ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ เปิดใจหลังครม.มีมติให้ย้ายอีกครั้ง

ข้าราชการของแผ่นดิน ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ เปิดใจหลังครม.มีมติให้ย้ายอีกครั้งไปลำปาง

จากกรณีที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ จำนวน 31 ตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. เป็นต้นไป อาทิ นายสมคิด จันทมฤก จากผู้ว่าฯสมุทรสาคร เป็นรองปลัดกระทรวง  นายธนาคม จงจิระ จากรองปลัดกระทรวง เป็นอธิบดีกรมการปกครอง  นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ จาก อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เป็นอธิบดีกรมพัฒนาชุมชน  นายนิสิต จันทร์สมวงษ์ จากอธิบดีกรมพัฒนาชุมชน เป็นอธิบดีกรมที่ดิน และนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร จากผู้ว่าฯพะเยาเป็นผู้ว่าฯลำปาง เป็นต้น 

 

แต่งตั้งโยกย้าย

 

ล่าสุดวันนี้(8ส.ค.) เฟซบุ๊ก สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ ถึงภารกิจของนายณรงค์ศักดิ์ หลังจากมีมติครม.ให้ย้ายจากผู้ว่าฯจังหวัดพะเยาว่า

 

7 สิงหาคม 2562 เวลา 09.15 น. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธานการมอบวุฒิบัตรให้กับข้าราชการบรรจุใหม่ของกระทรวงสาธารณสุข ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา

 

 เฟซบุ๊ก สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา

 

 

 

มีผู้เข้ารับการปฐมนิเทศน์จาก 10 จังหวัด จำนวน 90 คน

 

หลังพิธีมอบวุฒิบัตร ผู้ว่าราชจังหวัดพะเยาได้ให้โอวาทแนะนำหลักการทำงานเพื่อประเทศชาติ เพื่อประชาชนและเพื่อตนเองและครอบครัว

 

 สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มี คำสั่งย้ายนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้ไปประจำที่ จังหวัดพะเยา และ ซึ่งครั้งนั้น ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ในฐานะผู้ว่าราชการพะเยา ได้กล่าวไว้ช่วงหนึ่งซึ่งมีสาระคุณค่าในการทำงานไว้ว่า ได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับในการรับมือวิกฤตที่ถ้ำหลวง มาปรับใช้กับการบริหารราชการจังหวัดพะเยา นอกจากนี้เขายังรับหน้าที่เป็นวิทยากรและเป็นอาจารย์สอนพิเศษด้วย

 

“ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไป จากข้าราชการคนหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นมากนัก เราก็ทำงานตามหน้าที่ของเรา แต่ตอนนี้เราเดินไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก แต่จริง ๆ มันเป็นดาบสองคม ถ้าวันนั้นภารกิจไม่สำเร็จ คนก็จะจำภาพว่าผมเป็นคนที่ล้มเหลว” นายณรงค์ศักดิ์ กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

 

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดพะเยา , ป.เกียรติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ปธ.ส่งดวงวิญญาณหนุ่ม18 บริจาคอวัยวะช่วย6ชีวิต
-ณรงค์ศักดิ์ เปิดห้องให้เด็กๆนั่งเก้าอี้ผู้ว่าฯ แจกกระปุกออมสินพร้อมเงิน ขอเก่งแล้วต้องเป็นคนดีด้วย
- มติครม.ขยับผู้ว่าฯณรงศักดิ์จากพะเยานั่งพ่อเมืองลำปาง พร้อมรายชื่ออีก 30 ตำแหน่งก.มหาดไทย
- ผู้ว่าฯ อัศวิน โพสต์ถาม เห็นขยะในคลองแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นไม่น้อย