ช่วยชีวิต 13 ตูบเกรทเดนหลังเจ้าของทอดทิ้งเพราะเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก

ช่วยชีวิต 13 ตูบเกรทเดนหลังเจ้าของทอดทิ้งเพราะเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก

เรื่องราวชวนหดหู่ใจ เมื่อทางเพจ WATCHDOG THAILAND ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเนื่องจากมีฟาร์มเพาะสุนัขพันธุ์เกรทเดนแห่งหนึ่งทอดทิ้งพวกมันเอาไว้จนหิวโซและซูบผอม เนื่องจากเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก จึงตัดสินใจปล่อยพวกมันทิ้งไว้ไม่เหลียวแล

 

ช่วยชีวิต 13 ตูบเกรทเดนหลังเจ้าของทอดทิ้งเพราะเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก

 

ทางเพจ WATCHDOG THAILAND รายงานว่า เปิดระดมทุนค่ารักษาเกรทเดน13ชีวิตเบื้องต้น บนความอิ่มหนำสำราญของคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากสัตว์ ที่ปล่อยให้สัตว์ต้องทนทุกข์ทรมานด้วยความหิวโหยอยู่ในความมืดมนอนธการและสิ้นหวังเกรทเดน สุนัขยักษ์ใหญ่ใจดีและเป็นสุนัขในฝันของใครหลายคน ต้องกลายเป็นเครื่องมือให้กับคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากสัตว์

 

WDTรับเรื่องร้องเรียนสุดเวทนา เจ้าของปล่อยทิ้งเกรทเดนอดโซป่วยตายคากรง หลังเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก จึงประสานกองสวัสดิภาพสัตว์กรมปศุสัตว์และปศุสัตว์จังหวัดปทุมธานี เข้าช่วยเหลือและตรวจยึดเกรทเดนที่เหลืออีก13 ชีวิตในบ้านที่ใช้เป็นสถานที่เพาะพันธุ์สุนัขแล้วปล่อยให้อดโซ ผ่ายผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ใครมาขอก็ไม่ยอมให้ อ้างไม่อยากให้เป็นภาระคนอื่น จะปล่อยให้ตายไปเอง

 

เจ้าของทอดทิ้งเพราะเพาะพันธุ์แล้วขายไม่ออก

 

ทุกตัวมีสภาพขาดสารอาหารรุนแรง สิ้นไร้ไร้เรี่ยวแรง กองสวัสดิภาพสัตว์ฯ ระดมสัตวแพทย์ช่วยชีวิตเบื้องต้นและ WDT จำเป็นต้องรักษาฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรงต่อไป

ร่วมบริจาคค่ารักษาเกรทเดนทั้งหมดได้ที่ บัญชีเพื่อช่วยเหลือสัตว์ Watchdog Thailand น.ส.เมตรา เตมียศิลปิน ธนาคารกสิกรไทยจำกัด สาขาเมกาบางนา 2  052-8-56782-7 Swift Code : KASIHBK PAYPAL : [email protected]

ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนการทำงานของ WDT #องค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์WATCHDOGTHAILAND

 

 

ขอบคุณ WATCHDOG THAILAND

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สัตวแพทย์เตือนเลิกซื้อเป็ดยางให้สุนัข หลังผ่าเจอกว่า 32 ตัวในท้องเจ้าตูบ
-สุนัขกับช้าง มิตรภาพต่างสายพันธุ์ เป็นเพื่อนรักกันนาน 8 ปี ก่อนต้องจากกันตลอดไป
-สาวขับรถผ่านร้านขายเนื้อสุนัข ลงทุนจ่ายเงิน ต่อชีวิตมันอีกครั้ง
-เจ้าหน้าที่ดับเพลิงฮีโร่ ช่วยชีวิตสุนัขตาบอดเดินตกท่อระบายน้ำได้อย่างปลอดภัย