ร่างทรง 108 องค์ มีรายได้ดีงาม ตกเดือนหลักแสน เป็นได้หมด องค์เห้งเจีย (ซุนหงอคง)-เจ้าแม่กวนอิม (ภาพ)

ร่างทรง 108 องค์ มีรายได้ดีงาม ตกเดือนหลักแสน เป็นได้หมด องค์เห้งเจีย (ซุนหงอคง)-เจ้าแม่กวนอิม (ภาพ)

จากกรณี เพจข่าวอย่าง SSBN - Thailand ได้รายงานข่าวระบุว่า พบร่างทรงกะเทย วัย 20 ปี รายหนึ่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลอกลวง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างทรงรายนี้มีชื่อว่านายอาชวิน สอาดเอี่ยม ชื่อเล่น "แม่วินหรือพ่อปู่วิน" เปิดสำนักทรงอยู่ที่ราชบุรี อ้างตนเป็นร่างทรง องค์เง็กเซียนฮ่องเต้, องค์เห้งเจีย (ซุนหงอคง), องค์จี้กง, องค์โป๊ยเซียน, องค์เจ้าแม่กวนอิม, องค์เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว, องค์เจ้าแม่ทับทิม, พ่อปู่ฤาษี, แม่ย่าศรีปทุมมา, พระแม่กาลี, พระแม่มวยโค้กสัตตะยะ, พระแม่เทวาพิลัย ฯลฯ 

ร่างทรง

โดยสามารถอัญเชิญองค์เทพ ต่าง ๆ มาประทับร่างของตนได้ ตามคำเรียกร้อง โดยมีค่าขันครูทั้งแต่เงิน 500 - 15,000 บาท จนตลอดไปถึงทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง (ราคาขึ้นอยู่กับองค์เทพที่อัญเชิญลงมาประทับร่าง)

ร่างทรงรายนี้มีรายได้จากการทรงเจ้าอยู่ที่ประมาณ 100,000 - 150,000 บาทต่อเดือน และมักจะชักชวนแฟนผู้ชายไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับทานอาหารหรูและดูภาพยนตร์นอกบ้านเป็นประจำ แถมยังชอบสะสมทองคำรูปพรรณและทองคำแท่งอีกด้วย โดยคาดว่า ร่างทรงรายนี้มีทองคำเก็บไม่ตํ่ากว่า 60-70 บาท
 

นายอาชวิน สอาดเอี่ยม

แม่วินหรือพ่อปู่วิน

สืบเนื่องจากประเด็นดังกล่าวนั้น ทางด้านของ ร่างทรงองค์ดังกล่าวนั้นได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นโดยระบุว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณหลายๆคนที่ทักมาให้กำลังใจนะครับขอชี้แจงเป็นประเด็นประเด็นไป 
ข้อ1 ที่บอกว่ามีการเรียกร้อง หลอกลวงเป็นเงินหรือทองคำแท่ง ถูกบิดเบือนครับไม่เป็นความจริง ยอมรับมีเงินสดและทองคำ ตามรูปจริงแต่เป็นการที่ซื้อมาขายไปครับ เป็นเงินหมุนซื้อมาแล้วก็ขายไปแล้วก็ซื้อใหม่ทำทองขึ้นลงได้กำไรบ้างบางส่วนมีเพื่อนก็ช่วยเป็นธุระซื้อให้เขาก็มีครับ บางอย่างก็เป็นของใส่เล่น เส้นทางการเงินสามารถตรวจสอบกับทางธนาคารได้ถ้าต้องการมีญาติโอนให้จากต่างประเทศหลักฐานก็มี เงินที่โอนมาจากไหนโอนมาจากไหนตรวจสอบได้แน่นอนครับ 

2 ตอนที่บอกว่าผมทรงพระแม่มีชื่อขึ้นต้นด้วยถ้อยคำหยาบคายผมเคยไปบอกใครว่าผมทรงขอดูหลักฐานหน่อยครับ ยอมรับเป็นร่างทรงจริงเเต่ชื่อเทพเจ้าแบบนั้น เป็นคุณก็คงไม่เอามากราบไหว้หรอกครับ ขอร้องอย่าฟังฝ่ายเดียว บางครั้งคุณก็เขียนข่าวเอามันใส่สีตีไข่โดยไม่สนใจถึงความเดือดร้อนของคนอื่น 

3ที่กล่าวหาว่าผม เรียกร้อง ค่าครู ที่ตำหนักไม่การกะเกณฑ์ บังคับไม่มีป้ายติดขอรับบริจาคใดๆๆทั้งสิ้น ทองคำเเละเงินก็เป็นของส่วนตัว ที่ซื้อมาขายไป ที่สำคัญมีที่มาที่ไปไม่เกี่ยวข้องกับการประทับทรงสามรถยืนยันตรวจสอบ ได้ครับ

4เรื่องของอาหารที่ว่ากินหรูหราราคาเเพงจริงๆๆๆเเล้ว มันก็เป็นข้าวต้มข้างทาง ตามสั่งธรรมดานี่แหละครับราคาหลักร้อยบาท หรือว่าที่จะไปดูหนังหรือทำอะไรบางครั้งมันก็เป็นสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคลครับ ซื้อทองขายทองมีกำไรก็เอาไปกินไปใช้ผมก็คิดว่าไม่ได้ผิดอะไรนี่ครับ ส่วนรถก็ถ่ายรูปเล่นซึ่งสามารถตรวจสอบเจ้าของจากป้ายทะเบียนได้อยู่แล้วว่าเป็นชื่อใครครับ ไม่ใช่ชื่อผมเเน่นอนคับ 

#ผมก็ยอมรับว่าผมผิดที่ถ่ายรูปเงินทองทำให้ดูเปนข้อครหาของสังคมซึ่งผมก็รู้สึกผิดกับการกระทำในครั้งนี้ คงจะเป็นบทเรียนราคาแพง แต่กราบขอความกรุณาของที่ยืนในสังคมผมบ้างครับ คนเราก็มีทำผิดทำถูกกันได้เสมอคับ ถ้าเป็นคุณๆๆโดนซ้ำเติมเเบบนี้หละ ในเรื่องของสื่อเข้าใจครับ เเต่อยากให้ฟังความทั้งสองฝ่าย ในกฎหมายก็มี ตราบใดที่ศาลยังไม่ตัดสินถือเป็นผู้บริสุทธิ์ไว้ก่อน แต่ตอนนี้สังคม สิ่งดีๆๆที่ผมทำบุญให้ทาน ไม่เห็นนำเสนอครับ ไม่โทดสื่อเป็นหน้าที่เค้าต้องเสนอข่าวสารให้ความรู้ประชาชน ขอเเค่ความเห็นใจเด็กตัวเล็กๆๆอย่างปมบ้าง

แม่วิน

ร่างทรง

ขอบคุณภาพจาก 

SSBN - Thailand

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มโพสต์คลิปร่างทรงบอกโชคใหญ่ เจอชาวเน็ตจับผิดเพียบ(คลิป)
-ชาวบ้านมากันแน่น เฝ้ารอเจ้าพ่อ ประทับร่างทรง เปล่งเสียลั่น! ซื้อเลขนี้จะโชคดี (คลิป)
-ชาวบ้านทำพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ เพื่อแก้บน หลังรักษาอาหารป่วย ร่างทรงให้เลขเด็ด 3 ตัวตรง ถูก 2 งวดติด
-พบแล้ว นายปุ๊ หนุ่มร่างทรงหลงป่านาน 14 วัน