เด็กไทยพลเมืองดี นำกระเป๋าและเอกสารสำคัญ มาคืนสองแม่ลูกชาวลาว หลังลืมไว้บนรถไฟฟ้า

เด็กไทยพลเมืองดี นำกระเป๋าและเอกสารสำคัญ มาคืนสองแม่ลูกชาวลาว หลังลืมไว้บนรถไฟฟ้า

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่มีสองแม่ลูกชาวลาว ได้ขึ้นรถไฟฟ้าจากอนุเสาวรีย์มาต่อรถไฟฟ้าที่พารากอนเพื่อจะไปตลาดพลู แต่ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนรถไฟฟ้าที่จะไปสุขุมวิท เวลาประมาณบ่าย 3 โมงกว่า จนทำให้เงินและเอกสารสำคัญหายหมดเกลี้ยง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Kanitta Anamnart ได้โพสต์รูปภาพพร้อมทั้งระบุข้อความทั้งหมดเอาไว้ว่า....

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 แม่ลูกชาวลาวยืนน้ำตาซึม หลังลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนรถไฟฟ้า เงินและเอกสารสำคัญหายหมดเกลี้ยง

สองแม่ลูกชาวลาวลืมกระเป๋าสตางค์
 

วันนี้เจอสองแม่ลูกเป็นคนลาวขึ้นรถไฟฟ้าจากอนุเสาวรีย์มาต่อรถรถไฟฟ้าที่พารากอนเพื่อจะไปตลาดพลู แต่ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนรถไฟฟ้าที่จะไปสุขุมวิท เวลาประมาณบ่าย 3 โมงกว่าในกระเป๋ามีเงินจำนวนหนึ่ง มีพาสปอร์ต มีบัตรประชาชนลาวและโทรศัพท์ น้องร้องไห้กอดกันแม่ลูกเพราะพรุ่งนี้น้องจะกลับไปเยี่ยมบ้านเอกสารสำคัญและ เงินหายหมดน่าสงสารมากๆๆ ถ้าใครเจอกระเป๋าคิตตี้สีชมพูใบเล็ก บนรถไฟฟ้าขอความกรุณาช่วยคืนให้น้องด้วยนะคะเห็นแล้วสงสารน้องมากๆๆใจเค้าใจเรานะคะคิดต่อ 082-5176525 รบกวนเพื่อนๆช่วยแชร์กันช่วยสองแม่ลูกด้วยนะคะ

ุสองแม่ลูก

 

โดยหลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปในโซเชียลเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนเดิมที่ชื่อว่า Kanitta Anamnart  ก็ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความอัพเดทเรื่องนี้โดยระบุข้อความว่า...

เด็กไทยพลเมืองดี นำกระเป๋าและเอกสารสำคัญ มาคืนสองแม่ลูกชาวลาว หลังลืมไว้บนรถไฟฟ้า

 

ตามที่ได้โพสไว้เมื่อวานนี้ น้องและคุณแม่ได้รับกระเป๋าและของทุกอย่างคืนเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดพบกับเจ้าหน้าที่สถานีบีทีเอสเคหะ พร้อมกับ น้องเกมส์(เสื้อสีแดง) น้องหมวยน้าของน้องเกมส์ (เสื้อสีชมพู) ผู้เก็บกระเป๋าเงินได้ และเจ้าของ แม่ลูกทั้งสอง 
ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านที่ช่วยแชร์โพสนะคะเลยทำให้ทั้งสองได้เจอกระเป๋าได้อย่างรวดเร็ว น้องและแม่จะได้กลับประเทศลาวเย็นนี้ค่ะ 
คนไทยน่ารักช่วยเหลือกันเสมอค่ะ พี่ขอบคุณมากๆนะคะ 
คุณแม่และน้องได้ให้เงิน ตอบแทบความดีของน้องเกมส์ เด็กผู้ชายตัวเล็กๆแต่หัวใจสุดยอดมากค่ะ หนูน่ารักที่สุดเลยลูก
ขอบคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วงอีกครั้งนะคะเรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีค่ะ

เด็กทำดี

น้องเกมส์

 

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางส่วน

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Kanitta Anamnart