หนุ่มโพสต์เล่าชีวิตพ่อเป็นตร.ดูแลต่างด้าวเหมือนญาติ เบื้องหลังเจ้าตัวช่วยงานจิตอาสากู้ภัย..ถอดแบบลูกไอดอลชัดๆ

จากกรณีที่เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ เกื้อ. ดันโล ได้เล่าความประทับใจของพ่อตัวเองลงลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยเจ้าตัวเล่าผ่านตัวหนังสือเอาไว้ว่า "ตอน1ทุ่มกว่าๆ พ่อโทรมา

จากกรณีที่เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากใน518423 ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ เกื้อ. 'ดันโล' ได้เล่าความประทับใจของพ่อตัวเองลงลงในสื่อสังคมออนไลน์ โดยเจ้าตัวเล่าผ่านตัวหนังสือเอาไว้ว่า "ตอน1ทุ่มกว่าๆ พ่อโทรมา


พ่อ : เกื้อพ่อจะทำบุญนะ
ผม :ทำบุญอะไรให้ใครครับพ่อตอนไหนครับ!!
พ่อ :ให้ ต่างด้าว เขาหิวจนไม่ไหวละ ฝากซื้อข้าวมา11กล่องนะและมาม่าแห้ง12ห่อด้วยนะ

 

เกื้อ.

 


ผม :ผมก็รีบไปซื้อมา แล้วถามพ่อว่า พ่อเป็นห่วงเขาขนาดนั้นเลยหรอครับ
พ่อ : ป่าวหรอกลูก หน้าที่ตำรวจไม่ได้มีไว้แค่จับ คนต่างด้าว อย่างเดียว เราต้องดูแลชีวิตของเขา เขาก็คือ มนุษย์ หิวเหมือนกับเรา ฉนั้นต้องดูแลพวกเขาให้ดีที่สุดและเท่าที่เราทำได้เมื่อถอดหัวโขนพ่อก็คือคนธรรมดาเหมือนมนุษย์นี่แหละ ตำรวจที่พ่อเป็นแค่ทำตามหน้าที่เท่านั้นแหละลูก
ผม : สักวันจะตามรอยพ่อนะครับ
#รักพ่อสุดๆ

 

ตำรวจน้ำดี


ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงอีกครั้งความว่า "สมาคมที่นี่แหละ สอนทุกอย่างให้รู้ การเอาใจเขามาใส่ใจเรา และสอนให้ช่วยเหลือคนทุกข์ ผู้จัดการ ที่นี่ ใจดีที่สุดครับ ผมรักที่นี่ผมมีพี่น้องนครแม่สอดก็ที่นี่ แหละครับ" ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแสดงความชื่นชมพ่อลูกคู่นี้ที่ใจบุญสุนทาน

 

ลูกชายตำรวจ

 

บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า  ใจหล่อทั้งพ่อทั้งลูกเลยครับ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอบคุณที่เห็นความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกันค่ะ ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า สุดยอดเลยครับท่าน ขอให้ท่านและครอบครัวจงพบประสบแต่ความสุขความเจริญในชีวิตยิ่งๆขึ้นไปเลยครับ

 

ความคิดเห็น

 

เจ้าของเฟตบุ๊ก


ขอบคุณเฟซบุ๊ก เกื้อ. 'ดันโล'

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โชเฟอร์แท็กซี่เปิดชื่อนายตำรวจช่วยเหลือขณะจนตรอก เป็นบุญคุณครั้งใหญ่
-ตำรวจช่วยเหลือคดี น้องดีน
-ผมยอม!! หนุ่มวัยรุ่นยอมให้ตำรวจจับ หลังจากก่อคดีลักขโมย แล้วหนีหาย ซึ้งใจตำรวจช่วยเหลือแม่ (คลิป)
-เด็กชายวัย 5 ขวบ โทรหาตำรวจให้มางานวันเกิด สุดท้ายมาทั้งโรงพัก