เมื่อเวลา 13.30 น. เมเปิ้ล แม็กซิม หรือนางสาวพัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ สาว Maxim ปี 2009 เจ้าของสถานเสริมความงาม Seoul cute (RCA พระราม 9)

เมื่อเวลา 13.30 น. เมเปิ้ล แม็กซิม หรือนางสาวพัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ สาว Maxim ปี 2009 เจ้าของสถานเสริมความงาม Seoul cute (RCA พระราม 9) ร้องผู้สื่อข่าวเตรียมดำเนินคดีกับชายโรคจิต ที่มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศส่งภาพอนาจารอละใช้ถ้อยคำเยียดหยามผ่านเฟชบุ๊ก พร้อมทั้งเสนอเงินเดือนให้เดือนละ 520,000 บาทแลกกับการเป็นภรรยาลับ และขอซื้อขนเพชร ในราคาเส้นละ 1,500 บาท

เมเปิ้ล แม็กซิม ร้องสื่อ เจอโรคจิตเสนอเงิน 5 แสน 2 เป็นเมียลับ

 

โดยสาวแม็กซิมเผยพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวว่าก่อนหน้านี้ได้ส่งข้อความผ่าน Facebook ขอเป็นเพื่อน รวมทั้งส่งข้อความผ่านอินบล็อค โดยตนเองไม่ได้สนใจจนกระทั่งตนเองได้โพสต์ภาพในกองถ่าย จนทำให้กับชายคนดังกล่าวส่งข้อความในลักษณะดูถูกเหยียดหยาม และบางครั้งได้มีการเสนอเงินแลกกับการเป็นภรรยาลับ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวมีการกระทำในลักษณะเดียวกันกับดาราคนอื่นๆ 

 

เมเปิ้ล แม็กซิม ร้องสื่อ

เจอโรคจิตเสนอเงิน 5 แสน 2 เป็นเมียลับ

 

จากการตรวจสอบข้อมูลทาง Facebook ยังไม่แน่ใจว่าชายคนนั้นกล่าวได้ใช้รูปของตนเองเป็นโปรไฟล์หรือไม่ พร้อมทั้งฝากถึงบุคคลที่กระทำการดังกล่าวให้เลิกพฤติกรรม หากยังไม่หยุดตนเองจะดำเนินการเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป0000000

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวอีกคน ถูกบัณฑิตพ่อขุนคุกคามผ่านไอจี ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว
-นิวซีแลนด์ยกระดับเป็นภัยคุกคาม หลังคนร้ายบุก "มัสยิด"
-หนุ่มใจกล้า เข้าไปถามมอไซค์วินที่คุกคามในคลิปฉาว หลังเห็นป้ายผิดกฎหมาย งานนี้ถึงกับหน้าถอดสี แถมโวยวายหาเรื่อง(คลิป)
-"ขวัญ อุษามณี" โดนหนุ่มปริศนาคุกคาม ตามราวีไม่เลิก บอกดาราสาวเป็นเมียน้อยทำครอบครัวแตกแยก