มนุษย์แม่ยุค 5G สอนวิธีเอาฉี่เช็ดคราบขาวติดลิ้นลูก บอกเป็นความเชื่อโบราณ ใครค้านเถียงแหลก

มนุษย์แม่ยุค 5G สอนวิธีเอาฉี่เช็ดคราบขาวติดลิ้นลูก บอกเป็นความเชื่อโบราณ ใครค้านเถียงแหลก

คุณแม่มือใหม่ขอสอบถามความคิดเห็นหลังจากที่มีคนมาโพสต์ขอคำแนะนำในกลุ่มแม่และเด็กถึงปัญหาลิ้นขาวของลูกหลังดื่มนม ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดก็ออกไม่หมด แล้วก็มีคุณแม่อีกหลายๆคนเข้ามาแนะนำวิธีให้ใช้ผ้าชุบฉี่ของลูกแล้วนำมาเช็ดที่ลิ้น

 

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 เผยแพร่โพสต์ขอคุณแม่ท่านหนึ่งที่ปรึกษาเข้ามายังทางเพจเพื่อสอบถามความเห็นกรณีใช้ฉี่เด็กเช็ดลิ้นเพื่อกำจัดคราบขาวหลังลูกดื่มนม

 

ใช้ฉี่เด็กเช็ดลิ้นเพื่อกำจัดคราบขาวหลังลูกดื่มนม

 

สวัสดีค่ะ วันนี้มีข่าวมาให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อโบราณและคำแนะนำผิดๆของคนสมองกลวงทั้งหลาย เรื่องมีอยู่ว่ามีคุณแม่คนคนหนึ่งโพสต์ว่าลูกกินนมแล้วลิ้นขาวเอาน้ำอุ่นเช็ดแล้วไม่หายเลยมาขอคำแนะนำในกลุ่มๆหนึ่ง แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่แม่เด็ก 

 

 

ความแนะนำเอาฉี่เช็ดลิ้นเด็ก

 

ประเด็นมันอยู่ที่ชะนีแม่หัวกลวงทั้งหลายที่แนะนำคนอื่นแบบผิดๆ คือพวกเนี่ยเขาแนะนำให้แม่จขพ.เอาฉี่ลูกเช็ดลิ้นเด็ก(ลูกจขพ.)

 

มนุษย์แม่ยุค 5G สอนวิธีเอาฉี่เช็ดคราบขาวติดลิ้นลูก บอกเป็นความเชื่อโบราณ ใครค้านเถียงแหลก

 

คำแนะนำ

 

ซึ่งในความเป็นจริงเนี่ย มันเอามาเช็ดไม่ได้ไง เราก็แนะนำทั้งบอกทั้งเถียงไปว่า ฉี่ลูกคือของเสียที่ร่างกายขับออกมาเป็นแหล่งรวมเชื้อโรค เด็กภูมิต้านทานต่ำถ้าลูกเจ้าของโพสลิ้นเน่าขึ้นมา คนที่แนะนำให้เอาฉี่เช็ดลิ้นนี้ในฐานะคนแนะนำคุณมีปัญญาชดใช้ค่าเสียหายไหม... 

 

ความคิดเห็น

 

นี่คือคำพูดของเราที่เถียงมนุษย์แม่หัวกลวงพวกนี้ คือสงสัยว่าความเชื่อพวกนี้มันจะหมดไปเมื่อไหร่ !!! นี้มันยุค 5G พอกเราเถียงไปน่ะโห่ด่ากันแหลก คุณเจ้าของเพจคนสวยช่วยเอาลงหน้าเพจได้ไหม เราอยากอ่านความคิดเห็นของหลายๆคนว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้

 

ความคิดเห็น

 

ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกท่านเข้ามาโพสต์ขอดูคลิปนาทีคุณแม่ที่แนะนำวิธีนี้ใช้ฉี่เช็ดลิ้นให้ลูกดูหน่อยจะได้ไหม เพื่อยืนยันว่าสามารถทำได้โดยไม่เป็นอันตรายจริง เพราะถ้าคนแนะนำยังไม่กล้าทำก็ไม่ควรแนะนำคนอื่น

 

ดราม่าเอาฉี่เช็ดลิ้นเด็ก

 

และชาวเน็ตท่านอื่นบอกว่าทางที่ดีคุณแม่ควรไปถามหมอมากกว่าจะมาถามคนในเฟซบุ๊กจะดีกว่า

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รวบตัว ลูกสาว จ้างวานมือปืน ฆ่าแม่แท้ ๆ หวังเอาเงินประกัน ฮุบที่ดินหลายสิบล้าน (คลิป)
- โบว์ แวนด้า วอนยกเลิกกิจกรรม วันพ่อวันแม่ เพื่อถนอมน้ำใจเด็กที่ไร้พ่อไร้แม่
-เด็กชายวัย 5 ขวบ โทรหาตำรวจให้มางานวันเกิด สุดท้ายมาทั้งโรงพัก
-เด้งแล้ว ผอ.โรงเรียน ให้เด็กกินไข่พะโล้บูด