กู้ภัยปาดเหงื่อ เจองูเหลือมยักษ์ดุ พันติดล้อ เจ้าของรถงง มันมาจากไหน

 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 62 เวลาประมาณ  21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ท่าตูม  รับแจ้งเหตุจาก รปภ. BKR คอนโด  ตั้งอยู่ที่  ม.2ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

 เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 62 เวลาประมาณ  21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ท่าตูม  รับแจ้งเหตุจาก รปภ. BKR คอนโด  ตั้งอยู่ที่  ม.2ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่ามีงูเหลือมพันติดอยู่ล้อรถกระบะของผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือโดยเร่งด่วน

กู้ภัยปาดเหงื่อ เจองูเหลือมยักษ์ดุ พันติดล้อ เจ้าของรถงง มันมาจากไหน

 

 ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุเบื้องต้นพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ เงิน ทะเบียน บบ 5452 ระยอง ซึ่งเป็นของนายสมบัติ สายสุด วัย 50 ปี โดยบริเวณล้อรถด้านซ้ายมีงูเหลือมตัวใหญ่หลบซ่อนตัวอยู่ นอกจากนี้มันยังพยายามฉกเจ้าหน้าที่จนไม่สามารถเข้าจับได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีสุนัขวนมาให้กำลังใจเจ้าหน้าที่


เจองูเหลือมยักษ์ดุ พันติดล้อ เจ้าของรถงง มันมาจากไหน

กู้ภัยปาดเหงื่อ เจองูเหลือมยักษ์ดุ พันติดล้อ เจ้าของรถงง มันมาจากไหน

 

จากการตรวจสอบความยาวของงูเหลือมตัวดังกล่าวแล้วยาวประมาณ 3- 4 เมตร น้ำหนักไม่ต่ำกว่า50 กก. ด้านนายสมบัติ เล่าว่าตนไม่รู้ว่างูเข้ามาอยู่ตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งวันนี้ตนเองก็ขับไปทำงานทั้งวัน โดยไม่ทราบจริงจนมาทราบเมื่อค่ำคืนนี้  ซึ่งหลังจับได้เจ้าหน้าที่ได้นำใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

 

งูเหลือมติดล้อ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-งูเหลือมยักษ์ 4.5 เมตรบุกเข้ามากินแมวในบ้าน ตูบแสนรู้รีบไปตามเจ้าของมาช่วย
-พายุวิภาถล่มเมืองชล พบงูเหลือม 5 เมตร โผล่เต็นท์ที่ตั้งเตรียมจัดงานวันแม่
-งูเหลือมยักษ์โผล่ชักโครกห้องน้ำธนาคาร ตัวใหญ่จนกู้ภัยดึงออกมาไม่ได้
-สาวตรังใจเด็ด ใช้มือจับงูเหลือมตัวเขื่องไม่ง้อกู้ภัย