สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา หลังขาดติดต่อร่วม 1 อาทิตย์

สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา หลังขาดติดต่อร่วม 1 อาทิตย์

วันที่ 13 สิงหาคม 2562เฟซบุ๊ก Jureerat Krongtanin ได้มีการโพสต์ประกาศตามหาคนหาย โดยระบุว่า  น้องสาวดิฉันชื่อ น.ส. คนธวัลย์ ครองธานินทร์ (Ms.Kontawan Krongtanin) ชื่อเล่น กิ๊ฟ หรือ กอข้าว อายุ 30 ปี ได้เดินทางไปทำงานที่มัลดีฟ แต่ใช้ VISA ท่องเที่ยว ซึ่งสามารถอยู่ได้ในมัลดีฟเป็นระยะเวลา 30 วัน ได้เดินทางไปมัลดีฟด้วยสายการบิน airasia ในวันที่ 20 ก.ค. 2562 และมีกำหนดเดินทางกลับในวันที่ 10 ส.ค. 2562 โดยสายการบิน airasia เช่นเดียวกัน

รายละเอียดในการทำงานว่างานลักษณะไหนหรือข้อมูลที่พักต่างๆ น้องสาวดิฉันค่อนข้างปิดบัง ไม่ยอมบอกรายละเอียดมากนัก โดยการติดต่อแต่ละครั้งเวลาที่น้องสาวไปทำงานแต่ละประเทศจะติดต่อได้เพียง 2 ช่องทางเท่านั้น คือ Line และ Facbook โดยได้ขาดการติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. 2562 เวลาประมาณ 17.00 น (เวลาในประเทศไทย) ซึ่งก่อนหน้าที่จะหายไปได้มีการโพสสเตตัสใน Facebook ว่า " ฉันควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ ! " ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ทราบสาเหตุจากที่โพสไว้ ว่าเกิดจากอะไร

 

สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา

ซึ่งสถานะการณ์ล่าสุดได้แจ้งสถานทูตศรีลังกาให้เข้าตรวจสอบเบื้องต้น โดยล่าสุดทางสถานทูตศรีลังกาได้ส่ง Email ตอบกลับมาแล้วว่า ได้ทำการตรวจสอบกับสถานนี้ตำรวจในมัลดีฟ แต่ก็ไม่พบชื่อว่าถูกจับกุมหรือกักขังไว้ โดยขั้นตอนต่อไปทางสถานทูตศรีลังกาจะช่วยประสานกับทางโรงพยาบาลในมัลดีฟอีกครั้ง​ และล่าสุดได้มีการลงบันทุกประจำวันคนหายกับ สภ.ในภูมิลำเนา ที่อยู่แล้วและพรุ่งนี้ในวันที่ 14 ส.ค. 2562 จะเข้าไปประสานงานกับทางสถานทูตไทย ให้ช่วยดำเนินการต่อไป สุดท้ายนี้ผู้ใดพบเหตุ เบาะแส อันมีประโยชน์ต่อการค้นหาผู้สูญหาย โปรดแจ้งเข้ามาทางเบอร์ 080-0969399 หรือทักข้อความมาทาง ID Line : puii06 หรือช่อง Email : [email protected] ลงชื่อ น.ส. จุรีรัตน์ ครองธานินทร์ (ปุ้ย)

ด้าน เฟซบุ๊ก Prampong Krongtaninได้โพสต์รายละเอียดเพิ่มเติมว่า น้องสาวผม ชื่อ คนธวัลย์ ครองธานินทร์ ชื่อเล่น กิ๊ฟ หรือกอข้าว อายุ 30 ปี ไปมัลดีฟส์ ตั้งแต่ วันที่ 20 กรกฎาคม กำหนดกลับ 10 สิงหาคม แต่ขาดการติดต่อกันไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ถึงปัจจุบันเช็กสายการบิน และ ตม. แล้ว บอกว่ายังไม่มีการเช็คอินและออกจากมัลดีฟส์ ทางบ้านได้แจ้งความคนหายไว้แล้ว รบกวนช่วนแชร์ข่าว เผื่อมีเพื่อนหรือคนรู้จัก อยู่ที่มัลดีฟส์ ที่พอจะประสานงานและให้ความข่วยเหลือได้นะครับ ทางครอบครัวร้อนใจมาก ๆ ขอบคุณครับ

สาวไทยหายตัวที่มัลดีฟส์ วอนช่วยตามหา หลังขาดติดต่อร่วม 1 อาทิตย์

ขอบคุณข้อมูลจาก Jureerat Krongtanin 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-น้ำดื่มตราสิงห์ ติดฉลากมีข้อมูลคนหาย หวังให้กลับสู่อ้อมกอดครอบครัวอีกครั้ง
-คนหายกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ! พบแล้ว "น้องข้าว" หลังหายตัวปริศนา?
-คู่รักเดินทางตามหาลูก หวังขอเงินซื้อข้าวสารประทังชีวิต ไม่มีเงินติดตัว ได้แต่ร้องไห้
-พ่อเฒ่าวัยชราหอบสังขารขึ้นรถทัวร์ไปตามหาลูก มีเงินติดตัวเหลือแค่42บาท