เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์  เปิดศึกผ่านโซเชียล

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ กานต์ ได้โพสต์ภาพจับมือ พร้อมระบุข้อความอีกด้วยว่า "จะเอารูปจับมือถือแขนเหรอ เอาไปอันนึงก่อน ช่างแตกต่าง มือผู้ชายกุมมือผู้หญิง

จากกรณีเรื่องราวความสัมพันธ์ของ กานต์ วิภากร กับ เสก โลโซ  ซึ่งระยะหลังๆ มักจะเห็น เสกกับกานต์ แนบแน่นมากขึ้น และไปเที่ยวกันบ่อยครั้ง หลังจาก "เสือ" ลูกชายของทั้งคู่เรียนจบกลับมาอยู่ประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ แต่ขณะที่การตอบโต้กันไปมาระหว่างกานต์กับแฟนสาวของเสก "อีฟ แม็กซิม" ก็มีให้เห็นเป็นรายวัน  โดยล่าสุดมีกระแสข่าวว่าทางแฟนสาวของเสก ได้ออกจากบ้านของนักร้องคนดังไปแล้ว


ทั้งนี้ทางเพจเฟซบุ๊กของ Wiphakorn Karn อดีตภรรยา "เสก โลโซ" ได้โพสต์ภาพและข้อความ โดยบอกเล่าถึง อดีตสามีที่มานอนอยู่บ้านตัวเอง พร้อมกับระบุว่า นอนไปเลย ไม่เก็บค่าโซฟา เฝ้าไว้ทุกทิศแล้ว ส่วนตัวกูยังคงเดินก้าวไป นอนในรถเฝ้าปลิง!! เล่นแบบไหนก็เล่นได้หมดแหละ ยังอีกเยอะ ฤทธิ์กูที่พวกมึงยังไม่ประจักษ์!! มุกไหน กูตามได้หมด อย่าลามปาม คุ้มไหมอีปอบที่ต้องอยู่แบบโดนกีดกัน ให้มึงรู้รสชาติกับสิ่งที่มึงกีดกันพ่อลูก ผัวเมียเค้า เดี๋ยวจะให้รู้ซึ้งหนักกว่านี้เรื่อยๆ

 

เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์  เปิดศึกผ่านโซเชียล


ขณะที่เฟซบุ๊ก Eve Apissaya ของ "อีฟ แม็กซิม" ได้โพสต์ข้อความพร้อมแค็บหน้าจอไลน์ ที่เป็นการตอบโต้ระหว่างแฟนหนุ่ม "เสก โลโซ" โดยเนื้อหาบอกนั้น ทางเสก โลโซ ง้องอนให้แฟนสาวกลับไปคุยกันที่บ้าน พร้อมกับบอกอาการป่วยโรคซึมเศร้าที่ดิ่งหนัก

 

 

เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์  เปิดศึกผ่านโซเชียล

ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยสงสัยว่าตกลงตอนนี้"เสก โลโซ"อยู่บ้านอดีตภรรยา หรือ บ้านของแฟนสาวอีฟกันแน่ พร้อมกับตั้งคำถามว่า เรื่องที่ออกจากบ้านเสก เนื่องจากแฟนหนุ่มไปหาแซนวิช ลีออง หรือโกรธที่ไปบ้านเมียเก่า หรือโกรธเรื่องที่เขาอยากให้ออกไปอยู่ที่อื่น

 

 


ขณะเดียวกัน ทาง อีฟ เองก็ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพของตนเอง และเสก ที่จับมือกัน เพื่อยืนยันว่า อยู่ด้วยกัน พร้อมกับตอบคำถามชาวโลกออนไลน์ถึงกรณีที่ออกจากบ้านเสกว่า ผิดทุกข้อเลย ที่ถูกต้องคือ “ที่ออกมาเพราะมีคนจะให้ถอนฟ้อง ถ้าไม่ถอนจะอยู่บ้านไม่ได้ ก็เลยต้องออกมาเพื่อให้รู้ว่ายังไงก็ไม่ถอนฟ้อง”ขณะที่ ดร.เอกชัย ไชยนุวัติ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม ได้เข้ามาแสดงความเห็นด้วยเช่นกันว่า  ค่อยๆคุยกันครับ เสกมีขึ้นมีลง ถ้าไหวก็คุยถ้าไม่ไหว ก็พัก

 

เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์  เปิดศึกผ่านโซเชียล

 

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ กานต์ ได้โพสต์ภาพจับมือ พร้อมระบุข้อความอีกด้วยว่า "จะเอารูปจับมือถือแขนเหรอ เอาไปอันนึงก่อน ช่างแตกต่าง มือผู้ชายกุมมือผู้หญิง ซะมิดอย่างแน่นหนามั่นคงและอบอุ่น ส่วนมือรูปทางนั้นมีแต่ปอบหยิบพยายามจับมือเค้าอยู่คนเดียว ไม่เชื่อเอามาโหวตดิ โถๆ จะเอารูปจูบไหม ว่ามา!!" ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่นโซเชียล

 

เสก โลโซ ป่วยซึมเศร้าดิ่งหนัก อีฟvsกานต์  เปิดศึกผ่านโซเชียล

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Eve Apissaya และ Wiphakorn Karn