แร้งหิวจัด หวังแทะซากหมูป่า แต่ดันหัวติดเข้าไปในรูทวาร จนเอาออกไม่ได้

เป็นเรื่องราวสุดแปลกเมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยคลิปวีดีโอสุดขำปนน่าสงสารของนกแร้งตัวหนึ่ง ที่กำลังจะกินซากของเจ้าหมูป่า แต่ไม่รู้ะว่ามันดันไปทำอีท่าไหน หัวถึงได้ไปติดคารูทวารของเจ้าหมูป่า จนเอาออกมาไม่ได้ซะงั้น

ชายหนุ่มชาวนครออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ที่ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ได้ทำการถ่ายคลิปวีดีโอของนกแร้งสุดซวยตัวนี้เอาไว้  ซึ่งภาพที่ปรากฏให้เห็นก็คือเจ้าแร้งตัวนี้กำลังดิ้นสุดชีวิต เพื่อเอาหัวออกจากรูทวารเจ้าหมูป่าย่างทุรนทุราย โดยเข้ากล่าวว่า คาดว่าเจ้าหมูป่าตัวนี้น่าจะถูกชาวนายิงตาย เพราะมันคือสัตว์ที่มักจะมารบกวนการเกษตรกรรม และทำลายพืชผลเสียหาย และเมื่อเจ้านกแร้งตัวนี้ผ่านมาเห็นซากของหมูป่าพอดี มันก็เลยจะงาบให้อิ่มหนำซะหน่อย แต่หัวเจ้ากรรมก็ดันไปติดรูก้นเข้าจนได้

 

แร้งหิวจัด หวังแทะซากหมูป่า แต่ดันหัวติดเข้าไปในรูทวาร จนเอาออกไม่ได้

 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่หัวของมันติดอยู่ในรูทวารของหมูป่านานถึง 1 ชั่วโมง เจ้าแรงตัวนี้ก็สามารถนำหัวของมันออกมาจนได้ โดยที่ ชายหนุ่มคนดังกล่าวไม่ได้ช่วยเหลือมันแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าเขาอาจได้รับอันตรายจากสัญชาตญาณการป้องกันตัวของมันนั่นเอง

 

แร้งหิวจัด หวังแทะซากหมูป่า

 

แร้งหิวจัด หวังแทะซากหมูป่า แต่ดันหัวติดเข้าไปในรูทวาร


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ทำอะไรต่ำๆ "ท่าน ว.วชิรเมธี" ยกคมธรรมประจำวัน "อีแร้งบินสูงแต่เวลาหิวก็โฉบลงมากินหมาเน่า" (คลิป)
-นกแร้งบินหนี"พายุปาบึก"หมดแรง พลัดตกในสวนยางชาวบ้าน ปลัดอาวุโสประสานจนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า-ทุ่งทะเลดูแล ก่อนปล่อยกลับธรรมชาติ (คลิป)
เปิดภาพ "หอคอย" แห่งความเงียบที่อินเดีย "สถานที่กำจัดศพ" โดยให้"แร้ง"รุมกินซากศพ เหลือเพียง"กระดูก" -เป็นการเสร็จพิธีเผาศพแบบบ้านเรา !! (ชมภาพ)
หนุ่มเวียดนามสุดโหด ปล่อยพิทบูลรุมขย้ำหมูป่า ก่อนร้องด้วยความเจ็บปวด