แม่หมอฟองสนาน ทายทักคนราศีเมษ ระยะอันใกล้มีแต่เรื่องดีๆ 30 ต.ค.นี้ไปแล้วเป็นช่วงฟ้าเปิด

หลังจากที่ชาวราศีเมษทำงานหนักจนสุดความสามารถแล้ว แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะเล่นตลกอยู่นั้น อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งท้อถอย เพราะล่าสุด โหรฟองสนานได้โพสต์คำทำนายลงในเฟวบุ๊กอีกครั้งความว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 288 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30ตุลาคม 2562 - 1 มีนาคม 2563 - ลัคนาเมษ ถึงฝั่งฟื้น ภาพลัคนาสถิตราศีเมษและเรื่องราวต่างๆของชีวิต มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษระหว่างมีนาคม 2559 - 8 กรกฎาคม 2565 พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 1 ธันวาคม 2560 - 1 มีนาคม 2563 พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10 กันยายน 2563 พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 30 ตุลาคม 2562 - 13 พฤศจิกายน 2563

หลังจากที่ชาวราศีเมษทำงานหนักจนสุดความสามารถแล้ว แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะเล่นตลกอยู่นั้น อยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งท้อถอย เพราะล่าสุด โหรฟองสนานได้โพสต์คำทำนายลงในเฟวบุ๊กอีกครั้งความว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 288 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตคนระหว่าง 30ตุลาคม 2562 - 1 มีนาคม 2563 - ลัคนาเมษ ถึงฝั่งฟื้น ภาพลัคนาสถิตราศีเมษและเรื่องราวต่างๆของชีวิต มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษระหว่างมีนาคม 2559 - 8 กรกฎาคม 2565 พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง  1 ธันวาคม 2560 - 1 มีนาคม 2563 พระราหูจร (8) เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 10 กันยายน 2563 พฤหัสบดีจร(5)จะย้ายเข้าไปเดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง 30 ตุลาคม 2562 - 13 พฤศจิกายน 2563
 

ท่านที่ลัคนาสถิตราศีเมษ(ผูกดวงชะตาโดยมีเวลาเกิดแน่นอน)โดยพื้นฐานแล้วมักเป็นคนกล้าหาญ ชอบริเริ่มอะไรใหม่ๆ กล้าขยัน กระตือรือร้น ด้วยคุณสมบัติเช่นนี้พวกท่านส่วนใหญ่จึงน่าจะรับมือการมาทับลัคนาของมฤตยูจร(0)เจ้าของภัยอาเพศ การปฏิวัติเพื่อเปลี่ยนชีวิตใหม่ เหตุร้าย เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด การผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด โชคที่ไม่แน่นอน และการต้องเนรเทศฯลฯที่เดินอยู่ในราศีเมษทับลัคนาพวกท่านมาตั้งแต่มีนาคม 2559ได้

 

แม่หมอฟองสนาน ทายทักคนราศีเมษ ระยะอันใกล้มีแต่เรื่องดีๆ 30 ต.ค.นี้ไปแล้วเป็นช่วงฟ้าเปิด

 


แต่มฤตยูจรยังจะอยู่ที่ราศีเมษจนถึงต้นกรกฎาคม2565ฉะนั้นภายใต้การปฏิวัติใหญ่ของชีวิต-ตัวตน-สิ่งแวดล้อมพวกท่านนี้ เค้าโครงชีวิตทั้งก่อนและระหว่าง30ตุลาคม 2662-1มีนาคม2563คาดว่าทั้งทุกข์และสุข-ดีและร้าย(สามารถเกิดซ้อนกันได้ตลอด)จะเป็นอย่างนี้

 


1.ย้ำอีกครั้งมฤตยูจร(0)ยังทับลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับสำคัญของชีวิตต่อไปอีกนาน(เป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม2559)ผลที่เกิดขึ้นแล้ว-หรือกำลังจะเกิด-และมีโอกาสเกิดอีกคือพวกท่านมีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือสิ่งแวดล้อมกะทันหันแบบไม่คาดคิดมาก่อน ผลคือมักทำให้ยุ่งยาก หรือกิจการไม่ก้าวหน้าจนต้องหาทางเปลี่ยนไปเรื่อย แถมต้องระวังอุบัติเหตุ การเจ็บไข้กะทันหันด้วยโรคแปลกๆเช่นเส้นประสาท

