ลูกชายเผยอาการป่วยล่าสุด ม.ร.ว.ถนัดศรี  หลังเข้ารักษาอาการป่วยหนัก

จากกรณี ม.ร.ว.ถนัดศรี  สวัสดิวัตน์ เข้ารักษาตัวจากอาการป่วย เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 62 ยังโรงพยาบาลเปาโล ล่าสุดทางเพจครอบจักรวาลได้ออกมาเผยภาพ ม.ร.ว.ถนัดศรีอาการล่าสุด

จากกรณี ม.ร.ว.ถนัดศรี  สวัสดิวัตน์ เข้ารักษาตัวจากอาการป่วย เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 62 ยังโรงพยาบาลเปาโล ล่าสุดทางเพจครอบจักรวาลได้ออกมาเผยภาพ ม.ร.ว.ถนัดศรีอาการล่าสุด พร้อมระบุข้อความว่า ขอรายงานอาการของคุณพ่อให้ทราบในอาทิตย์ที่ผ่านมานะครับ ตั้งแต่วันที่ 10 คุณพ่อมีไข้สูง หมอเอา ปัดสวะ ของคุณพ่อไปตรวจ ปรากฎว่ามีเม็ดเลือดขาวมากขึ้นแสดงถึงการติดเชื้อจึงได้ให้ยา ปฏิชีวนะทางสายเลือดไปก่อน และตรวจให้ละเอียดอีกที่ว่าติดเชื้ออะไร

 

ลูกชายเผยอาการป่วยล่าสุด ม.ร.ว.ถนัดศรี  หลังเข้ารักษาอาการป่วยหนัก

 

วันต่อมาไข้ลดลง และอาการดีขึ้น แต่จะหลับเสียส่วนมาก ยังรับประทานอาหารได้แต่ต้องเป็นอาหารเหลวๆไม่ค่อยพูดแต่ถ้าไม่เอาอะไรก็จะบอกว่าไม่เอา ยังคุยกับคุณหมอได้แต่หลับตามีญาติและเพื่อนหลายท่านมาเยี่ยม แต่คุณพ่อก็ไม่ลืมตาหลังจากการติดเชื้อแล้วและทราบว่าเป็นเชื้ออะไร คณะหมอก็ได้เปลี่ยนยา ปฏิชีวนะ ให้เป็นสองชนิด และได้ขอให้ผู้มากเยี่ยม สวมหน้ากากและล้างมือด้วย แอลกอฮอล์ ต้อนที่เข้าไปเยี่ยม และใครเป็นไข้หรือเป็นหวัดก็ห้ามเยื่ยม

 

ลูกชายเผยอาการป่วยล่าสุด ม.ร.ว.ถนัดศรี  หลังเข้ารักษาอาการป่วยหนัก

 

คุณพ่อไม่ถ่ายหลายวันเลยต้องสวน. และก็ถ่ายออกมาเยอะ. ส่วนการรับประทานอาหารนั้นก็เริ่มกินน้อยลง. อาจารย์อารยา ซึ่งดูแลคุณพ่อมา 32 ปีแล้ว จึงบอกว่า ขอให้ได้รับประทานได้สักครึ่งหนึ่งที่เคยรับประทานอยู่. ผมเลยกลับไป ทำอาหาร หลายอย่างและปั่น ใส่ถุง zip lock มาให้พ่อรับประทาน ที่ ไม่ค่อยกินก็เพราะยกเลิก สเตียรอยด์ ที่ทำให้พ่อเจริญอาหารแต่ไปลดภูมิต้านทาน การติดเชื้อครับขณะนี้มีไข้อ่อน. และต้องให้ยา ปฏิชีวนะ โดยการฉีดไปอีก 2 วันหลังจากนั้นก็จะ ให้รับประทาน

 

ม.ร.ว.ถนัดศรี  หลังเข้ารักษาอาการป่วยโรงพยาบาลเปาโล

ลูกชายเผยอาการป่วยล่าสุด ม.ร.ว.ถนัดศรี  หลังเข้ารักษาอาการป่วยโรงพยาบาลเปาโล


ความจริงแล้วด้วยอายุของคุณพ่อที่ 94 ถือว่าอาการทรงตัวดี หายใจได้ดี ยังรับประทานได้อยู่ ยังชอบทุเรียนอยู่. นางพยาบาลขอแบ่งละก็ ลืมตาทันทีเลย. อิอิ ก็ต้องรอให้การติดเชื้อหายให้หมด คุณพ่อก็จะสบายขึ้นน้องอิ๊งค์ ก็งานเยอะ แถม4 วันก่อนก็ไอ และตัวลุมๆ เลยไม่ควรมาหาพ่อ ตอนนี้ดีแล้วก็แวะมาบ้าง ถ้าไม่มีงาน ผมเองก็ เพิ่งได้พักเมื่อวันศุกร์และเสาร์ที่ผ่านมา วันนี้วันอาทิตย์ก็มาและคุยเรื่องยาที่ต้องไปซื้อให้คุณพ่อวันจันทร์ก็จะมาไม่นานเพราะต้องไปถ่ายทำรายการครอบจักรวาล กลับ 22 ครับ จึงเรียนมาให้ทุกคนทราบโดยทั่วกันว่าถึงแม้ว่าคุณพ่อติดเขื้อก็ตามแต่ก็ยังดีอยู่ และอยู่ในความดูแลของคุณหมอตลอดเวลา

 

 ม.ร.ว.ถนัดศรี

 

ขอบคุณเพจ ครอบจักรวาล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ย้อนชมภาพ สุดอบอุ่น ม.ล.ศิริเฉลิม ป้อนผลไม้ให้ ม.ร.ว.ถนัดศรี เนื่องในวันสงกรานต์ปีที่แล้ว
-หมึกแดง เปิดภาพล่าสุด ม.ร.ว.ถนัดศรี เล่าเหตุผลทำไมร้องศาล มีคำสั่งเป็นคนไร้ความสามารถ
-ราชกิจจา ประกาศคำสั่งศาล ม.ร.ว.ถนัดศรี เป็นคนไร้ความสามารถ