เจ้าตาล ตูบแสนรู้ส่งหญิงสาวไปทำงานทุกเช้า และนั่งรอจนกว่าจะเลิกงาน

เจ้าตาล ตูบแสนรู้ส่งหญิงสาวไปทำงานทุกเช้า และนั่งรอจนกว่าจะเลิกงาน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ ภาวิณี งามสมพล ได้เผยเรื่องราวของหมาจรที่อาศัยอยู่แถวๆหมอชิตมีชื่อว่า เจ้าน้ำตาล มันจะมาคอยรอรับเธอในทุกๆเช้า ก่อนเธอเข้างานเธอจะซื้อไก่ย่างให้กินทุกวัน พอกินเสร็จนางก็จะเดินตามเธอไปยังที่ทำงานและนอนรอจนกว่าเธอจะเลิกงาน

 

โดยเจ้าของโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า คุณมองเห็นอะไรในภาพนี้ หมาตัวนี้ชื่อน้ำตาล เป็นหมาจรที่เดินไปเดินมาอยู่ในหมอชิต เป็นหมาที่จะมารอรับเราในทุกๆเช้า และในทุกๆเช้าก่อนเราเข้างานเราก็จะต้องซื้อไก่ให้นางกับเพื่อนนางในทุกๆเช้าและพอได้กินเสร็จนางก็จะเดินตามเราไปในอาคารเพื่อไปนอนเฝ้านอนรอเราเลิกงาน

 

เจ้าตาล ตูบแสนรู้ส่งหญิงสาวไปทำงานทุกเช้า

 

และก็พอเวลาบ่ายเหมือนนางรู้เวลาเรากลับบ้านนางก็จะเดินข้ามสะพานลอยมาส่งเราในทุกๆวันเดินมาคู่กันแต่นางจะรู้ว่าเราจะเดินลงมาก่อนเพื่อมาซื้อไก่ให้นางนางจะนั่งรออยู่อย่างนั้นเพราะนางไม่กล้าลงมาเราคิดว่านางคงเคยโดนไล่เลยมาส่งได้เท่าที่เห็นตามภาพ

 

เจ้าตาล ตูบแสนรู้ส่งหญิงสาวไปทำงานทุกเช้า และนั่งรอจนกว่าจะเลิกงาน

 

และพอเราซื้อไก่มาให้นางนางฉลาดมากเราบอกเอาไปกินฝั่งนู้นเลยไป๊พอนางได้ไก่นางก็จะคาบวิ่งขึ้นสะพานลอยเพื่อข้ามกลับมาอีกฝั่งนึงซึ่งเราก็ต้องมองดูก่อนว่านางวิ่งข้ามไปแล้วและจะไปข้ามกลับมาแต่คือนางฉลาดมากสั่งพูดบอกอะไรเป็นอย่างที่สั่งเขาทุกอย่าง และเราก็หันหลังกลับมาเพื่อขึ้นรถโดยสารเพื่อกลับที่พัก

 

เจ้าตาล ตูบแสนรู้ส่งหญิงสาวไปทำงานทุกเช้า และนั่งรอจนกว่าจะเลิกงาน

 

โพสต์นี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่อยากจะบอกกับหลายๆคนว่าเวลาที่เจอหมาจรหมาที่ไม่มีเจ้าของ หรือหมาที่เขาคุ้ยขยะเพื่อหาอาหารกินหยิบยื่นของกินให้เขาบ้างสักนิดสักหน่อยเพื่อให้เขาได้รองท้องเพื่อให้เขาได้ประทังชีวิตให้มีแรงสู้ผ่านชีวิตเขาไปในแต่ละวันต้องขอบคุณทุกๆคนที่มีจิตใจดีช่วยเหลือเด็กๆให้ผ่านความหิวโหยแต่ละวันขอบคุณเพื่อนๆที่เมตตาเด็กขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องทุกคนมีความสุขพานพบเจอแต่สิ่งดีๆเสมอไปทุกๆคนนะคะ

 

เจ้าตาล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สุนัข2ตัวยืนอยู่บนทางเท้า เจอหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ ยกเท้าเตะดื้อๆ (คลิป)
-สาวพิการทางสายตาวอนโปรดเห็นใจ ให้สุนัขนำทางตามไปสถานที่ต่างๆด้วยได้
-สุนัขจรจัด กระโดดเข้าไปนั่งในรถที่เปิดประตูทิ้งไว้ ทำให้มันมีครอบครัวที่มีความสุขที่สุด
-สาวเจอสุนัขดุ ระหว่างทาง โผล่มาจากช่องกำแพง"จ้องหน้า แถมแลบลิ้น ถลึงตาใส่" น่ากลัวสุดๆ