สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเจ๊เปา ลูกสาวคนเก่งของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ไม่น้อย เมื่อน้องเป่าเปาวิ่งเล่นในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุ จนต้องเย็บถึง 15 เข็ม

สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเจ๊เปา ลูกสาวคนเก่งของ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ไม่น้อย เมื่อน้องเป่าเปาวิ่งเล่นในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุ จนต้องเย็บถึง 15 เข็ม

โดยแม่กิ๊บได้โพสต์ลงในไอจีส่วนตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "3 years old  นี่คือเรื่องตื่นเต้นบีบหัวใจของแม่และทุกคนในบ้าน เรื่องเกิดเมื่อวานที่หัวหินก่อนกลับนิดเดียว เปาวิ่งเล่นกับพี่อินดี้ในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุเลือดเต็มปากพวกเรารีบพาไปโรงพยาบาลที่หัวหิน แต่พอดียังไม่มีคุณหมอเฉพาะด้านเย็บให้ เราจึงต้องรีบบึ่งมาที่โรงพยาบาลสมิตเวชสุขุมวิทให้ทันเย็บแผลให้ได้ภายใน 6 ชั่วโมง 

 

 

เป่าเปาปากแตก

 

รถก็ติด ฝนก็ตก แต่เปาไม่งอแงมากหลับไปนางอึดมาก และสุดท้ายพวกเราก็มาทันเวลา (คือใช้เวลาไป 4 ชั่วโมงกว่าจากหัวหินมาทองหล่อ) มาถึงทางรพ. ได้เตรียมห้องผ่าตัดเตรียมคุณหมอรอไว้พร้อมแล้ว โดยเราได้คุณหมอเป็นแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกทำหน้าที่เป็นผู้เย็บและทำแผลให้ โดยเปาต้องหลับไป ณ วินาที ที่กิ๊บอุ้มเปาเข้าห้องผ่าตัดเพื่อพาเค้าไปฉีดยาให้หลับและดมยาสลบไป โมเม้นที่ลูกตาค้างและค่อยๆหลับไปมันแบบบีบหัวใจมาก 

 

 

 

ตัวเล็กนิดเดียวบนเตียงใหญ่ในห้องนั้น เราทำเข้มแข็งแล้วออกมา กอดบี้ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆ เปาก็ออกมารวมทั้งหมดเย็บไป 15เข็ม ออกมานางก็ยังหลับเบลอๆ ยา พอได้สติตื่นขึ้นมาก็บอกว่าหนูไม่อยากเย็บ หนูไม่อยากเย็บ แล้วก็ถามหาว่าแม่หนูอยากขับรถของเล่น ก่อนจะสิ้นสติหลับไปอีกรอบ นางก็พูดว่า ม่ามี๊หนูเจ็บ หนูเจ็บ ม่ามี๊กับป่าป๊าอยู่ข้างๆหนูนะกอดหนูนะ

 

และนางก็หลับไป อีแม่ก็หันมาร้องไห้กับอีพ่ออีกเหมือนเคย เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องเห็นลูกเจ็บปวดจริงๆ.....สรุปนอนรพ ไป1คืนนี่เพิ่งออกมาพร้อมแผลที่ ใช้เวลา1ปีกว่าจะหายดี งดว่ายน้ำ1เดือน วันนี้นางดีขึ้นเยอะละทานอะไรพอได้ คุณหมอเก่งมากแผลสวยและมือเบาจริงๆ

 

 

 

ขอบพระคุณครอบครัวเราทุกคนที่ช่วยกันดูแลเปา ขอบพระคุณทีมรพ. สมิตเวชสุขุมวิท คุณหมอแพทย์เด็กประจำตัวเป่าเปาที่มาคอยดูประสานงานทุกอย่าง และสุดท้ายขอบคุณสามีที่คอยเข้มแข็งแทนเมียและซับน้ำตาให้เมีย.... :) #เป่าเปาเก่งจริงๆอดทนและกล้าหาญมาก#คนเป็นพ่อแม่เท่านั้นที่เข้าใจ#ขออภัยที่ไม่ได้ท้อง"

