ล่าสุดชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายคูปี หรือโกโก้ ซึ่งไปกบดานอยู่ที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.ประชาชื่น พร้อมกับของกลางคือ "ชะแลง" ที่ใช้ฟาดศีรษะ หลังถูกโยนทิ้งเอาไว้ในกองเศษไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) และ จนท.มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 453 ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตามล่าลูกจ้างวัย 35 - 40 ทำร้ายเสี่ยโรงน้ำจนเสียชีวิต
 

เมื่อตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้าน ทำธุรกิจโรงน้ำ สภาพสอมเสื้อเชิ้ตลายทาง สีฟ้า-ขาว สวมกางเกงสแล็คขายาว สีดำ ถูกใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้าชั้น 2 ของบ้าน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศรีษะทั้งด้านซ้ายและด้านขวา นายพรศักดิ์​ วัฏฏวนิชย์กุล​ อายุ​ 72​ ปี​ หรือเฮียหยู เจ้าของโรงงานน้ำแข็ง​ ร้านขายแก๊ส รวมทั้งเป็นอดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ​ และ​อดีต​ กต.ตร.สน.ประชาชื่น

 

รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง

 

 

ส่วนผู้ต้องสงสัยคาดว่าเป็นชายวัย 30-35 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างที่หายตัวไปตั้งแต่วานนี้ ล่าสุดกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ หากใครทราบเบาะแส แจ้งไปยัง สน.ประชาชื่น ตลอด 24 ชม.

 

 

 

รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง
 

ล่าสุดชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายคูปี หรือโกโก้ ซึ่งไปกบดานอยู่ที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.ประชาชื่น

 

รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง

 

พร้อมกับของกลางคือ "ชะแลง" ที่ใช้ฟาดศีรษะ หลังถูกโยนทิ้งเอาไว้ในกองเศษไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานด้วย

 

นายคูปี

 


ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น   พล.ต.ต.นิตินันท์​ เพชรบรม​ รอง​ ผบช.น.​ กล่าวว่า​ ได้รับรายงานจาก​ พล.ต.ต.เอกชัย​ บุญวิสุทธิ์​ ผบก.น.2  ทราบว่ากล้องวงจรปิดเห็นหน้าผู้ต้องสงสัยชัดเจน​ คาดว่าน่าจะหนีไปพื้นที่​ จ.สมุทรสาคร​ โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่ปิดด่านทุกด่านแล้ว

 

รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยได้​ที่ทางเข้าบ้านที่เกิดเหตุ​ ซึ่งแนวทางการสืบสวนทราบว่า​ ก่อนหน้านี้​ผู้ต้องสงสัยชาวเมียนมาได้เข้ามาทำงานกับ นายพรศักดิ์​  ในฐานะลูกจ้างที่ขับรถส่งแก๊ส​ ได้ประมาณ​ 2 เดือน​ แต่เนื่องจากผู้ต้องสงสัยชอบขับรถเร็วจึงถูกต่อว่าและห้ามไม่ให้ทำงานดังกล่าวอีก และให้เปลี่ยน​มาเป็นคนงานปรับปรุงบ้าน​ คอยทาสีและต่อเติมบ้านเท่านั้น​ คาดว่าน่าจะเจ็บใจที่ถูกต่อว่าเรื่องขับรถเร็ว แต่เก็บไว้ในใจ กระทั่งมาสบโอกาส

 

ลูกจ้างขับรถส่งแก๊ส​

 

ภาพล่าสุดหลังถูกจับกุมตัว นำตัวมาสอบปากคำที่สน.ประชาชื่น

 

รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง