หนุ่มตีเนียนซื้อบิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย

หนุ่มตีเนียนซื้อบิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย

มื่อวันที่ 12/08/62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุชาติ กุลวงษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากนายศรัณย์ภัทร พิทักษ์อังกูรเจ้าของร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แต่งรถจักยานยนต์ เลขที่ 1311/59 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมือง จ.นครสวรรค์ ว่ามีคนร้ายเข้ามาโจรกรรมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบร์ ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู สีฟ้า-ขาว1100 ซีซีทะเบียน6กช-789 กรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 8 แสนบาทหลบหนีไปได้

หนุ่มตีเนียนซื้อบิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย

 

เบื้องต้นสอบสวนเจ้าของร้านให้การว่า ทราบชื่อคนร้ายเพียงชื่อเล่นว่านายจอห์นนี่ก่อนหน้านี้เคยมาแต่งรถที่ร้านหลายครั้งและได้เจอกันตามสถานที่ท่องเที่ยวเป็นบางครั้งจน วันนี้ช่วง 4 โมงเย็นที่ผ่านมานายจอร์นนี่ได้นำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง รุ่น CBR 500 ซีซีมาแต่งที่ร้านสั่งเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตกแต่งรถมูลค่าสองหมื่นกว่าบาทระหว่างรอช่างก็มาติดต่อตีสนิทจะลองรถที่ทางร้านตั้งขายเดินเลือกรถจักรยานยนต์ในร้านหลายคัน เดินวนไปวนมาหลายรอบสุดท้ายก็ตกลงจะซื้อรถใหม่โดยขอลองรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ BMW 1100 ซีซี

 

 

ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย

โดยขอกุญแจทดลองขับรถก่อนเมื่อได้รับกุญแจก็ขับรถออกจากร้านมุ่งหน้าไปตามถนนสายเอเชียขับรถหายไปนานหลายชั่วโมงทางร้านพยายามติดต่อหลายครั้งไม่สามารถติดต่อได้ติดต่อผ่านทางไลน์ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เปิดเฟสบุ๊กก็พบว่าปิดหนีไปแล้วจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปพร้อมฝากเตือนภัยให้เป็นอุทาหรณ์แก่สังคมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามรถคันดังกล่าวเนื่องจากไม่ใช่รถของตนเองเป็นเพียงรถของลูกค้าที่นำมาฝากขายไว้เท่านั้นและหากผู้ใดพบเห็นรถคันดังกล่าวให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครสวรรค์เพื่อตามรถกับมาคืนให้กับเจ้าของต่อไป

 

หนุ่มตีเนียนซื้อบิ๊กไบค์ราคาเฉียดล้าน ขอพนักงานลองรถ ขับหนีเฉย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรขับฟอร์จูนเนอร์ ตระเวนงัดร้านโทรศัพท์ ตู้น้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปนาทีระทึก ตำรวจบุกจับโจรขโมยทอง(คลิป)