เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ต.สุเทพ สุโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมี ผู้ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในรถยนต์ ในบ้านพัก เลขที่ 626 ถนนสุขุมวิท 70/5 ซอยจ่าโสด

  เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ส.ค. พ.ต.ต.สุเทพ สุโพธิ์ สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมี ผู้ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในรถยนต์ ในบ้านพัก เลขที่ 626 ถนนสุขุมวิท 70/5 ซอยจ่าโสด แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กทม. รุดตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ช่างซ่อมนาฬิกาหรู เครียดหนัก ก่อนคว้าอาวุธขอลาโลก(คลิป)

 

 ที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถภายในบ้านหลังดังกล่าว พบรถเก๋ง ยี่ห้อ วอลโว่ รุ่น740 สีแดงเลือดหมู ทะเบียน 3 ณ 7759 กทม. ที่เบาะคนขับ พบศพ นายอภิชัย ศรีทองสุข อายุ 45 ปี สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกยิงขมับขวา ใกล้กันพบปืนออโตเมติก ขนาด 9มม. ตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาฯ

 

ช่างซ่อมนาฬิกาหรู เครียดหนัก ก่อนคว้าอาวุธขอลาโลก

 

ช่างซ่อมนาฬิกาหรู เครียดหนัก ก่อนคว้าอาวุธขอลาโลก(คลิป)

 

จากการสอบสวน พยานให้การว่า ไม่พบและไม่สามารถติดต่อผู้ตาย ตั้งแต่คืน วันที่ 11 ส.ค. กระทั่งวันนี้มีคนในบ้านเห็น ผู้ตายนอนฟุบกับพวงมาลัยในรถคันดังกล่าว ซึ่งประตูถูกปิดล๊อคไว้ จึงหยิบกุญแจสำรองมาเปิด และพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าเกิดจากความเครียดปัญหาส่วนตัว เบื้องต้น ผู้ตายมีอาชีพอิสระ รับซ่อมนาฬิกาหรู และชื่นชอบในกีฬายิงปืน

 

เครียดหนัก ก่อนคว้าอาวุธขอลาโลก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่ม ร.ป.ภ เครียดทะเลาะแฟนสาว หวังกระโดดสะพานประชดรัก
-มาเรียมเสียขวัญ อยู่ในภาวะเครียดจัด หลังถูกพะยูนขนาดโตเต็มวัยไล่คุกคาม
-หนุ่มเชียงราย เครียดหนักถูกแฟนสาวทิ้ง บุกกระโดดสถานีขนส่งหมอชิต(คลิป)
-ภรรยาบอกสาเหตุ ชายเครียดจัด นอนให้รถไฟทับ