 

 

เพราะมฤตยูเป็นทั้งตัวแทนเหตุร้าย และเป็นบาปเคราะห์ฉะนั้นการเปลี่ยนแปลงใดๆย่อมกระทบชีวิตและทำให้พวกท่านเดือดเนื้อร้อนใจ อีกทั้งคนเราไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงด้วยแล้วบางคนจึงอาจต่อต้าน แต่เคล็ดรับมือคือถ้ารู้สึกอึดอัดคล้ายสะสมพลังบางอย่างอยู่รอวันระเบิดขอให้พวกท่านกล้าเปลี่ยนแปลง ไม่เช่นนั้นกลายเป็นจะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด
 

ยกตัวอย่างเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษยังผลัดแผ่นดิน แล้วอะไรต่อมิอะไรในเมืองก็เปลี่ยนไปอย่างเหลือเชื่อเหมือนที่ผู้เขียนเคยบอกไว้หากเรายืนอยู่ข้างกำแพงเมืองเมื่อกลางปี2565เราจะถามตัวเองว่าเมืองเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ส่วนพวกท่านก็คงเหมือนกับเมืองเพราะเมื่อถึงกรกฎาคม2565มองย้อนกลับมาก็จะแปลกใจว่าชีวิตมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร 

 

แม่หมอฟองสนาน ทายทักคนราศีเมษ ระยะอันใกล้มีแต่เรื่องดีๆ 30 ต.ค.นี้ไปแล้วเป็นช่วงฟ้าเปิด

 


เพียงครึ่งทางที่มฤตยูจรนี้เดินอยู่ในราศีเมษผู้เขียนเก็บตัวอย่างที่เกิดขึ้นแล้วมาเป็นตัวอย่างเช่นเจ้าชะตาที่เคยใช้ชีวิตชิวๆหมุนหนี้บัตรเครดิตเกือบล้านเพราะไม่มีห่วงอะไร แต่เมื่อมฤตยูมาทับลัคนาป่วยหนักกลับบ้านเกิดโชคดีที่ญาติเข้มแข็งช่วยเหลือกันให้งานทำเพื่อใช้หนี้  มีหนึ่งท่านเดินมาดูดวงกับผู้เขียนที่ตลาดบองมาเช่ถามว่าพี่แช่งผมรึปล่าว?เพราะผมมีปัญหาที่ประสาทมือ

 

 

แต่บางท่านตัดสินใจเรียนต่อกะทันหัน หลังจากนั้นเจอช่วงชะตาตกซ้ำเข้ามาทำท่าจะไม่รอด ต้องให้กำลังใจสู้ต่อเพื่อรอเวลาให้ชะตาฟื้น 
หลายท่านคู่ครองจากไป(มฤตยูจรที่ราศีเมษเล็งใส่ราศีตุลย์ดินแดนคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิต)บอกหมดรักแล้ว มีหนึ่งคนคู่เดินจากชีวิตไปแบบงงๆ พอเริ่มทำใจได้จะมีแฟนใหม่ คู่ครองกลับมาแล้วไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร หรือไม่อีกหลายคนเปลี่ยนหุ้นส่วนชีวิตเช่นบริษัทที่ทำงานอยู่เปลี่ยนเจ้าของหรือหุ้นส่วนกระทบมาถึงตำแหน่งหน้าที่การงานบรรยากาศการทำงานฯลฯ

กำลังใจที่ผู้เขียนอยากให้พวกท่านคือขอให้กล้าตัดสินใจกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง-สิ่งแวดล้อมทำอะไรใหม่ๆเพราะยังมีทางรอด ถึงแม้จะยุ่งยากก่อน แต่มฤตยูนี้โดยพื้นฐานเป็นตัวแทนโชคลาภและความสำเร็จของราศีเมษจึงน่าจะหวังผลสรุปสุดท้ายดีได้เป็นส่วนใหญ่

 

 

 


