แม่ร่ำไห้ ลูกถูกพี่เลี้ยงตีจนมองไม่เห็น ผ่านมา 5 ปี คดีไม่คืบ แถมตกงาน หวังเพียงอย่างเดียวให้คนผิดได้รับกรรม

เมื่อไม่นานเฟซบุ๊ก Nuii Zii ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่งที่ลูกของเธอต้องตกเป็นเหยื่อของพี่เลี้ยงโหด โดยเธอระบุว่า... วันนี้มา รพ ชลบุรี

เมื่อไม่นานเฟซบุ๊ก Nuii Zii ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของแม่ลูกคู่หนึ่งที่ลูกของเธอต้องตกเป็นเหยื่อของพี่เลี้ยงโหด โดยเธอระบุว่า... วันนี้มา รพ ชลบุรี เจอเด็กคนนึงน่าสงสารมากหดหู่ใจสุดๆๆ โดนพี่เลี้ยงตีตั้งแต่ วันที่ 5 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว จนป่านี้คดีความยังไม่คืบหน้าเลย แจ้งความแล้วแต่ตัวพี่เลี้ยงก็ยังลอยนวล จากเด็กปกติ ตีจนน้องมองไม่เห็นเดินไม่ได้ กินอาหารทางสาย ตอนนี้ น้อง 1ขวบ11เดือน โดนทำร้ายตั้งแต่ ขวบ1เดือน ตั้งแต่วัยกำลังเริ่มเดินกำลังน่ารักน่าชัง ตีน้องจนน้องต้องกลายมาเป็นแบบนี้ นอนพักรักษาตัวอยู่หลายเดือนคุณหมอบอกว่าไม่มีโอกาศกับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว แม่น้องแค่อยาก วิงวอนทุกๆๆคนและสือต่างๆ ช่วยน้องที ให้นำตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้

ตอนนี้แม่น้องตกงาน เพราะไม่กล้าไปให้ใครเลี้ยง น้องอยู่กับแม่2คน ส่วนพ่อไม่มีเลิกไปก่อนแล้ว เราได้ถามแม่น้องอยากเปิดรับบริจาคไหม แม่น้อง บอกตอนนี้แม่อยากได้ ตัวคนผิดมาลงโทษแค่นี้ก็ช่วยแม่ได้เยอะแล้ว ที่เราช่วยแชร์ แม่น้องเล่นเฟซบุ๊กไม่ค่อยเป็น มีแต่ไลน์ อยากเดี่ยว หากใครก้อตามที่รู้จักใครพอจะช่วยเหลือแม่น้องได้ โปรดติดติอต่อแม่น้องทีนะค่ะ ‭089-543-8280‬ แม่น้องโดยตรง

(ขอเพิ่มเติม จริงๆๆแล้วเป็นคุณยายแม่น้องทิ้งไปนาน แต่บางคนถาม ก็บอกว่าเป็นแม่ไม่ยากให้ น้องได้ยินเพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด ถึงน้องจะพิการแต่หูน้องยังฟังรู้เรื่อง ยายคุณน้องได้โทรหาเราเพิ่มเติม จิงๆเค้าให้คนช่วยเรื่อง บริจาคไหมและแต่ความสะดวกใจของทุกคน) ถ้าใครอยากร่วมบริจาค เลข บชแม่น้อง  020274409497 ธนาคาร ออมสิน  นาง ราชินทร์ดา รุสเชลล์

 

แม่ร่ำไห้ ลูกถูกพี่เลี้ยงตีจนมองไม่เห็น ผ่านมา 5 ปี คดีไม่คืบ แถมตกงาน หวังเพียงอย่างเดียวให้คนผิดได้รับกรรม

พี่เลี้ยงโหด

 

แม่น้องกับน้องอาศัยอยู่บ้านเอื้ออาธรแถวนาเกลือพัทยา เข้าไปสอบถามในหมู่บ้านได้ว่าบ้านเด็กที่ถูกทำร้าย อาศัยอยู่ แถวห้องไหน (ถามแม่น้อง เคยมีคนช่วยเปิดรับบริจาคแต่เป็นบัญชีเค้า เค้าไม่เคยเอาเงินให้ให้แม่สักบาท แม่ต้องเดินทาง พาน้องมารักษาตัว ที่ รพ ชลบุรี แม่น้องอยากให้ทนายหรือใครก็ได้ที่พอช่วยเหลือ คดีได้ ช่วย แม่น้องหน่อย) เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับน้องเลยบังเอิญ วันนี้แค่ผ่านไปเจอเห็นละสงสารเราเลยอยากช่วยแชร์ให้ทางหน่อยงานต่างลงพื้นที่สื่อเพื่อช่วยเหลือน้องและแม่น้องเพราะเป็นเพื่อนมนุษย์เหมือนกัน ก็เท่านั้น ค่ะ  ส่วนเรื่องรายละเอียดหากใครอยากรู้เพิ่มเติม หรือมีคนรู้จักพอช่วยเหลือได้สอบถามแม่น้องได้โดยตรงเพราะเรารู้เท่าที่โพสต์ บอกไปหมดแล้ว อ่ะค่ะ

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก  Nuii Zii

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ต้นหอม ศกุนตลา ขอเป็นสะพานบุญ สมทบทุนซื้อวิกผม ให้เด็กๆที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง
-ภาพสุดท้าย วีรบุรุษหาดนางรำ ก่อนช่วยเหลือเด็ก 2 คน
- เร่งหาสาเหตุการเสียชีวิต น้องมิว
- แม่ทนไม่ไหว โร่แจ้ง ปวีณา สามีใหม่ทำร้ายลูกชาย 4 ขวบ อาการสาหัส(คลิป)