ญาติเล่าหนุ่มจยย.ฝันเป็นลางบอกเหตุก่อนอีกวันเฉี่ยวชนรถพ่วงเสียชีวิต

ญาติเล่าหนุ่มจยย.ฝันเป็นลางบอกเหตุก่อนอีกวันเฉี่ยวชนรถพ่วงเสียชีวิต

จากกรณี518642ที่ถูกแชร์ส่งต่อกันเป็นจำนวนมากบน518642 กับกรณีอุบัติเหตุรถพ่วงทับรถจักรยานยนต์ทำให้ชายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ และที่เป็นที่ตื่นตะลึงของคนทั้งโซเชียลคือหัวใจของเขาหลุดออกจากร่างกระเด็นลงบนพื้นและยังเต้นอยู่ สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่พบเห็น

 

อุบัติเหตุรถพ่วงทับรถจักรยานยนต์

 

ต่อมาทางญาติผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดต่อเพื่อยืนยันตัวตนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายเอกรัตน์ เรือนดี อายุ 35 ปี พนักงานเฟอร์นิเจอร์เอกชน

 

นายเอกรัตน์ เรือนดี อายุ 35 ปี

 

รถพ่วงชนจักรยานยนต์

 

จากนั้นทางช่องอัมรินทร์ทีวีได้สัมภาษณ์ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยแม่ของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการโศกเศร้า นั่งร้องไห้พร้อมทั้งเปิดรูปลูกชายในโทรศัพท์มือถือแล้วเอามาแนบที่หัวใจ

 

แม่ผู้ตาย

 

แม่ของผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าอย่างหนักจึงไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่ได้ทางประธานชุมชนออกมาเล่าว่าวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตบอกกับทางบ้านว่าจะออกไปซื้อของมาทำกับข้าวให้แม่กินเนื่องในโอกาสวันแม่ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุขึ้น 

นิสัยของผู้เสียชีวิตนั้นเขาเป็นคนรักครอบครัว เขารักแม่และพี่สาวของเขามาก และผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัวซึ่งมีฐานะยากจน ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวที่บ้านเช่าแห่งนี้

 

คนรักครอบครัว

 

ทว่าจริงๆแล้วผู้เสียชีวิตมีแฟนและลูกแต่ก็ได้เลิกรากันไปและแยกกันอยู่ ทว่าในวันก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าฝันแปลกประหลาด ฝันว่าแฟนและลูกที่แยกทางกันไปนั้นสวมใส่ชุดสีแดงมายืนกวักมือเรียก ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่วันถัดมาก็เกิดเหตุขึ้นจึงคิดว่าอาจเป็นลางบอกเหตุอะไรหรือไม่

 

สัมภาษณ์แม่ผู้เสียชีวิต

 

ด้านคดีความเจ้าหน้าที่กำลังติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุเพื่อดูว่าฝ่ายผู้เสียชีวิตหรือฝ่ายรถพ่วงที่เป็นฝ่ายผิดนั่นเอง

ส่วนครอบครัวของผู้เสียชีวิตขณะนี้ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและสภาพจิตใจยังย่ำแย่ ส่วนงานศพของผู้เสียชีวิตนั้น ตอนนี้ได้มีบริษัทประกันของคู่กรณีติดต่อเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการจัดงานแล้ว

 

คลิป.....

 

 

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตามล่าลูกจ้างวัย 35 - 40 ทำร้ายเสี่ยโรงน้ำจนเสียชีวิต
-หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า เสียชีวิตแล้วฟื้น เผยยมทูตให้กลับมา
-พี่สาวโพสต์อาลัยน้องเสียชีวิตกะทันหัน อยู่ในมือหมอไม่ถึง 12 ชม.
-ขอแสดงความเสียใจ สาวปวดหัวซื้อยามากินเองเป็นปีๆ จู่ๆช็อกเสียชีวิต