เมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ พร้อมสายตรวจ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จะกระโดดจากที่สูงบริเวณสถานีขนส่งหมอชิต จึงได้ประสานเจ้า

เมื่อเวลา 22.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ พร้อมสายตรวจ 191 ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จะกระโดดจากที่สูงบริเวณสถานีขนส่งหมอชิต จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเพื่อนำเบาะลมมากาง โดยในที่เกิดเหตุพบชายอายุ 27 ปี สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้นกางเกงยีนส์ขายาวสวมหมวก ยืนอยู่บนขอบปูนชั้น 2 ของสถานีขนส่งหมอชิต ความสูงกว่า 20 เมตร ซึ่งเป็นทางวนส่งผู้โดยสารชั้น 2 เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดยชายคนดังกล่าวมีการตัดพ้อถึงคนรัก มีอาการเศร้าโศกเสียใจ เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมก่อนที่จะอาศัยช่วงจังหวะที่ชายดังกล่าวเผลอ หรือเข้าชาร์ทนำตัวลงมาได้ด้วยความปลอดภัยก่อนที่จะนำตัวไปสงบสติอารมณ์ภายในอาคาร

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ

 

เบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายพิชิต ขันตี อายุ 26 ปีอยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 8 ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย โดยเล่าว่าได้ไปหาแฟนสาวที่ห้องย่านบางนา แต่ไม่พบตัว จึงได้โทรถามแฟนสาวทราบว่าขณะนี้อยู่ที่สถานีขนส่งหมอชิตจะเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ 

 

กระโดนตึก

ชายกระโดนอาคารหมอชิด

 

 จึงได้นั่งรถตามมาแต่เมื่อมาถึงแฟนสาวบอกว่าได้รถโดยสารได้ออกจากสถานีขนส่งหมอชิตไปแล้ว ทำให้ตนเองเกิดอาการเครียดรวมทั้งเป็นโรคซึมเศร้าและไม่ได้ทานยามาสักระยะ หลังเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสงบสติอารมณ์และได้พูดคุยจนทำให้หนุ่มเชียงรายมีอาการผ่อนคลายก่อนที่จะนำตัวไปส่งยังบ้านพักย่านซอยลาดพร้าว 93 เพื่อให้กลับไปพักผ่อนต่อไป

 

โรคซึมเศร้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มประชดรักกระโดดสะพานดับ สลดแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ข้างร่าง
- ชายหนุ่ม เสื้อขาว กางเกงขาว กระโดดสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน
-คลิปนาทีชีวิต ชายกระโดดบันจีจัมป์สูง 92 เมตร แต่เชือกที่ขาเกิดหลุด(คลิป)
- ชื่นชม เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง ช่วยหญิงสาวจะกระโดดสะพานพระปิ่นเกล้าฯ