เด็กชายวัย 5 ขวบ โทรหาตำรวจให้มางานวันเกิด สุดท้ายมาทั้งโรงพัก

หลายคนรู้ดีว่าเบอร์ 191 หรือ 911 นั้นเป็นเบอร์โทรฉุกเฉิน ที่มีเอาไว้แจ้งเหตุด่วยเหตุร้ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ แต่สำหรับเด็กชายวัย 5 ขวบคนนี้ ได้โทรเข้าไปที่เบอร์ 911 เพียงเพราะอยากเชิญชวนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมงานวันเกิดของเขาที่บ้านแค่นั้นเอง และด้วยความเอ็นดู เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เลยขนกันมาเกือบทั้งโรงพัก เพื่อร่วมฉลองวันเกิดกับเจ้าหนูน้อยคนนั้น กลายเป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจสร้างพลังงานบวกให้กับใครหลายๆ คน

 

Zachary เด็กชายวัย 6 ขวบ จากประเทศนิวซีแลนด์ ในวันครบรอบวันเกิด 5 ขวบ เมื่อปีก่อน เขาได้โทรไปที่เบอร์ 911 อยู่หลายสาย แต่ก็ไม่ยอมพูดอะไรเพราะความเขินอาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็โทรกลับไป พบว่าเป็นคุณแม่ที่รับสาย คุณแม่ก็เลยขอโทษขอโพยคุณตำรวจซะยกใหญ่และเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

 

Zachary

 

คุณแม่เล่าว่า ต้องขอโทษจริงๆ นะคะคุณตำรวจ คือ ลูกชายวัย 5 ขวบของฉัน อยากจะโทรชวนคุณตำรวจมาร่วมฉลองในงานวันเกิดของเขาเท่านั้นเอง ไม่ได้มีเหตุด่วนเหตุร้ายอะไรเลยจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่เขาทำตัววุ่นวาย

 

Zachary โทร 911

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับหัวเราะลั่นออกมาด้วยความเอ็นดู ก่อนจะตอบไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ เราแค่จะโทรมาเช็คว่าไม่ได้เกิดเหตุร้ายอะไร เพราะเห็นว่าโทรเข้ามาหลายสาย แต่ก็ไม่พูดอะไรเลย

 

ตำรวจมางานวันเกิด

 

คุณแม่เล่าสาเหตุที่ว่าลูกชายโทรมาที่เบอร์ 911 ก่อนหน้านี้เขาบอกว่าอยากจะจัดงานวันเกิดในธีมตำรวจ แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะโทรหาเบอร์ 911 เพื่อชวนตำรวจมาร่วมงานวันเกิดด้วย ฉันต้องขอโทษจริงๆ นะคะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวฉันจะลองดูนะคะว่าเราจะช่วยอะไรน้องได้บ้าง

 

งานวันเกิดในธีมตำรวจ

 

หลังจากนั้นในวันถัดมาเป็นวันเกิดของ Zachary เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ก็ขนกันมาเกือบทั้งโรงพัก พร้อมกับชุดตำรวจแบบเต็มยศ คล้ายกับจะมาจับผู้ร้าย แต่กลับมาในฐานะแขกรับเชิญของงานต่างหาก และพอเจ้าหนู Zachary พอโดนเซอร์ไพรส์ก็ถึงกับเขินทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 

ชุดตำรวจแบบเต็มยศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ยายร้องไห้ฟูมฟาย หลานไม่ยอมไปสอบ อ้อนวอนตำรวจให้ช่วยกล่อม สุดท้ายได้ผลถ้อยคำชวนให้คิด รีบแต่งตัวไปโรงเรียน
- นักเรียนตำรวจนายสิบ เห็นคุณยายลุกไม่ไหว ตัดสินใจเข้าช่วย มาครับผมอุ้มขึ้นเอง
-หนุ่มงงขับรถย้อนศร โดนตำรวจเล่นถึงคดีอาญา ล่าสุดจะโดนจับเข้าคุก
- ชาวเน็ตชื่นชม นักเรียนตำรวจภูธรภาค 3 ช่วยอุ้มคุณยายวัยชรา เดินไม่ได้ ขึ้นรถไฟไปส่งถึงที่นั่ง