปฟ้องร้องเอา ไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว ยอมรับว่าเมาแต่ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

 

น้องชายเสี่ยใหญ่โร่ขอโทษแทนพี่ ขับ BMW

 

 

และขณะเรียกประกัน อยู่ๆ คู่กรณีกระโดดขึ้นรถขับหนีไปเลย แต่ยึดใบขับขี่มาไว้ได้และได้แจ้งความไว้ที่ สน.โคกครามไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นรู้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ ด้านวิศวกรรมเครื่องกล ไฟฟ้า แต่ยังติดต่อไม่ได้เนื่องจากในข้อมูลไม่มีเบอร์โทรติดต่อ

 

 

น้องชายเสี่ยใหญ่โร่ขอโทษแทนพี่ ขับ BMW

ล่าสุดเธอได้อัพเดตความคืบหน้าอีกครั้งว่า "-อัพเดต 2/8/62 13.48 น. น้องชายคนชนโทรติดต่อมาขอโทษแทนพี่ก่อนแล้วค่ะ และพี่ชายจะติดต่อตามมา เบื้องต้น น้องชายคนชนพอเห็นข่าวก็ไปสน.และติดต่อกลับมาหาต้าแล้วค่ะ ว่าขอโทษแทนพี่เค้าก่อน เค้าเห็นข่าวมันเยอะมากๆ เลยไม่อยากให้มันเลยเถิดไปกว่านี้ จะให้พี่ชายเค้ามาขอโทษและยินดีจะชดใช้ทุกอย่างให้ ถ้าติดต่อคนชนได้แล้วเขาจะโทรมาหาต้าอีกที"

 

น้องชายเสี่ยใหญ่โร่ขอโทษแทนพี่ ขับ BMW

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เธอได้โพสต์ความคืบหน้าล่าสุดไป ทำให้ยังคงมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาคอมเม้นต์ว่า สังคมออนไลน์เดี๋ยวนี้สุดยอดจริงๆ บ้างก็เข้ามาแนะนำว่า อยากแนะนำนิดนึงน้าาา คืออยากให้เรื่องมันจบค่อยลบนะ เพราะมันคือหลักฐานอย่างนึงเลย ถ้าเกิดเขาหนีอีก ก็คงไม่แฟร์กับเราด้วย

 

น้องชายเสี่ยใหญ่โร่ขอโทษแทนพี่ ขับ BMW


ขอบคุณเฟซบุ๊ก Getar Anunya