สาวเข้าพักรีสอร์ทโคราชเจอวัยรุ่นบุกเข้าห้องหวังทำร้าย พอรอดมาได้ ขอดูกล้องล่าคนร้าย เจ้าของโมเมยัดเงินหมื่นให้จบเรื่อง!

ภัยอันตรายเดี๋ยวนี้มีทุกรุปแบบจริงๆ อย่างเคสล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Rinrada Poommaran ได้โพสต์เตือนภัยสังคม ซึ่งเธอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านตัวอักษรว่า "#เตือนภัยสังคมนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เดินทางไปงานแต่งงานพี่สาวเราที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เราได้เข้าพักที่ พาราไดส์ รีสอร์ท 2 คืน เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างใหญ่ เราเปิดห้อง ทั้งหมด 11ห้อง ในที่พักแห่งนี้ 2/8/2019

ภัยอันตรายเดี๋ยวนี้มีทุกรุปแบบจริงๆ อย่างเคสล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Rinrada Poommaran  ได้โพสต์เตือนภัยสังคม ซึ่งเธอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านตัวอักษรว่า  "#เตือนภัยสังคมนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า  เราได้เดินทางไปงานแต่งงานพี่สาวเราที่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เราได้เข้าพักที่ พาราไดส์ รีสอร์ท 2 คืน เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างใหญ่ เราเปิดห้อง ทั้งหมด 11ห้อง ในที่พักแห่งนี้ 2/8/2019 

หนึ่งในห้องที่เป็นห้องเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องที่เป็นเตียงเดียว ห้องที่11 คืนแรกเรานอนกับพี่สาวเราที่เป็นเจ้าสาวแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คืนที่ 2 เป็นวันที่3/8/2019 เราเสร็จจากงานแต่งที่บ้านเราก็กลับมาที่พัก แต่คืนนี้เรานอนคนเดียว เนื่องจากพี่เราต้องไปเครียร์ของต่อ พี่เราจึงเก็บเสื้อผ้าออกจากห้องที่เราพัก แล้วบอกว่าให้เราล็อกห้องดีๆ 

 

สาวเข้าพักรีสอร์ทโคราชเจอวัยรุ่นบุกเข้าห้องหวังทำร้าย

 


แต่พี่สาวและพี่เขย ได้เห็นผู้ชาย เป็นวัยรุ่น นั่งอยู่ห้อง12 ซึ่งเป็นห้องข้างๆเรา แต่ก็ไม่ได้นึกอะไร จนถึงเวลาประมาณตี1.30นาที เราก็ตื่นเห็นผู้ชาย อายุประมาณ16-17 ปี ผิวดำ ตัวผอม นั่งตรงปลายเท้าเรา เราตกใจเลยถามว่าใคร 

 

 

มันตอบว่ามันชื่อปอนด์ แล้วมันก็ค่อมเราแล้วต่อยเราเข้าที่บริเวณ ใบหน้า จนเราเลือดกำเดาไหล เพื่อจะให้เราหมดสติ และเราก็ร้องขอความช่วยเหลือ มันขึ้นค่อมและใช้หมอนจะกดที่ใบหน้าเรา แต่เราก็ต่อสู้ป้องกันตัว จนเราก็ลุกขึ้นมาบีบคอมันและมันก็บีบคอเรา และมันก็ดิ้นหลุดและหนีออกทางด้านระเบียบรีสอร์ท

 

 

สาวเข้าพักรีสอร์ทโคราชเจอวัยรุ่นบุกเข้าห้องหวังทำร้าย พอรอดมาได้

เราตรวจเช็คของหายคือรองเท้าแตะ Nike และ เงินสด 1,000 บาท เราวิ่งไปหาแฟนและน้องชายเราซึ่งนอนอยู่ห้องตรงข้ามเรา และโทรหาพี่สาวเราที่อยู่ห้องบริเวณใกล้ๆ กันเราก็เดินไปที่เคาเตอร์เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดกับสอบถามประวัติคนเข้าพัก แต่คนดูแลมีอาการบ่ายเบี่ยง คนที่ดูแลเคาเตอร์พูดว่า “และจะให้ผมทำไง” 

 

สาวเข้าพักรีสอร์ทโคราชเจอวัยรุ่นบุกเข้าห้องหวังทำร้าย พอรอดมาได้ ขอดูกล้องล่าคนร้าย เจ้าของโมเมยัดเงินหมื่นให้จบเรื่อง!


จนพี่สาวกับเราโวยวายบอกให้โทรเรียกเจ้าของจึงยอมไปตามเจ้าของมา แล้วเราก็ไปแจ้งความที่โรงพักและตรวจร่างกาย. พอเรากับมาถึงรีสอร์ท คนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของก็บอกว่ากล้องวงจรปิดรีสอร์ทใช้ไม่ได้ทั้งหมด และก็ไม่มีหลักฐานของคนที่มาเข้าอยู่ 


ช่วงประมาณ 8โมงเช้า รีสอร์ทได้ให้ทนายโทรมาคุยแล้วก็พูดกับพี่สาวเราว่าต้องการค่าเสียหายเท่าไร พี่สาวเราตอบไปว่าเราต้องการความรับผิดชอบไม่ใช่มาพูดแบบนี้ ลุงของเราก็ได้ไปคุยกับคนที่บอกว่าเป็นลูกเขยของเจ้าของตอนแรกบอกว่าจะให้4,000 บาทแต่ทางบ้านเราไม่ยอม เลยโทรไปหาเจ้าของรีสอร์ทเพื่อไกล่เกลี่ยแต่เจ้าของบอกว่าจะให้เงิน10,000บาทให้บอกว่าช่วยๆกัน 

เรารู้สึกไม่โอเคอย่างมาก ทางเจ้าของบอกว่าจะขอติดต่อกับตำรวจก่อนแล้วก็หายไปเลย พอวันจันทร์เราได้คุยกับตำรวจ ตำรวจบอกว่าเจอรองเท้าของเราอยู่หลังห้อง 4/4 ซึ่งเป็นห้องที่อยู่อีกฝั่ง จนถึงตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้เนื่องจากต้องรอพิสูจน์ลายนิ้วมือ ซึ่งตำรวจบอกว่าอาจจะใช้เวลาเกือบเดือน และรีสอร์ทก็ไม่มีการติดต่อแสดงความรับผิดชอบเลย"


ทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และแชร์ต่อๆไปจำนวนมาก ซึ่งหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบกับรีสอร์ตแห่งนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เห้ย น่ากลัว รีสอร์ทต้องรับผิดชอบ จะไม่มีประวัติของแขกไม่ได้ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทำขวัญอีก มันไม่ใช่แค่ 4,000 หรือ 10,000 เดียว ความปลอดภัยของผู้เข้าพักอยู่ที่ไหน อย่ายอมนะด้า สู้ให้ถึงที่สุด หายไวๆ นะน้องสาว ช่วยแชร์นะ

 

 

 ขอดูกล้องล่าคนร้าย เจ้าของโมเมยัดเงินหมื่นให้จบเรื่อง!

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Rinrada Poommaran

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์
-โจรงัดห้องนักศึกษา กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง
-หลวงพ่อวัย76 มรณภาพในกุฎิ พระลูกวัดได้กลิ่นโชยงัดห้องถึงกับผงะ
-หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ชั้นดี เพื่อนที่ไว้ใจบุกงัดห้องอ้างเดือดร้อน แอบเอาโทรศัพท์ตนไปโอนเงิน โดนจับได้เอามีดแทงยับ แถมพามาส่งโรงพยาบาล