หามด่วน จิมมี่ ชวาลา ส่งโรงพยาบาล สำลักอาหาร

หามด่วน จิมมี่ ชวาลา ส่งโรงพยาบาล สำลักอาหาร

เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เศรษฐีใจบุญที่อาศัยอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช "จิมมี่ ชวาลา" เพราะความงดงามในน้ำใจของเขาทำให้มีคนรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรเขาก็ไม่นิ่งดูดายของเศรษฐีใจบุญ ซึ่งเขาปฏิบัติเช่นนี้มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับของชาวนครศรีธรรมราชอย่างมากในหลายๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็นช่วยเหลือเงินในโครงการวิ่งก้าวคนละก้าวของพี่ตูน และโครงการต่างๆที่ท่านช่วยได้ท่านก็จะช่วย อย่างล่าสุดเลยสดๆร้อนๆเมื่อช่วยต้นปีที่ผ่านมา เกิดอุทกภัยพายุปาบึกซัดเข้าจังหวัดนครศรีธรรมราช ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงกับทะเลและชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชได้รับผมกระทบและเดือดร้อนเป็นอย่างมาก 

หามด่วน จิมมี่ ชวาลา ส่งโรงพยาบาล สำลักอาหาร

โดยล่าสุดนั้น ได้เกิดข่าวด่วน ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้างโรงแรมเซ็นทารา คีรี นครศรีธรรมราช ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนพัฒนาการคูขวาง ใกล้แยกประตูลอด ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้จัดงานพิธีเปิดธรณีสารยกเสาเอก เพื่อความเป็นศิริมงคล โดยในช่วงเช้ามีทั้งพิธีพราหมณ์และพิธีสงฆ์ โดยมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีและนายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงแรมเซ็นทารา กล่าวต้อนรับ

ภายในงานมีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก รวมทั้งนักธุรกิจชื่อดังหลายคนใน จ.นครศรีธรรมราช รวมทั้งนายจิมมี่ ชวาลา วัย 60 ปี นักธุรกิจเจ้าของห้างผ้าจิมมี่ เศรษฐีใจบุญคนดังของ จ.นครศรีธรรมราชที่ เคยบริจาคเงินเพื่อการกุศลต่างๆมานับครั้งไม่ถ้วนได้มาร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย โดยโครงการนี้มีมูลค่าการลงทุนหลายพันล้านบาท มีอาคารพานิชย์และโรงแรมระดับ 5 ดาว ไว้รองรับแขกบ้านแขกเมืองของจังหวัดนครศรีธรรมราช นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจสำหรับพี่น้องจังหวัดนครศรีธรรมราชและนักลงทุนจากทั่วภูมิภาค เพื่อต่อยอดทางธุรกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวต่อไป

หามด่วน จิมมี่ ชวาลา ส่งโรงพยาบาล สำลักอาหาร

หลังจากเสร็จพิธีเปิดธรณียกเสาเอก และพิธีพราหมณ์และพิธีสงฆ์เสร็จแล้ว ทางเจ้าภาพได้มีการจัดเลี้ยงข้าวและอาหารแก่แขกผู้มีเกียรติภายในเต็นท์บริเวณสถานที่ก่อสร้าง ปรากฏขณะที่นายจิมมี่ ชวาลา ซึ่งกำลังนั่งรับประทานอาหารร่วมกับแขกผู้เกียรติจำนวนมากอยู่บนโต๊ะอาหาร ทันใดนั้นนายจิมมี่เกิดอาการสำลักอาหารกะทันหัน ทำให้นายจิมมี่มีอาการอาเจียนอาหารออกมาด้านนอก มีอาการอ่อนเพลียแต่นายจิมมี่ยังมีสติดีอยู่ ทำให้คนที่นั่งร่วมโต๊ะและแขกที่อยู่ในงานรีบเข้าประคองช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแก่นายจิมมี่ ด้วยการนำผ้าเย็นมาเช็ดหน้าจนอาการนายจิมมี่ดีขึ้น ก่อนเรียกรถพยาบาลของมูลนิธิประชาร่วมใจ รีบมานำตัวนายจิมมี่ไปส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ล่าสุดแพทย์ได้ช่วยเหลือนายจิมมี่จนอาการปลอดภัยแล้ว โดยนายจิมมี่ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือตนในครั้งนี้ด้วย
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หมัดหยุดโลก!! เสือเฒ่า จิมมี่ ชวาลา มหาเศรษฐีภาคใต้ ดวลเดือด โกลาย เปิดศึก ไทยไฟท์ เมืองคอน เดิมพันหมัดละแสน (คลิป)
-พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชย์อิสริยาภรณ์ จิมมี่ ชวาลา
-ก้าวต่อไป!!! "พี่ตูน" ออกวิ่งกลางสายฝน สู่ จ.นครศรีธรรมราช ด้าน จิมมี่ ชวาลา และ พ่อเมืองนครฯ รอมอบเช็ค 16 ล้าน ขณะยอดบริจาคพุ่ง 170 ล้าน
-เศรษฐีเมืองคอน “ จิมมี่ ชวาลา ” มอบแล้วเช็ค 16 ล้านบาท ให้ผู้ว่าฯ ส่งมอบต่อ "ตูน บอดี้สแลม" เมื่อเข้าเขตนครศรีธรรมราช (ชมคลิป)