อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นางจอย (นามสมมติ) อายุ 56 ปี อดีตดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาพร้อมทนายความยื่นฟ้อง พล.อ.รายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้มีตำเเหน่งเป็นระดับผู้บัญชาการกองพลเเห่งหนึ่ง เเละผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก รวมทั้งมีตำเเหน่งเป็นนายสนามมวย ในข้อหาใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ กักขังหน่วงเหนี่ยว ร่วมกันพาหญิงอื่นไปเพื่อการอนาจารเเละข่มขืนกระทำชำเรา

นายเมธี ทองเต่าอินทร์ ทนายความ กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ที่เราเดินทางมายื่นฟ้องที่ศาลอาญาคดีทุจริตฯเนื่องจากตามประกาศคำสั่ง คสช.ที่3/2558 ในข้อ 2 มีคำสั่งชัดเจนว่าเจ้าพนักงานรักษาความสงบเรียบร้อยซึ่งมีนศตั้งเเต่ร้อยตรีขึ้นไป ซึ่งคสช.เเต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งเเละผู้ต้องหามียศถึง พล.อ.จึงเข้าข่าย

 

อดีตดาราหญิงชื่อดัง เข้ายื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี

 

ส่วนที่ถามว่าคดีนี้เป็นล่วงละเมิดทางเพศทำไมจึงมาร้องศาลทุจริตฯที่เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ นายเมธี กล่าวว่า ข้อกฎหมายตรงนี้อยู่ในบรรยายฟ้องขอปิดไว้ก่อน เเต่มีข้อสังเกตว่าผู้กระทำกระทำขณะอยู่ในตำเเหน่งหน้าที่ราชการถือเป็นเจ้าพนักงานของรัฐ ที่ผ่านมาเคยไปยื่นฟ้องศาลอาญา เเต่ทางศาลอาญาเเจ้งว่าให้มายื่นต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ เราก็มายื่นฟ้องก่อนหน้านี้ เเต่ในวันนี้มายื่นเพิ่มเติมเนื่องจากครั้งที่เเล้วในส่วนบรรยายฟ้องไม่สมบูรณ์ ซึ่งศาลนัดฟังคำสั่งว่าจะรับคำฟ้องไว้เพื่อไต่สวนมูลฟ้องหรือไม่ในวันพรุ่งนี้

 

ยื่นฟ้องพล.อ.ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ขืนใจนับปี

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สะเทือนใจสังคม เฒ่าใจบุญขืนใจเด็กยกครัว พ่อหวั่นกระทบสภาพจิตใจ ไม่ออกห้อง พมจ.ยันฟื้นฟู ผบก.เข้มคดี
-รู้หน้าไม่รู้ใจ หนุ่มใหญ่ใจบุญขืนใจ 4 เด็กชาย-หญิง แม่โร่แจ้งความ-ร้องสื่อ กลับถูกขู่เอาชีวิต
-รวบหนุ่ม ขืนใจสาวฝรั่ง บนเกาะพีพี
-เล่าช็อตต่อช็อต ลุงขืนใจหลานวัย 5 ขวบ อ้างเด็กสมยอม