สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับนักร้องลูกชื่อดังอย่าง สุนารี ราชสีมา เจ้าของฉายา ราชินีเพลงลูกทุ่งไทย จากเมืองย่าโม โดย สุนารี มีความโดดเด่นในเรื่องเสียงคือมีช่วงเสียงที่กว้างและเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก มีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโม โดยเป็นเพลงประจำตัวของ สุนารี รวมถึงเพลง สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย 

 

สุนารี

 

โดย สุนารี เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่างๆ เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว และในการประกวดร้องเพลงในรายการ ชุมทางคนเด่นของ นายห้าง ประจวบ จำปาทอง เธอก็เริ่มใช้ชื่อว่า สุนารี ราชสีมา โดยชื่อ สุนารี นั้นเป็นชื่อของเพื่อนคนหนึ่ง และ สุนารี รู้สึกชอบชื่อนี้อย่างมาก จึงนำชื่อมาใช้ในการประกวด การประกวดรายการนี้ รอบแรกๆเริ่มกันตั้งแต่ที่ต่างจังหวัด และผู้ชนะในรอบจังหวัด จะถูกเชิญตัวมาประกวดในส่วนกลาง ซึ่ง สุนารี ก็ชนะในรอบต่างจังหวัด เธอเล่าว่าต้องขโมยข้าวเปลือกแม่ไปขาย เพื่อหาค่ารถไปประกวด และไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว ต้องใช้น้ำก็อกรองท้องในวันที่ประกวด

 

สุนารี

 

ปัจจุบัน สุนารี คบหาดูใจอยู่กับ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ชื่อ วาวเตอร์ เดราฟ ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันมาเป็นเวลา 2 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ย้อนเส้นทางความรักของ สุนารี และ วาวเตอร์ พบรักกันที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิทจากนั้นได้มีการติดต่อกันเรื่อยมา สุนารี ได้สมรสกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์ เดราฟ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2559

 

สุนารี

 

ล่าสุด สุนารี ราชสีมา ได้เปิดใจชีวิตรักและความเสียใจครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงความรักที่เหมือนพรหมลิขิตที่ให้มาเจอคู่รักคนปัจจุบัน ผ่านรายการดังเปิดเผยว่า ตอนเป็นนักร้องดังไม่ใช่ง่าย ต้องหนีกลับไปทำนาที่โคราชหลายรอบ เจ้าตัวบอกว่า เสียงผ่านฉลุย แต่หน้าตาเป็นอุปสรรค เข้าไม่เอาเรา ออกเพลง 2 อัลบั้ม ไม่ดัง ถึงจุดชีวิตลำบากกว่าอยู่บ้านนอก ต้องไปอาบน้ำที่ริมเจ้าพระยา ขี้ห่อแล้วโยนบนดาดฟ้า สุดท้ายมีโอกาสโด่งดังจนได้ มีเงินหมื่นห้า ไปทำจมูกเลย 30 ปีทำครั้งเดียวจบ

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

สุนารีร่ำไห้กับความภูมิใจในอชีพนักร้องลูกทุ่ง เลี้ยงครอบครัวจนได้ มาไกลเกินฝัน จากที่มองเขากิน เาได้ซื้อกินได้ ดูแลครอบครัวได้ ดังแล้วสวย คนเข้ามาตามจีบเยอะมาก มีแฟนเพลงคนหนึ่ง ติดตามนาน 3 ปี ช่วงปี 29 , 30 เป็นอาจารย์ สุดท้ายจับได้ว่าเป็นเกย์ พิสูนจ์ จู่โจมจูบ แล้วเขาสาวแตก กรี๊ดตกใจ ลุกทุ่งดังถึงกับช็อก ร้องไห้วิ่งไปแบบใน MV เลย รู้สึกเสียใจ

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

ความรักอีกครั้งถึงขั้นแต่งงานคือ พ่อของลูกชายปี 36 เขามาติดตามเราต่อเนื่อง ขณะผู้ชายคนอื่นเห็นเราเข้าถึงยาก ก็ไปก็มีพิธีผูกข้อมือกันเงียบๆ ญาติ2ฝ่ายรับรู้ มีเหตุผลที่อยู่เป็นสามีภรรยากันไม่ได้ สุเลยแยกออกมา เขาเป็นพ่อที่ดี เราเป็นพ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงเขาจนเป็นเด็กดี เป็นครั้งที่เสียใจและยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ตัดสินยากมากที่จะให้ลูกกำพร้า มีพ่อแม่แยกทางกัน

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

ไม่เข็ดความรัก ใครเข้ามา ก็จะให้ลูกรู้ ถ้าลูกไม่ชอบก็ไม่เอา จะสอนลูก สิ่งที่สำคัญการคบผู้หญิง คือ ต้องเป็นสุภาพบุรุษ เราผ่านความเจ็บปวดมา ลูกต้องเทคแคร์ผู้หญิง จะคบกี่คนก็ได้ แต่อย่าคบซ้อน ลูกไม่เคยทำอะไรไม่ให้สบายใจ ฮีโร่ และ อาเธอร์ ยังมาบอกความในใจ แบบเขินๆว่า รักแม่ เป็นห่วงแม่ ขณะที่สุนารีเผยภูมิใจในตัวลูก โดยยังคุยกับพ่อของลูก คุยกับเรื่องลูกอยู่ตลอด

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

หลังจากชีวิตคู่กับคุณพ่อของลูกชาย สุนารียังมีความรักอีก 2 ครั้ง ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้เริ่มมองตัวเอง เปลี่ยนความคิดใหม่ ปรับตามหน้างาน ไม่คาดหวังกับความรัก จนมาเจอวาวเตอร์ สามีคนปัจจุบันเมื่อปี 56 พบรักในร้านเหล้า เขาก็ยืนใกล้ๆเต้นอย่างเดียว เราเห็นแล้วเรานึกถึงลูก โตมาจะพาเที่ยวแบบนี้ เจามาเมืองไทยครั้งแรก มาอยู่ได้ 3 วันโดนของเลย

