สาวใช้มรดก 199 ล้านเปย์ผู้ชายจนหมดตัว เหลือเงินเพียงหลักร้อย

สาวใช้มรดก 199 ล้านเปย์ผู้ชายจนหมดตัว เหลือเงินเพียงหลักร้อย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานข่าวของทายาทดาราดังชาวฮ่องกงใช้เงินมรดกของพ่อแม่ในการเลี้ยงดูแฟนหนุ่มจนแทบสิ้นเนื้อประดาตัว จากมรดกเกือบ 200 ล้านเหลืออยู่เพียงหลักร้อย

 

ทายาทดาราดังชาวฮ่องกง

 

โดยสื่อต่างประเทศรายงานข่าวลูกสาวของคู่รักดาราดังชาวฮ่องกง ฝ่ายชายคือพระเอกชื่อดัง เจิ้งเซ้าชิว แต่งงานกับเซินเตี้ยนเซีย ดาราตลกหญิง ทั้งคู่มีชื่อเสียงอย่างมากในยุค 80 ทำให้มีรายได้และเงินเก็บเป็นจำนวนหลายล้าน จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ให้กำเนิดทายาทเป็นลูกสาวที่น่ารักชื่อว่า  เจิ้งซิงยี่ 
 

เจิ้งซิงยี่ 

 

เจิ้งเซ้าชิว

 

ทว่าจากนั้นเซินเตี้ยนเซียได้เสียชีวิตลง เธอทิ้งมรดกทั้งหมดไว้ให้ลูกสาว ซึ่งภายหลังลูกสาวได้เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้อง อาศัยชื่อเสียงของพ่อแม่ทำให้เธอไต่เต้าขึ้นมาจนกลายเป็นที่ยอมรับและมีหน้ามีตาในวงการบันเทิงฮ่องกงในปี 2004 ที่ผ่านมา

 

เซินเตี้ยนเซีย

 

เพื่อไม่ให้เธอใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แม่ของเธอจึงได้จัดตั้งกองทุนเพื่อควบคุมการเงินของตนเองว่า หลังจากที่จากไปแล้วลูกสาวจะสามารถเบิกเงินใช้ได้เดือuละ 80,000 ดอลลาร์ไต้หวันเท่านั้u (ราว 79,000 บาท) จนกว่าจะอายุครบ 35 ปีบริบรูณ์จึงจะสามารถเบิกรับมรดกทั้งหมดออกมาใช้ได้
โดยตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมานี้ เจิ้งซิงยี่รับมรดกไปแล้วกว่า 200 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 199 ล้านบาท) และมีแฟนมาแล้ว 5 คน

 

 เจิ้งซิงยี่รับมรดก

 

จากมรดกจำนวนมากทำให้ดึงดูดผู้ชายที่ไม่จริงใจเข้ามาหาเธอเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งมีข่าวว่าเธอใช้เงินมรดกเพื่อใช้จ่ายไปกับผู้ชายเหล่านั้นจนหมดตัวและถูกชายเหล่านั้นทิ้งไปเธอจึงได้เริ่มคิดได้

นอกจากนี้ยังเคยมีข่าวฉาวของเธอว่าเธอยอมขอร้องให้แฟนหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งของเธออย่าทิ้งเธอไป ในตอนนั้นเธอเหลือเงินเพียงแค่ประมาณ 104 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 103 บาท) เหตุผลก็เพราะแฟนคนนี้ใช้เงินหนักมากและเธอก็เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้เขาทั้งหมด

 

ใช้เงินมรดกเพื่อใช้จ่ายไปกับผู้ชาย

 

แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โดโด้ อดีตพระเอกดัง เสียรู้คนใกล้ตัว โดนหลอกเชิดเงินสูญครึ่งล้าน
- แท็กซี่โพสต์ ผู้โดยสารจ่ายเงินตอนมืด พอเห็นเงินถึงได้รู้ว่าโดนหลอก
- เจอแล้วลุงแท๊กซี่มหาภัย ซิกแซกโกงผดส.ไม่กดมิเตอร์
- หนุ่มเมืองจันทน์โดนนายจ้างโกง เหลือเงินติดตัวแค่ 20 บาท เดินซมซานกลางแดด โชคดีได้คนช่วย