ล่าสุด บอย AF3 เคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้บอกแคปชั่นอะไรมาก เพียงแค่เช็คอินอยู่ที่ วัดถ้ำเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย AF3 อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 846/2562 ลงวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกง , ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมขึ้นทั้งฉบับหรือแต่ส่วนหนึ่งส่วนใด เติมหรือตัดทอนข้อความ หรือแก้ไขด้วยประการใดๆในบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่แท้จริง โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน โดยจับกุมได้ที่ บริเวณวัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - รวบตัว บอย AF3 ตำรวจบุกจับคาวัดหลังหนีไปบวช

เนื่องจากพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปอศ. ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ว่ามีการใช้บัตรเครดิตปลอมซื้อสินค้าและบริการที่โรงแรมในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ทำรายการช่วงเดือนธันวาคม 2561 ถึงเดือนมกราคม 2562 โดยทำรายการผ่านเครื่องรูดบัตรเครดิตในระบบคีย์อิน คือกดรหัสบัตร 16 หลัก วันหมดอายุ และรหัส ccv ที่เครื่องโดยไม่ต้องรูดบัตร เป็นจำนวน 144 รายการ เป็นเงิน 13,276,107 บาท 

 

บอย AF 3 หลังประกันตัว

 

ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการขยายผลจนพบว่ามีการทำเป็นขบวนการ ซึ่งในคดีนี้มีผู้ร่วมขบวนการทั้งหมด 11 ราย หนึ่งในนั้นคือนายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอยAF3 และมีผู้ร่วมขบวนการถูกจับกุมไปแล้วบางส่วน กระทั่งวันนี้ชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าหลังเกิดเหตุนายบอยได้หลบหนีไปบวชที่วัดดังกล่าว จึงนำกำลังจับกุม

 


ด้าน พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. ได้เปิดเผยว่า บอย AF ได้รับการประกันตัว แต่ไม่สามารถบอกวงเงินได้ เนื่องจากเกรงว่าจะมีปัญหาทางคดีความ ทั้งนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าการประกันตัวขึ้นอยู่กับ การพิจารณา ความเสียหายของแต่ละคน ซึ่งในกรณีของบอย AF นั้นอยู่ที่แสนกว่าบาท เนื่องจากไม่ใช่ตัวหัวหน้าเครื่อข่าย เฉพาะส่วนของบอยความเสียหายไม่เยอะ

 

 

พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ. ได้เปิดเผยว่า บอย AF ได้รับการประกันตัว

โดยชีวิตในด้านวงการบันทิงที่เจ้าตัวจะเริ่มเป็นที่รู้จักในนามของเวทีนักล่าฝัน ทั้งนี้ หนุ่มบอย ยังมีผลงานด้านการแสดงสร้างชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ตั๊ดสู้ฟุด ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทะลุ 50 ล้านบาท ภายใน 7 วัน และทำรายได้รวมกว่า 70 ล้านบาท นอกจากภาพยนตร์แล้วบอยยังมีผลงานละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง โดยเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง (ปี2551) เป็นละครเย็นที่ครองแชมป์เรตติ้งสูงสุดนานกว่า 4 สัปดาห์ติดต่อกัน นอกจากนี้บอยยังมีผลงานด้านอื่นๆ ทั้งด้านงานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ เป็นต้น

 

เปิดโพสต์แรก บอย AF 3 หลังประกันตัว  คลิปภาพปริศนาจากป่าวัดถ้ำเขาวง  แฟนสาวรีบเม้นต์ถามสื่ออะไร (คลิป)

 

 

กระทั่ง ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มบอย AF3 ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี แต่ก็ต้องสะดุดที่แคปชั่น เนื่องจากเธอระบุว่า "18 - 6 - 62 ความรักแบบกัลยาณมิตร เป็นรูปแบบความรักที่ดีงามที่สุด อนุโมทนาสาธุบุญกับ หลวงพี่ธมมาทโร ด้วยค่ะ" ทั้งนี้โพสต์ล่าสุดของสาวฝ้ายยังโพสต์ภาพธรรมะที่ระบุข้อความว่า "ใครจะเป็นอย่างไรก็เรื่องของเขา แต่เรื่องของเราต้องดีที่สุด เราทำของเราให้ถูกต้องและดีงาม"

 

 


ล่าสุด บอย  AF3 เคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้บอกแคปชั่นอะไรมาก เพียงแค่เช็คอินอยู่ที่ วัดถ้ำเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยลักษณะเหมือนว่าเจ้าตัวกลับอยู่ในร่มร่มกาสาวพัสตร์อีกครั้ง พร้อมกันนี้ ภรรยาของ บอย ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า "สื่อว่ายังเป็นพระอยู่นะ ใช่ไหมคะ" เพียงสั้นๆ ทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่า "รอฟังแถลงเนอะ" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง 

 

เปิดโพสต์แรก บอย AF 3 หลังประกันตัว  คลิปภาพปริศนาจากป่าวัดถ้ำเขาวง  แฟนสาวรีบเม้นต์ถามสื่ออะไร (คลิป)


ขอบคุณเฟซบุ๊ก boy_sittichai