 

 

กุ๊บกิ๊บ เป่าเปา

ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพเล่าความประทับใจอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "A Hero is a Man Who does what he can. -Romain Rolland- :) ฮีโร่ของเปา สามีของฉัน #รักป๊าที่สุดในจักรวาลนี้เลย . ปล. วันนี้บี้ต้องไปเกาหลีกับปุ่ๆ ยาย่า 3 คน ทั้งที่ตั้งใจจะพาเปาไปเที่ยวกันให้ครบทั้งบ้าน ตอนแรกบี้และทุกคนตั้งใจจะยกเลิกทั้งหมดเพราะไม่มีเรา 2 คนแม่ลูกไปด้วย 

 

ไอจีกุ๊บกิ๊บ


แต่กิ๊บบอกกับบี้ว่าไปเถอะ พ่อแม่อายุเยอะมากแล้วเค้าก็อยากไปมากเพราะไม่เคยไปเลย ส่วนตัวบี้เองก็ไม่รู้จะต้องบินไปถ่ายละครที่จีนอีกทีตอนไหนเวลาก็ไม่ได้มีให้เค้ามากมายนักนะ ตอนนี้ไปเถอะอย่างน้อยก็พาพ่อแม่ไปก่อนสักครั้งจะได้ไม่นึกย้อนเสียใจเมื่อเวลาผ่านล่วงเลยไป ส่วนถ้ามีโอกาสคราวหน้าอีกเมื่อไหร่เราค่อยไปพร้อมกันอีกทีก็ได้ 

 

 

บี้บอกว่าเสียใจที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้ทำหน้าที่พ่อดูแลลูกช่วงที่เจ็บหลังออกจากรพ. เค้าเสียใจที่ไม่ได้ทำหน้าที่สามีที่ดีที่คอยให้ภรรยาได้กอดชาร์จพลังและแบ่งเบาความเหนื่อย แต่พวกเรายิ้มและบอกบี้ว่าถ้าบี้ไปเราจะภูมิใจที่บี้ได้ทำหน้าที่ลูกที่ดีกับพ่อแม่นะ และนั้นคือ ตัวอย่างที่ดีให้กับลูก และรอยยิ้มให้กับเรา....สุดท้าย เรากอดกันและบอกว่าไม่ต้องห่วงสบายมากเที่ยวให้สนุกอีก 5 วันเจอกันโอเคร!!! :) ."

 

 


หลังจากที่กุ๊บเล่าเรื่องราวดังกล่าวออกไป ทำให้มีเหล่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก อาทิ ไอซ์ ปรีชญาก็เข้ามาใส่อิโมจิปรบมือให้  ส่วนด้าน วู้ดดี้ มิลินทจินดาเองก็เข้ามาคอมเม้นต์เพียงสั้นๆ ว่า รักสามีคุณ

 

บี้ เคพีเอ็น

 

 

บี้เคพีเอ็นและครอบครัว

 

 

กุ๊บกิ๊บ เป่าเปา บี้


ขอบคุณไอจี gggubgib36

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กุ๊บกิ๊บ หัวใจสลาย น้องเป่าเปา สะดุดล้ม ฟันเจาะปากทะลุ เย็บ 15 เข็ม
-ชาวเน็ตแห่ชื่นชม กุ๊บกิ๊บ อบรม น้องเป่าเปา หลังทำผิดแต่ไม่ปล่อยผ่าน
- กุ๊บกิ๊บ ขอมอบรอยสักให้ น้องเป่าเปา เป็นของขวัญวันเกิด หากอายุครบ 18 ปี
- น้องเป่าเปา ก้มกราบเท้า บี้ กุ๊บกิ๊บ ในวันเกิดครบ 3 ขวบ(คลิป)