ศาลอนุมัติหมายจับ ดาบเสือ คดีน้องดีน

ศาลอนุมัติหมายจับ ดาบเสือ คดีน้องดีน

จากกรณีการหายตัวไปของ ‘น้องดีนนายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา นานกว่า 12 วัน ก่อนจะพบเป็นศพถูกฆ่าตาย อยู่บริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ผู้เป็นพ่อ ยืนยันลูกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทใคร 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - พ่อ “น้องดีน” บวชแล้ว ตามคำสัญญาที่ให้ลูกไว้ 

 คดีน้องดีน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน

โดยต้องบอกว่าข่าวคราวคดีความคืบหน้าของการอุ้มฆ่าน้องดีนนั้นเงียบลงไป จนล่าสุดนั้นในวันนี้ (06 ส.ค.) จากกรณี การหายตัวของน้องดีน หรือ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียน ปวช.ชั้นปีที่ 3 กระทั่งพบเป็นศพถูกฆ่าทิ้งอยู่ภายในไร่ยูคาลิปตัส จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งก่อนที่น้องดีนจะหายตัวไปนั้นมีความเกี่ยวโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด ในพื้นที่ 

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้อนุมัติหมายจับที่ 289/2562 ลง 1 ส.ค.62 คดีฆ่าวันนี้ 6 สิงหาคม 2562 ด.ต.อัตชัย คล้ายวงษ์ หรือ ดาบเสือ ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ ตำรวจภูธรภาค 2 จ.ชลบุรี ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ก่อนส่งมอบ ให้ สภ.สนามชัยเขต เจ้าของคดี นำตัวควบคุม ขยายผล 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - พ่อน้องดีน โพสต์บอกวิญญาณลูก เอ่ยถึงเพื่อนที่ทำให้เสียชีวิต

สำหรับ ประวัติ ด.ต.อัตชัย คล้ายวงษ์ หรือ ดาบเสือ เคยรับราชการ เป็นตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ปราบปรามยาเสพติดของฝ่ายตำรวจภูธร ฉะเชิงเทรา 
เคยมีคดีเก่าเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2558 ที่เคบไปตรวจค้นน้องอาร์ม โดยใช้รถกระบะวีโก้ไม่ทราบทะเบียน สีบรอนซ์ เข้ามาจอดหน้าบ้านแล้วคนร้ายก็อุ้มตัวนายอาร์มถึงในบ้าน แล้วพาขึ้นรถไป จากนั้นก็ไม่มีใครพบหน้านายอาร์มอีกเลย จวบจนทุกวันนี้ 

ศาลอนุมัติหมายจับ ดาบเสือ คดีน้องดีน

พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยขณะนี้จะดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนายหัสดีน เพื่อจะหาผู้กระทำความผิดร่วม ซึ่งขอใช้เวลาในการสอบสวนก่อน และจะชี้แจงต่อสื่อมวงชน อีกครั้ง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -"พ่อน้องดีน" อาลัยแด่ลูก ลอยอังคารลำนำโขง