2.ยังอยู่ในระยะที่ได้อะไรดีๆจากงานแต่ระวังจะรักษาไว้ไม่ได้ไปถึง1มีนาคม2563(เริ่มเป็นมาตั้งแต่1ธันวาคม 2560-เพราะพระเสาร์จร7ดาวการงาน-เดินอยู่ในราศีธนูภพศุภะผลคือ…หาลาภได้แต่เก็บไว้ไม่ยืนยง) เช่นบางคนได้เงินจากการทำงานมาก็มีค่าใช้จ่าย บางคนถูกย้ายเพราะงานไปไกล บางคนกิจการที่เคยดีกลับทำท่าถดถอยต้องมองหาตลาดหรือกลยุทธใหม่เพื่อส่งออก หรือทำกิจการเพิ่มในลักษณะต่อยอดหรือเชื่อมโยงกับงานเดิม
แต่อาจมีบางช่วงที่บางท่านเกิดเรื่องราวกับญาติคู่ครอง หรือเกิดเรื่องเสียหายจากการฟ้องร้อง(พระเสาร์จรในราศีธนูซึ่งเป็นขอบเขตของญาติของคู่ครอง-คดีความ)

 

 

 


3.ช่วงพระราหูจร(8)ให้คุณกับชะตาแทรกเข้ามาตั้งแต่22กุมภาพันธ์ 2562(ยาวไปถึง10กันยายน 2563-พระราหูจร8เดินอยู่ในราศีมิถุนให้คุณกับดวงชะตา)ตามโฉลกบอกระยะนี้จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือทั้งด้านการเงินและตำแหน่ง…พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง..ซึ่งน่าจะเป็นรายได้พิเศษชนิดไม่คาดฝันมาก่อน
แต่อีกมุมหนึ่งพระราหูจรมุมนี้จะทำให้ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีเมษที่เป็นคนกล้าหาญอยู่แล้วยิ่งกล้าขึ้นไปใหญ่ ฉะนั้นจึงต้องระวังอาการมุทะลุ ดุดัน กล้าเสี่ยง-ซิ่งที่อาจเกิดอันตราย และต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับพี่น้องหรือญาติที่ท่านอาจจะทำตัวเหมือนผู้มีอิทธิพลไปกดดัน หรือข่มขู่พวกเขาได้


4.พวกท่านส่วนใหญ่อยู่ในช่วงชะตาตกรอบสุดท้ายระหว่าง25พฤษภาคม-30ตุลาคม2562 ต่อจากที่เป็นมาตั้งแต่ต้นตุลาคม 2561(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีพิจิกภพมรณะ - ซึ่งเป็นมุมอับคุ้มครองดวงชะตาได้น้อย - ถือว่าเข้าข่ายชะตาตกหนักและแตกประเภทหนึ่ง)ผลคือบางท่านได้ความผิดจนแทบจะถอดใจตามโฉลก..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา..คือทำอะไรก็ดูเหมือนจะผิดไปหมดจนร้อนอกร้อนใจ

บางท่านผู้อุปถัมภ์ค้ำชูจากไป บางท่านป่วยอยู่ก็หนักขึ้น บางท่านเรียนต่อระดับสูงก็เดือดเนื้อร้อนใจไม่ก้าวหน้า หรือทำท่าจะร่อแร่จนแทบถอดใจ
ส่วนท่านที่โชคดีเพราะเกณฑ์นี้อาจได้มรดกหรือ ของเก่า หรือปันผลหรือบำเหน็จบำนาญหรือ ประกันภัยประกันชีวิตแบบไม่คาดฝันซึ่งคาดว่าจะก้อนโตตามระดับวาสนา(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีพิจิกได้มาตรฐานมหาจักร)


5.ระยะที่ชะตาพวกท่านส่วนใหญ่ที่ถือว่าตกมากมาตั้งแต่ตุลาคม2561เริ่มฟื้นตั้งแต่30ตุลาคม 2562เป็นต้นไป(พฤหัสบดีจร5หัวหน้าเทวดาประจำตัวเดินออกจากมุมอับในราศีพิจิกเข้าราศีธนูภพที่เก้า-ศุภะ)


