เด้งแล้ว ผอ.โรงเรียน ให้เด็กกินไข่พะโล้บูด

เด้งแล้ว ผอ.โรงเรียน ให้เด็กกินไข่พะโล้บูด

จากกรณีของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะทุจริตข้าวนักเรียน โดยการนำไข่พะโล้บูด แล้วนำไปล้างน้ำแล้วนำกลับมาต้มให้เด็กกิน 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -โรงเรียนฉาวให้เด็กนักเรียนกินไข่พะโล้บูด นำไปล้างน้ำแล้วเอากลับมาต้มให้กินอีก

เด็กกินไข่พะโล้บูด

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Ake Srisuwan ได้รายงานข่าวว่า ไม่คิดว่าที่ปราจีนบุรี จะมีเรื่องโครงการอาหารกลางวันเด็กไร้คุณภาพกับเขาด้วย-สายข่าวรายงานมาว่า มีโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ ตำบลวังท่าช้าง อำเภอกบินทร์บุรี เรื่องโครงการอาหารกลางวันเด็ก ไข่พะโล้บูด แล้วนำไปล้างน้ำแล้วนำกลับมาต้มให้เด็กกินอีก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง -แม่ครัวสารภาพ ล้างไข่พะโล้บูด ต้มให้นักเรียนกิน รู้สึกผิดแต่พูดไม่ได้

 ผอ.โรงเรียน ให้เด็กกินไข่พะโล้บูด

เรื่องนี้ได้ทราบต่อมาว่าได้มีการร้องเรียนผ่านไปยังศูนย์ดำรงธรรมแล้ว แต่ยังรอขั้นตอนการสอบสวน คาดว่าศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดปราจีนบุรี คงมีเรื่องร้องเรียนอยู่เป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ จึงยังไม่ได้สรุปถึงผลการสอบ ว่าจะดำเนินการต่อไปเช่นไร 

โดยล่าสุดในวันนี้ (05 ส.ค.) หลังจากที่ นายวัลลพ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้มีการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและรับฟังคำชี้แจงจากทั้งสองฝ่ายแล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อความเป็นธรรมของทุกฝ่าย จึงได้ทำหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี และได้มีคำสั่งให้ย้าย ผอ.โรงเรียนคลอง12 ไปช่วยราชการยังสำนักงานการศึกษาเขตพื้นที่เขต 2 ปราจีนบุรี (สพป.ปราจีนบุรี) ก่อนจะมีการสอบสวนเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงทั้งหมด

ทั้งนี้ ยังได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน 2 ชุด โดยชุดแรกมี นายวัลลพ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธานในการสอบข้อเท็จจริง และชุดที่ 2 นายสายยนต์ สุวรรณเกตุ รอง ผอ.สพป.ปราจีนบุรี เขต 2 เป็นประธาน เนื่องจาก นายพงศธร อร่ามวิทยานุกูล ผู้อำนวยการโรงเรียนคลอง12 เป็นบุคคลากรของ สพป.ปราจีนบุรี เขต 2

เด้งแล้ว ผอ.โรงเรียน ให้เด็กกินไข่พะโล้บูด

ขอบคุณภาพจาก 77 ข่าวเด็ด