หนุ่มขอนแก่นหึงกิ๊กสาวใหญ่ใช้มีดจ้วง 30 แผล ด้วยความรักมากลงทุนนอนเฝ้าร่าง 2 วันก่อนหนีกบดานบ้านเมีย

ล่าสุด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.จุมพล อินทรลักษณะ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิคม เทียนห้าว ผกก.5 บก.รน. และ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม​ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จากกรณี ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ ร้อยเวรประจำวัน สภ.พลูตาหลวง​ อ.สัตหีบ​ จ.ชลบุรี​ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆาตกรรมภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง ทราบชื่อคือ น.ส.สุวิมล หรือตุ๊ก เสวีวัลลภ อายุ 41 ปี สภาพถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ลำตัว และแขน รวมกว่า​ 30​ แผล​ จนเสียชีวิตสภาพจมกองเลือดอยู่บนที่นอน และทิ้งศพไว้นานถึง 2 วัน 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.พลูตาหลวง​ ได้ลงพื้นที่หาข่าวจนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ​ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ชาว​ จ.ขอนแก่น​ จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่​ ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นห้องพักของภรรยาคู่สมรส

 

สภ.พลูตาหลวง

 

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.จุมพล อินทรลักษณะ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิคม เทียนห้าว ผกก.5 บก.รน. และ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม​ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.297/2562 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น โดยใช้มีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงร่าง
 

 

ฆ่า

ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่ห้องเช่า ท่ามกลางญาติพี่น้อง และญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 30 คน ที่มาเฝ้ารอดูโฉมหน้าฆาตกรและส่งเสียงตะโกนสาปแช่งประณามการกระทำที่สุดโหดเหี้ยม โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ตั้งแนวเขตระวังป้องกันการรุมประชาทัณฑ์

 

ญาติของผู้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.นันทชาติ เผยว่า คดีดังกล่าวนับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.พลูตาหลวง​ ได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน จนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้คบหาอยู่กับนายเอ็กซ์ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องอยู่แล้วจนเกิดปากเสียงกันบ่อยครั้ง จึงขออนุมัติหมายจับ

 

 

 

ขณะที่ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับผู้เสียชีวิตมาได้ระยะหนึ่งแล้ว จนเกิดความหึงหวงหลังจับได้ว่า ผู้เสียชีวิตแชทไลน์คุยกับเพื่อนชายอย่างลึกซึ้ง จึงเกิดความโกรธแค้นและเกรงผู้ตายปันใจให้ชายอื่น จึงลงมือปิดฉากความรักด้วยการกระหน่ำแทงจนสิ้นใจไปต่อหน้า ซึ่งหลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และได้นั่งเฝ้าศพคนรักอยู่ในห้องนาน 2 คืน ก่อนจะหนีไปกบดานที่บ้านภรรยา จนถูกตามมาจับกุมดังกล่าว

 

 

ผู้ตาย อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แพทย์โพสต์อุทาหรณ์ หนุ่มถูกยาฆ่าหญ้ารั่วรดใส่หลัง สุดท้ายดับอนาถ
-สามีโหด ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเมียเสียชีวิตในห้องพัก กลัวความผิดอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม(คลิป)
-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา
-พี่สาวโพสต์อาลัยน้องเสียชีวิตกะทันหัน อยู่ในมือหมอไม่ถึง 12 ชม.