พบร่างคนงานร่างสุดท้ายแล้ว จากเหตุนั่งร้านก่อสร้างถล่มที่ภูเก็ต

พบร่างคนงานร่างสุดท้ายแล้ว จากเหตุนั่งร้านก่อสร้างถล่มที่ภูเก็ต

จากกรณี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุตึกที่กำลังก่อสร้างโครงการ VIP ถล่ม (พิกัด ถ.วิเศษ ใกล้ ทต.ราไวย์ ทางไปสวนสาธารณะหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต) ทำให้มีคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ 4 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลฉลอง และยังมีติดค้างอยู่ใต้ตึกอีก 3 ราย กำลังประสานเครื่องมือตัดถ่างให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป 

ภูเเก็ต ตึกถล่ม

ตึกถล่ม

ด้านเฟซบุ๊ก ราชสีห์ จิตอาสา ก็รายงานด้วยว่า เกิดเหตุตึกที่กำลังก่อสร้างถล่ม (พิกัด ถ.วิเศษ ใกล้ ทต.ราไวย์ ทางไปสวนสาธารณะหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ อ.เมืองภก.) ทำให้มีคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ 4 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลฉลองและยังมีติดค้างอยู่ใต้ตึกอีก 3 ราย

สวนสาธารณะหนองน้ำในหาน

พบร่างคนงานร่างสุดท้ายแล้ว จากเหตุนั่งร้านก่อสร้างถล่มที่ภูเก็ต

สืบเนื่องการกรณีดังกล่าวนั้น ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า pleunpit mcot 9 ได้รายงานความคืบหน้าโดยระบุว่า จนท.ยังคงเร่งค้นหาร่างคนงานชาวเมียนมาร์2รายที่ติดอยู่ใต้ซากตึกของอาคารต้อนรับขนาด3ชั้นของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดในหาน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ขณะที่คนงานอีก11รายได้รับการช่วยเหลือออกมาแล้ว มี1รายเสียชีวิต

กระทั่งล่าสุดเช้าวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลา 09.00น. ทางเพจ FM91 Trafficpro รายงานเจ้าหน้าที่พบร่างของคนงานรายสุดท้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างกู้ร่างขึ้นมา

 

เพจ FM91 Trafficpro

 

" กรณีนั่งร้านโครงการก่อสร้างคอนโดพังถล่ม ใกล้กับเทศบาลตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วานนี้ (11 ส.ค. 62) "

ล่าสุด เช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่พบร่างคนงานที่ติดอยู่ใต้ซาก คนสุดท้ายแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งนำร่างออกมา คาดจะใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้เนื่องจากจุดที่พบร่างนั้นถูกแท่งซีเมนต์ทับอยู่จำนวนมาก #FM91

 

#FM91

 

ขอบคุณข้อมูลจาก pleunpit mcot 9 และ FM91 Trafficpro

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คืบหน้าเหตุนั่งร้านภูเก็ตถล่ม มีการสูญเสีย
-คลิปนาทีพายุพัดถล่มตลาดเทศบาลเมืองท่าข้ามพังยับ เสาไฟฟ้าหัก ทับรถยนต์หลายคัน(คลิป)
-วินาทีบันไดเลื่อนห้างดังกลางเมืองคอน พังถล่ม คนหนีจ้าละหวั่น
-เกิดเหตุเครนถล่มใส่บ้านประชาชาน