หมาจรจัดแสนรู้ คาบแบงค์พันมาให้หญิงสาว ขอร้องให้ช่วยพามันไปรักษา

หมาจรจัดแสนรู้ คาบแบงค์พันมาให้หญิงสาว ขอร้องให้ช่วยพามันไปรักษา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารัก สำหรับเรื่องราวของเจ้าตูบจรจัดสุดฉลาดตัวหนึ่ง ที่คาบเงินมาให้สาวรายหนึ่ง เพื่อขอให้เธอพามันไปหาหมอรักษาอาการบาดเจ็บ ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นทำให้เจ้าตูบได้มีบ้านอยู่ มีคนดูแลใส่ใจ ไม่ต้องโดดเดี่ยวเหมือนที่ผ่านมาอีกแล้ว

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กชื่อว่า Nan Sirirat เธอเล่าวันหนึ่งจู่ๆสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ในซอยที่เธอนั้นเคยให้ข้าวให้น้ำอยู่เป็นประจำ คาบแบงค์พันมาให้ ซึ่งในตอนแรกเธอก็สงสัยว่ามันไปเอาเงินมาจากไหนตั้งหนึ่งพัน พอตรวจเช็คร่างกายพบว่าร่างกายของน้องกำลังได้รับบาดเจ็บ

 

หมาจรจัดแสนรู้ คาบแบงค์พันมาให้หญิงสาว ขอร้องให้ช่วยพามันไปรักษา

 

ซึ่งเธอก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ไม่รู้ไปคาบเงินมาจากไหน วิ่งคอเอียงมาหาแม่ เราก็แปลกใจทำไมคอเอียงแบบนี้ที่ไหนได้หูเป็นแผลมา ถุงเงินเป็นหมาจรในซอยที่เราให้ข้าวทุกวัน เป็นหมาที่ขี้เล่นชอบคาบถุงคาบผ้าคาบหมอนรองรถของคนอื่นมาวางรวมกันให้แม่ดู

 

เจ้าถุงเงิน บาดเจ็บ

 

แม่ต้องเอาไปคืนชาวบ้านกันแทบทุกวัน แต่วันนี้นางคาบเงิน ไม่รู้ของใคร ไปถาม รปภ. เขาว่าถุงเงินวิ่งมาจากปากซอยมีแม่บ้านคอนโดเห็นเงินจะเอาเงิน ถุงเงินไม่ให้วิ่งหนีเข้าป่า แต่พอเห็นแม่ถุงเงินรีบวิ่งออกมาเอาเงินให้ พร้อมแผลที่หู ไม่รู้ได้แผลมาเพราะอะไร หรือเขาให้ค่าทำแผลหูของน้อง

 

เจ้าถุงเงิน มารักษาอาการบาดเจ็บ

 

หลังจากที่เห็นว่าเจ้าตูบได้รับบาดเจ็บ เธอก็ได้รีบพามันไปยังโรงพยาบาลสัตว์ เพราะหูของน้องอาการน่าเป็นห่วงมีอาการฉีกขาด ไม่รู้ว่าน้องโดนอะไรมา แต่ที่แน่ๆค่ารักษาเกินงบ 1,000 บาท ที่น้องคาบมาแน่นอน โดยหลังจากนี้จะพามันไปรักษาจนหายดี และจะรับเลี้ยงเจ้าถุงเงินเอง

 

เจ้าถุงเงิน

 

ทั้งนี้ ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมหญิงสาวใจดีคนดังกล่าว แถมเอ่ยปากชมน้องถุงเงินที่ฉลาดแสนรู้ มันรู้ว่ากระดาษที่มันคาบมามีค่าพอที่จะพามันไปรักษา และจากการคาบเงินมาในครั้งนี้ถุงเงินก็จะมีบ้านในที่สุด

 

เจ้าถุงเงิน บาดเจ็บ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โซเชียลแชร์ เจอสาวมาทำงาน หอบสุนัขสุดรัก ติดตัวไปด้วยทุกที่
-หนุ่มจิตอาสาใจหล่อ โพสต์รับตัดขนให้กับสุนัขจรจัดที่มีสภาพขนเน่าเสียฟรีๆ
-สุนัขแก่ชอบหลอกคนให้เชื่อ ว่าขาเจ็บ (คลิป)
-ทำความรู้จัก เจ้าเบน - โรโบ สุนัขฝึก K-9 น้องตูบสุดโด่งดังในโซเชียลจากภาพจมูกซุกหมูฝอย