5.1 บารมีของพฤหัสบดีจรเริ่มคุ้มครองถึงลัคนาซึ่งเป็นจุดตั้งรับที่สำคัญของดวงชะตาจนแม้ดาวอื่นๆจะรุมทำร้าย ระรานดวงชะตาอยู่หากพฤหัสบดีคุ้มครองดวงเดียวก็อาจรอดได้ตามโฉลก..ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..
แต่หากดาวอื่นให้โทษน้อยในระยะนี้ โทษนั้นก็อาจบรรเทาหรือเหือดหายไปเลย


5.2พวกท่านมีโอกาสได้สถานะที่พึงพอใจและโชคลาภตามโฉลก..ได้ฐานาลุลาภาอยู่นองเนือง…เช่นได้ตำแหน่งประเภทที่ปรึกษาหรือ เป็นตัวแทนหน่วยงาน หรือได้ทุนหรือการสนับสนุนหรือ ประสบความสำเร็จดังที่ปรารถนาเข้าข่ายโชคดี จิตใจลดความกังวลหม่นหมองลง ได้ทำบุญเข้าวัดเข้าวาหรือแสวงบุญ และมีแนวโน้มได้ลูก หรือมีความรักจากแดนไกล

5.3หากท่านใดอยู่ในระยะด้านร้าย(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)มีโอกาสเจอคดีความ หรือผู้ใหญ่หาเรื่อง
ซึ่งขอตั้งข้อสังเกตุว่าพฤหัสบดีที่ว่าร้ายคือเป็นช่วงกาลกิณีจร...ต้องระวังตัวเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่-คดีความ
-วิถีชีวิตเป็นพิเศษ-เพราะนอกจากเป็นช่วงดาวร้ายถล่มดวงชะตาแล้วโดยตัวของพฤหัสบดีให้โทษในฐานะกาลกิณีจร-แถมได้มาตรฐานสูง(ธนู-เกษตราธิบดี)นี้ตำราบอกดาวอื่นมาคานอำนาจไม่ได้ตามโฉลก...หากพฤหัสบดีให้โทษแก่ลัคนาใคร บ่มีพระเคราะห์ใดๆ อาจคุมจักครองแลนา...
นั่นคือคือต้องรอจนกว่าพฤหัสบดีหยุดเป็นกาลิกิณีจร หรือย้ายราศีสถานการณ์จึงจะเปลี่ยนแปลง

สรุปคือแม้พวกท่านจะอยู่ในช่วงปฏิวัติชีวิตใหญ่ แถมเรื่องงานอาจไม่สมใจนัก แต่ตั้งแต่30ตุลาคม 2562เป็นต้นไปเป็นระยะที่ฟ้าเปิดให้ดวงชะตาพวกท่านส่วนใหญ่เข้มแข็งขึ้นหลังจากปิดมานาน แถมด้วยมีความกล้าหญที่จะฟันฝ่า-ปฏิวัติชีวิตไปให้ถึง1มีนาคม 2563ที่เกณฑ์เรื่องงานของพวกท่านจะเปลี่ยนไป(เมื่อพระเสาร์จรย้ายราศี) ซึ่งใกล้ๆวันที่ 1 มีนาคม 2563จะได้ทำนายเน้นเรื่องงานของพวกท่านต่อไป

ฟองสนาน จามรจันทร์
23สิงหาคม2563

 

แม่หมอฟองสนาน ทายทักคนราศีเมษ ระยะอันใกล้มีแต่เรื่องดีๆ 30 ต.ค.นี้ไปแล้วเป็นช่วงฟ้าเปิด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-โหรฟองสนานเปิดดวงราศีเมถุน ชะตาฟื้น ชีวิตพลิกผันหลังดวงตกมานาน
-โหรฟองสนาน ทำนายราศียอดนักฟันฝ่าที่ชะตาใกล้จะเริ่มฟื้น
-โหรฟองสนานเพ่งดวง ทำนายวันพายุถล่ม มี 3 ลูกรุนแรงระดับดีเปรสชั่น
-โหรฟองสนานมาแล้ว ทำนายดวงชะตา ราศีพฤษภต้องระวังพลาดงาน ถูกหลอกใช้ กระทบเงิน เดือดร้อน!