เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 62 เพจรถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความเหตุการณ์พายุถล่มสุราษฎร์ฯ จนเป็นเหตุให้เสาไฟหักถล่มทับเก๋ง

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 62 เพจรถตระเวนข่าว V.2 ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความเหตุการณ์พายุถล่มสุราษฎร์ฯ จนเป็นเหตุให้เสาไฟหักถล่มทับเก๋ง เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้เพจรถตระเวนข่าว V.2 ได้เล่าว่า...

เผยวินาทีพายุกระหน่ำ พัดเสาไฟทับรถเก๋ง ชาวตลาดหนีไม่คิดชีวิต

 

เที่ยงวานนี้( วันที่ 5 ส.ค.2562 )ได้เกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรง บริเวณตลาดท่าข้าม หลังสถานีรถไฟสุราษฎร์ธานี บนถนนราษฎร์บำรุง เขตเทศบาลเมืองท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นเวลาประมาณ 30 นาที ปรากฏพบมีโครงเหล็กหลังคากันสาดอะลูมิเนียมหลุดปลิวลงมาเกี่ยวเสาไฟฟ้าหัก 2 ต้นล้มลงมาทับรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนเสียหาย 2 คันและโครงเหล็กหลังคากันสาดยังถูกแรงลมพัดปลิวลงมากองบนถนน มีสายไฟฟ้าหลุดระโยง นอกจากนี้มีเต็นท์จัดงานของเทศบาลเมืองท่าข้าม ที่อยู่ริมเขื่อนแม่น้ำตาปียุบพังเสียหายหลายหลัง
 

เผยวินาทีพายุกระหน่ำ

เผยวินาทีพายุกระหน่ำ พัดเสาไฟทับรถเก๋ง ชาวตลาดหนีไม่คิดชีวิต(คลิป)

 

เบื้องต้นขณะนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทางจังหวัดได้ออกแจ้งเตือนให้ประชาชนริมเชิงเขาและเรือที่สัญจรทางทะเล รวมทั้งชาวประมงให้ระวังและติดตามคำเตือนกรมอุตุนิยมวิทยา

 

ชาวตลาดหนีไม่คิดชีวิต


ขอบคุณคลิป รถตระเวนข่าว V.2

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กรมอุตุฯประกาศรายชื่อ 14 จังหวัดฝนตกหนักจากพายุวิภาเข้าไทยวันนี้
-อุตุฯเตือน พายุวิภา อ่วมทุกพื้นที่ ระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก
-มท.1 สั่งเตรียมรับมือฝนตกหนัก หลังพายุวิภากระทบไทย
-กรมอุตุฯ ประกาศ เตือน พายุโซนร้อน “วิภา” ทำให้ภาคเหนือ อีสาน มีฝนตกหนัก