เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 12 มี.ค ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากศูนย์วิทยุพระนครมูลนิธิร่วมกตัญญูมีชายจะกระโดดสะพานลอยคนข้ามถนนกำแพงเพชร 6 หน้า สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง

เมื่อเวลา 02.20 น. วันที่ 12 มี.ค ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากศูนย์วิทยุพระนครมูลนิธิร่วมกตัญญูมีชายจะกระโดดสะพานลอยคนข้ามถนนกำแพงเพชร 6 หน้า สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ศูนย์วิทยุพระนครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 25-30 ปี แต่งกายชุด ร.ป.ภ สะพายเป้เดินไปเดินมา อยู่บริเวณนอกสะพานลอยคนข้าม จากถนนกำแพงเพชร 6 ฝั่ง สน.ทุ่งสองห้องเชื่อมข้ามรางรถไฟไปถนนวิภาวดี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทุ่งสองห้อง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ปิดการจราจร 1 ช่องทางและขึ้น เกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว อยู่ ประมาณ 45 นาที ก็ยังไม่ยอมลง และชายคนดังกล่าวพูดออกมาต้องการพบกับแฟนจะพูดคุยแฟนเพียงคนเดียว

 

กระโดดสะพานลอย

 

หนุ่ม ร.ป.ภ เครียดทะเลาะแฟนสาว หวังกระโดดสะพานประชดรัก

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาร่วมกตัญญูได้ปรึกษากันอยู่ประมาณ 5 นาที เผื่อจะเข้าซาร์ตัว จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเดินขึ้นไปคุยกับชายคนดังกล่าวและได้ยื่นบุหรี่ให้สูบ ชายคนดังกล่าวได้รับบุหรี่จากตำรวจนอกเครื่องแบบไป ยืนสูบบุหรี่อยู่ประมาณ 30 วินาที เจ้าหน้าที่เลยวิ่งเข้าไปล็อกตัวแล้วนำลงมาข้างล่างทำการพูดคุยที่ สถานีตำรวจทุ่งสองห้อง ทราบชื่อ นาย ธีรพล เตือนประโยชน์ อายุ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ สอบถามเบื้องต้นได้ทะเลาะกับแฟนมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

 

หนุ่ม ร.ป.ภ เครียดทะเลาะแฟนสาว หวังกระโดดสะพานประชดรัก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มโพสต์เล่าชีวิตพ่อเป็นตร.ดูแลต่างด้าวเหมือนญาติ เบื้องหลังเจ้าตัวช่วยงานจิตอาสากู้ภัย..ถอดแบบลูกไอดอลชัดๆ
-หนุ่มจิตอาสาใจหล่อ โพสต์รับตัดขนให้กับสุนัขจรจัดที่มีสภาพขนเน่าเสียฟรีๆ
-แพทย์ พยาบาล อาสาสมัคร พอ.สว. ลุยน้ำเชี่ยวไปรักษาชาวบ้านพื้นที่ทุรกันดาร
-สองพ่อลูกโดนเมียทิ้งขี่รถพ่วงข้างกลับบ้านเกิด ล่าสุดมีคนอาสาพาไปส่งแล้ว