โจรใจบาป ดักจี้ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์

ผู้ใช้เฟชบุค ‎Faranud Thammis ได้แชร์เตือนภัยไว้ในเพจข่าวคนนนท์ ไว้ว่า ใครรู้เบาะแสแจ้งมาได้นะค่ะ#อย่าปล่อยให้โจรชั่วลอยนวลเตือนภัย โจรดักปล้นจี้อุกอาจ เหตุเกิดเมื่อวันที่31ก ค 2562 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุ ใกล้ตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์ เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.30 น. น้าของหนูอายุ70กว่า ชีวิตประจำวันคือการไปตลาดกรมชลประทานเป็นประจำเกือบ30ปีแล้วที่น้าของหนูออกไปจับจ่ายซื้อข้าวของ ผัก ผลไม้เพื่อจะนำไปทำอาหารให้กับเด็กนักเรียนเป็นประจำทุกๆวัน

โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70

วันเกิดเหตุน้าของหนูก็ออกจากบ้านเดินเท้าไปตามทางข้างถนนซึ่งบ้านกับตลาดกรมชลประทานห่างกันประมาณ500เมตร พอน้าของหนูเดินไปได้เกือบครึ่งทางได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันโดนโจรปล้นจี้ตาม VDO ด้านล่างนี้ โจรชั่ว2คนเป็นผู้ชายได้ขับมอไซตามหลังน้าของหนูมา พอสบโอกาสโจรชั่วคนที่ซ้อนลงจากมอไซพร้อมกับชักมีดด้ามยาวๆเดินปรี่เข้ามาใกล้น้าของหนู

โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์

ตอนแรกน้าของหนูนึกว่าคนรู้จักมาทักทายแต่พอหันไปโจรชั่วมันบอกให้เอาตังมาไม่งั้นจะฟันพร้อมกับทำท่าเหมือนจะฟันด้วยความตกใจกลัวน้าของหนูบอกกับโจรชั่วว่าอย่าฟันนะหนู อยากได้อะไรก็เอาไปพร้อมกับยื่นกระเป๋าและแผงไข่ที่ถือมาส่งให้โจรชัวไปหมดและโจรชั่วรีบวิ่งไปขึ้นมอไซที่จอดรอไว้และโจรชั่วมันก็โยนแผงไข่ทิ้งไว้แล้วรีบบิดมอไซหนีไปอย่างลอยนวล โจรชั่วมันปล้นจี้ลักษณะเดียวกันรวม3รายในเวลาไล่เลี่ยกันและได้แจ้งความไว้แล้ว #ใครรู้เบาะแสแจ้งมาได้ค่ะ.. #น้าของหนูยังต้องไปตลาดกรมชลประทานอยู่ด้วยค่ะ สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือ "ชีวิตอยู่บนความเสี่ยงของโจรชั่วตลอดเวลา"

ปล้น

ขอบคุณ Faranud Thammis

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง
-สองนักฟุตบอล แข้งปืนใหญ่ เจอคนร้ายบุกปล้นรถ ก่อนโชว์ความใจกล้าสู้ไม่ถอย(คลิป)
-ดูหน้าชัดๆ โจร ปล้นทรัพย์ นักศึกษาสาว
-รวบแล้วชายมารยาทดี ขออนุญาตชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