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

วาวเตอร์บอกว่าเห็นครั้งแรกเห็นบางอย่างในดวงตา ดูเป็นคนดีมาก อยากรู้จัก ตอนนั้นผมอายุ 24 ด้านสุนารีบอกตัวเองโกหกอายุไปให้มากไปอีก ตอนนั้น 46 ก็บอกไป 50 จากนั้นสไกป์คุยกันตลอด วาวเตอร์ไม่รู้สึกเป็นปัญหา ทังด้านการีเป็นนักร้อง สุนารีอายุมากกว่าหรือมีลูกสอง และครอบครัวก็ยอมรับด้วย

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก ทำการบ้านไม่ได้ตลอดชีวิต

 

สุนารีบอกว่า ลูกก็รู้ตั้งแต่เป็นเพื่อนสไกป์คุยกัน วันที่ขอเป็นแฟนลูกก้ได้ยินหมด เขายินดีกับความสุขของแม่ วัยต่าง 21 ปี ต่างภาษาอีก ไม่มีปัญหา เป็นโชคชะตาที่ให้มาเจอเขา คิดว่าอยู่กันได้ไม่เป็นไร แต่นี่อยู่กันมาจะ 6 ปี วาวาเตอร์บอกว่า ตอนแรกไม่เชื่อพรหมลิขิต แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว คบกันสองปีกว่าแต่งงาน

 

สุนารี และ สามี

 

เจอปัญหาหลังคบกัน สุ สังเกตว่า เวลาตัวเองเคี้ยว หรือมีเสียงดูดฟัน วาวเตอร์จะขมวดคิ้ว เลยรู้ว่าเขาป่วยอย่างหนึ่งเขาได้ยินเสียงเคี้ยว แล้วจะปวดหัวทุกครั้ง ก็ปรับวิธีกันของเรา หรือแยกกิน ไปร้านอาหารมีเสียงดังอื่นๆ ก็ไม่เป็นไร สุ จริงๆกินเบาแล้ว แต่ไม่เบาพอสำหรับเขา แต่ตอนนี้เขาประเยอะ เสียงดูดฟันก็ไม่ค่อยอะไรแล้ว

 

สุนารี

 

อยากมีลูกเป็นลูกครึ่ง ฮีโร่ และ อาเธอร์ ก็อยากมีน้อง แต่สุดท้ายก็ไม่มี จนตอนนี้ สุนารี เข้าวัยทอง เผยว่า ไม่มประจำเดือนมาปีกว่าแล้ว ไม่เปิดรับการมีเพศสัมพันธ์ อวัยวะเพศปิดตายเลย กลัวสามี ต้องไปหาหมอ ตอนนี้ดีขึ้น เกือบปีสงสารแฟนมาก ตอนแรกที่เราต่อต้านเขา กลัวเขาเข้าใจผิด ต้องเปิดใจคุย เขาบอกไม่เป็นไร

 

สุนารีเปิดใจ

 

เรารักเขามากนะ เราเข้าใจ เขายังเด็ก เราให้เขาไม่ได้ วันหนึ่งเขาอยากมีใครที่ให้ความสุขเขาได้ สุยินดี ยินดีให้เขาไป อยากให้เขาไปเจอคนดี เพราะวาวเตอร์เป็นคนดี ก็เสียใจ แต่ไม่เฮิร์ตเท่าตอนพ่อของลูก สุนารีเสียงเครือ น้ำตาคลอ ขณะที่ วาวเตอร์ จับมือ ภรรยา บอกว่า ไม่ได้ต้องการใครแล้ว ไม่ต้องกังวล

 

สุนารีเปิดใจ สามีป่วยเป็นโรคแปลก

 

สุนารีร่ำไห้เผยช่วงสูญเสียพ่อเข้าใจความรู้สึก เราเสียเวลาไล่เลี่ยกัน เขาเสียคุณพ่อไปก่อนเราไม่นาน ก็มองตาจับมือกัน แล้วเขาไปโพสต์ไอจีเขา เราไม่คิดว่าเขามองละเอียดขนาดนั้น เขาโพสต์ภาพวันที่ผูกข้อมือ เขียนถึงพ่อสุ อาลัยพ่อ ลูกทุ่งดังเผยว่า เวลาอยู่กับเขาเหมือนเราเป็นผู้หญิงอายุน้อย เขาไม่แคร์ เขาจูงมือเรา อยากหอมเราตรงไหนเขาก็หอม เขาไม่เคยแกะมือเราออกจากมือเขา ขณะที่เกินไปด้วยกัน เราเหมือนเด้กตัวเล็กๆ วันทีนมาก เขาเป็นคนรักครอบครัวเหมือนเรา แคร์ตนในครอบครัว ใช้เงินประหยัด ไม่ต้องมีอะไรต้องห่วงเขา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สุนารีปลื้ม สามี-ลูกชาย ขยันทำมาหากินช่วยกันผัดหมี่โคราชขาย (คลิป)
-สุนารี ควงสามีฝรั่งรุ่นน้อง วาวเตอร์ สวีทหวานออกสื่อ กลางงานอีเว้นท์
-สุนารี อวดความหวานสามีฝรั่งรุ่นน้อง วาวเตอร์ ขอบคุณที่ยังรักไม่เปลี่ยนแปลง
-สุนารี ราชสีมา โชว์ลอตเตอรี่ให้ดูเน้นๆ เเฟนๆเเห่ซื้อตาม