เสี่ยวัยหนุ่มเมืองอุดรฯ เอารถหรูเป็นเดิมพัน ประชดพ่อเเม่

เสี่ยวัยหนุ่มชาวอุดรธานี น้อยใจพ่อเเม่ จัดการประชดเดิมพันด้วยรถหรูราคาเเพง


  กรณีรถเก๋งหรูเกิดเพลิงไหม้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4  สิงหาคม 2562  ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ประสบอุบัติเหตุแล้วเกิดไฟไหม้ อยู่บริเวณใกล้ สะพานบ้านเลื่อม ถนนบ้านเลื่อม-นาทราย ต.บ้านเลื่อม 

เพลิงไหม้

 

  บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์  สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กฉ 4884 กรุงเทพมหานคร  สภาพตกลงไปอยู่ในพงหญ้าข้างถนน กำลังมีเพลิงลุกไหม้อยู่อย่างรุนแรง    โดยรถได้เสียหายเกือบทั้งคัน ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพาน มีร่องรอยของการมีรถชน   ข้อมูลเพิ่มเติ่ม รถเบนซ์คันนี้ เป็นของ เสี่ยตูมตาม อายุ 27 ปี ชาว จ.อุดรธานี ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุ มีเรืออากาศตรี นายหนึ่ง อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นทหารนอกราชการ พ่อของเสี่ย ตูมตาม ยืนดูรถหรูของลูกตัวเอง ที่กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้ 

 

เสี่ย ตูมตาม

 

 

อาการทางจิต

 

 


  จากการสอบถามเบื้องต้นนั้น  พ่อของเสี่ย ตูมตาม บอกว่า ทางครอบครัวทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดย ลูกชายจะเข้ามาช่วยดูแลโครงการ แต่ลูกชาย จะมีการอาการทางจิต มักจะอาละวาดเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกชาย ได้ขับรถเบนซ์ของตนเองไปเที่ยวสถานบันเทิง แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเครื่องดื่มจำนวน 5,000 บาท แล้วพนักงานในร้านซึ่งรู้จักกัน จึงได้พาขับรถกลับมาที่บ้านด้วย เพื่อขอเงินพ่อกับแม่ ไปจ่ายค่าเครื่องดื่ม แต่พ่อกับเเม่ไม่ให้ ทำให้ลูกชายอาละวาด 

อาละวาด 

 

   ก่อนเจ้าตัว จะขับรถเบนซ์ของออกจากบ้านไป แล้วไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว เเละ ด้วยความเมาและโมโห ด้วย จึงมีการจุดไฟเผารถเบนซ์ แล้วโทรเรียกให้เพื่อนมารับหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุ ได้ประสานกับตำรวจ นำตัวนายเสี่ยตูมตาม กลับมา ซึ่งยอมรับว่า เป็นคนเผารถ  จากนี้จะนำตัว ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช จ.ขอนแก่น ต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยายน้ำตาอาบหน้า ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เหลือเพียงตอ
- จนท.เผยผตรวจไฟไหม้ประตูน้ำ เจอวัตถุคล้ายระเบิดเพลิง
- เกิดไฟไหม้บ้านพักชาวบ้าน จนท.ช่วยดับทันก่อนวอดทั้งหลัง
- วอนช่วยเหลือนักเรียนเรียนดี บ้านถูกไฟไหม้ เหลือเพียงชุดนักเรียนชุดเดียว