หนุ่มเมียทิ้ง ชีวิตพลิกติดเตียง มีชีวิตอยู่ได้ด้วยรักของแม่ที่ตามองไม่เห็น

เป็นอีกเรื่องราวสุดซึ้งกินใจในความรักของผู้เป็นแม่ ที่สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็น สำหรับเรื่องราวของคุณแม่ผู้พิการทางสายตา ผู้อาศัยใน จ.ร้อยเอ็ด ที่ต้องคอยดูแลลูกชาย ซึ่งประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทรัพย์สินที่มีก็หมดไปกับการรักษาลูกชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจ

 

หนุ่มเมียทิ้ง ชีวิตพลิกติดเตียง มีชีวิตอยู่ได้ด้วยรักของแม่ที่ตามองไม่เห็น

 

เฟซบุ๊กเพจ นางฟ้าซาลอน ได้เผยแพร่เรื่องราวของ นางกัญญาวีร์ พันบุบผา อายุ 51 ปี ซึ่งดวงข้างซ้ายบอด แต่กำเนิด เผยว่า ในอดีตเธอทำงานเป็นแม่บ้านล้างห้องน้ำ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จนทำงานเก็บเงินได้ก็มาสร้างบ้านไว้อาศัยอยู่กับลูก ๆ เธอมีลูก 2 คน คือลูกสาว กับลูกชาย ซึ่งทางลูกสาวแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ได้นำหลาน 2 คนมาให้เธอเลี้ยง เพราะลูกสาวกับลูกเขยต้องทำงานรับจ้าง 

 

หนุ่มเมียทิ้ง ชีวิตพลิกติดเตียง มีชีวิตอยู่ได้ด้วยรักของแม่ที่ตามองไม่เห็น

 

ขณะที่ลูกชาย ก่อนเกิดเหตุก็เพิ่งจะแต่งงานออกไปอยู่กับแฟนได้ไม่นาน จนกระทั่งวันที่ 17 มกราคม 2559 เธอก็ได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านออกไปหาปลา แล้วเจอ นายกิตติวิน อายุ 24 ปี ลูกชายของเธอ ประสบอุบัติเหตุนอนคว่ำอยู่ที่ไหล่ถนน รถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ห่างออกไปมีรอยเบรกบนถนนเป็นทางยาว คาดว่าเกิดเหตุในช่วงกลางดึก แต่เพิ่งมีคนมาเจอในช่วงเช้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าลูกเกิดอุบัติเหตุเองหรือถูกใครทำร้ายมีคู่กรณีหรือไม่ 

 

หนุ่มเมียทิ้ง

 

หลังเกิดเหตุ ลูกชายของเธอได้รับการกระทบกระเทือนที่ก้านสมองอย่างหนักและไหปลาร้าหัก หลังออกจากโรงพยาบาลก็กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่รับรู้อะไร ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องกินอาหารทางสายยาง หลังจากนั้นภรรยาของลูกชายก็ขอแยกทางไป กระทั่งวันนี้เวลาผ่านไปนานหลายปี กิจวัตรที่แม่ผู้ตาบอด 1 ข้างต้องทำ ก็คือ การออกไปส่งหลานและรับหลานที่โรงเรียน จากนั้นก็ใช้เวลาดูแลลูกชาย ฝ่ายสามีออกไปทำงานรับจ้างที่ต่างจังหวัด คอยช่วยส่งเงินมาให้บ้าง แต่ก็ไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายนัก 

 

หนุ่มเมียทิ้ง ชีวิตพลิกติดเตียง มีชีวิตอยู่ได้ด้วยรักของแม่ที่ตามองไม่เห็น

 

ทั้งนี้ นางกัญญาวีร์ เผยว่า ทุกครั้งที่เธอได้ยินเสียงลูกสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ เธอนอนไม่หลับเลย เพราะระแวงกลัวจะมีเบอร์แปลก ๆ โทร. มาจากตำรวจ หรือจากโรงพยาบาล บอกว่าลูกเกิดอุบัติเหตุ แต่สิ่งที่กลัวก็ได้เกิดขึ้นจริง ซึ่งหากเธอเลือกได้ก็อยากให้ลูกหมดลมหายใจไปก่อนตัวเอง เพราะหากลูกยังอยู่ แล้วเธอต้องเสียชีวิต ก็คงจะนอนตายตาไม่หลับ 

 

หนุ่มเมียทิ้ง ชีวิตพลิกติดเตียง


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สาวน้อยสู้ชีวิต ทอดหมี่กรอบขาย เพื่อหาทุนเลี้ยงตัวเอง
-หนุ่มพิการสู้ชีวิตรับจ้างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าขอตามหาแม่ที่ทิ้งไป ได้โปรดกลับมาให้ลูกกราบสักครั้ง (คลิป)    
-สาวเจอ หนุ่มแต่งตัวดีเดินขายน้ำส้มในซอยโชคชัย 4 สู้ชีวิต ไม่อายทำกิน ไม่ขายความสงสาร
-ตลกชื่อดัง พลาดทำสิ่งผิด จนงานหด แต่ยังสู้ชีวิต