กระบะหัวร้อน เข้ามอบตัว  ฉุนลุงเเท็กซี่ไม่หลบให้  เตรียมฟ้องกลับพวกคอมเม้นต์หมิ่นประมาท

โชเฟอร์กระบะหัวร้อน เดินทางมามอบตัวเเล้ว รับสารภาพผิด

     กรณีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทสุดอุกอาจบนท้องถนนพื้นที่จังหวัด สมุทรปราการ  โดยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บภายในซอยหมู่บ้านมันฑนา บางพลี หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ   ล่าสุดคนก่อเหตุที่ขับกระบะได้เข้ามอบตัวเเล้ว 

กระบะหัวร้อน เข้ามอบตัว  ฉุนลุงเเท็กซี่ไม่หลบให้  ควงอาวุธประกาศศักดากลางถนน

 

 

    โดยที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุคนขับ นั่งอยู่ในรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 1623  กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีบาดเเผลถูกฟันที่ฝ่ามือข้างซ้าย ทราบชื่อคือ นายแสวง  ศิริกุล อายุ 62 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างอ้วน ไม่ใส่เสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาว อ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า ตอนเดียว สีขาว ใส่หลังคาลักษณ์ตู้ทึบ ทะเบียน 2 กท 9562  กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

 

 ฉุนลุงเเท็กซี่ไม่หลบให้  ควงอาวุธประกาศศักดากลางถนน

 

  ในส่วนของ คนขับเเท็กซี่ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับแท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาในซอยดังกล่าวโดยขับมาตามเลนของตนตามปกติ อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์กระบะ สวนทางออกมาจากด้านใน  ข้ามมาวิ่งสวนในเลนของตนเองที่ขับรถมาตนจึงได้หักหลบ แต่ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนด่าตน ฉุนขาดที่ตนไม่หลบให้  ตนจึงได้จอดรถเพื่อที่จะลงมาขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุได้จอดรถไว้กลางถนนพร้อมทั้งหยิบมีดจำนวน 2 เล่มออกมาจากในรถ เดินมาหาที่รถเเท็กซี่คนเอง เเล้วจะใช้มีดจะฟันใส่ตน จึงได้เอามือซ้ายจับคมมีดเอาไว้  เกิดได้รับบาดเจ็บเป็นเเผลดังกล่าว 

 

กระบะหัวร้อน เข้ามอบตัว  ฉุนลุงเเท็กซี่ไม่หลบให้  ควงอาวุธประกาศศักดากลางถนน

 

  ความคืบหน้าล่าสุดนั้น วันนี้ 19ส.ค.62  ชายร่างท้วมวัย43ปีคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนขับแท็กซี่ออกมาขอโทษคุณลุงแท็กซี่และครอบครัวรวมไปถึงสังคมยอมรับว่าเกิดจากอารมณ์ร้อนประกวบกับดื่มสุรามาก่อนหน้านั้น โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จจะติดต่อรับผิดชอบผู้เสียหาย

 

กระบะหัวร้อน เข้ามอบตัว  ฉุนลุงเเท็กซี่ไม่หลบให้


ส่วนประเด็นดราม่าในสังคมออนไลน์กับผมนั้นตนเองมาทราบเรื่องภายหลังและไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับคอมเม้นใดๆทั้งนี้ตนเองต้องขอโทษด้วยเช่นกันส่วนคอมเม้นที่หมิ่นประมาทผมไว้ผมอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ด้านอาวุธมีดเล่มยาวเป็นของผู้ก่อเหตุอีกเล่มเป็นของแท็กซี่ที่แย่งมาจนบาดมือ
 

กระบะหัวร้อน เข้ามอบตัว

 

 

 

ขอบคุณ

หัวร้อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ซูมหน้าเดนนรกชัดๆมอเตอร์ไซค์หัวร้อน โดนบีบแตรใส่ ไม่พอใจขับตามปาดหน้า คว้ามีดจะแทง คนขับขอโทษก็ไม่ยอม สุดท้ายต่อยลุงหัวกระแทกพื้น(คลิป)
-รวบหนุ่มหัวร้อนแย่งที่จอดรถกับ ข้าราชการวัย 50
-รถเมล์ระทึก กระเป๋าเจอผู้โดยสารหัวร้อนหาเรื่อง พลเมืองดีเข้าห้าม ไม่พอใจเข้าทำร้าย(คลิป)
-หนุ่มผมยาว หัวร้อน ท้าต่อยกับ ตำรวจ เถียงเดือดเรื่องเพชร (คลิป)