พบแล้วคุณยายวัย 81 ปี พลัดตกน้ำกลางดึก

พบแล้วคุณยายวัย 81 ปี พลัดตกน้ำกลางดึก

จากกรณี คุณยายสะอิ้ง ชัยแก้ว อายุ 81 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ที่มาเที่ยวและเข้าพักที่หมู่บ้านไร้แผ่นดิน อ.ขลุง จ.จันทบุรี ซึ่งคุณยายหายไปตั้งแต่คืนวันที่ 9 สิงหาคม โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพได้ ขณะที่คุณยายสวมเสื้อสีขาว กางร่มสีชมพู เดินลงน้ำบริเวณหน้าแพและสูญหายไป

 

พบแล้วคุณยายวัย 81 ปี

โดยเมื่อวันที่ (13 ส.ค.) นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ ประธานสันนิบาต พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 17 และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และขลุงมูลนิธิ ได้นำเรือท้องแบน และเรือเร็ว กว่า 10 ลำ ออกเร่งค้นหาศพ นางสะอิ้ง ชัยแก้ว อายุ 81ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี และเกิดพลัดตกโฮมสเตย์ จมน้ำเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ นางสะอิ้ง ที่เดินกลางร่มมาเข้าห้องน้ำและเกิดพลัดตกโฮมสเตย์ ก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิตหายไปในทะเล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบ

พบแล้วคุณยายวัย 81 ปี พลัดตกน้ำกลางดึก

จนล่าสุดวันนี้ นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ ประธานสันนิบาต พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 17 และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี และขลุงมูลนิธิ จึงได้นำเรือออกออกค้นหานานกว่า 5 ชั่วโมง จนมาพบศพ นางสะอิ้ง นักท่องเที่ยวที่พลัดตกโฮมสเตย์ลอยไปติดอยู่ในป่าชายเลน หมู่ที่ 9 ตำบลบ่อ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 15 กิโลเมตร ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำศพ นางสะอิ้ง ขึ้นฝั่ง และมอบให้กับทางญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ในเบื้องต้น นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ ประธานสันนิบาต ได้มอบเงิน จำนวน 10,000 บาท ให้กับครอบครัวคุณยายสะอิ้ง ไว้เป็นค่าทำศพ และรู้สึกเสียใจกับคุณยายสะอิ้ง และครอบครัวอย่างสุดซึ้ง ทั้งนี้ทางญาติและครอบครัวยายสะอิ้ง ไม่ติดใจกับการเสียชีวิต ก่อนที่ญาติจะนำศพคุณยายสะอิ้งกลับภูมลำเนา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พบแล้วคุณยายวัย 81 ปี พลัดตกน้ำกลางดึก

ขอบคุณภาพจาก อีจัน inn 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เจอแล้วลุงแท๊กซี่มหาภัย ซิกแซกโกงผดส.ไม่กดมิเตอร์
-เจอแล้ว คุณยายกิมลี้ หลังหายตัวออกจากบ้าน
-เจอแล้วอดีตแม่ยายรมว.สนธิรัตน์ พลัดหลงหายที่รัสเซีย
-เจอแล้ว ลุงหายออกจากบ้าน 5 วัน ตั้งแต่เข้าพรรษา พบอีกทีกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