เปิดคลิปสาวโพสต์แฉตำรวจ ยึดใบขับขี่ ออกใบสั่งไม่ระบุยอดค่าปรับ แจ้งข้อประทุษร้ายต่อเจ้าหน้าที่ (คลิป)

จากกรณี เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า ลูกสาว ชาวสวน ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า ภาษีรถประจำปีขาด เราไม่จ่ายค่าปรับ ณ.จุดที่ดักด่าน จะไปจ่ายเอง วันอื่น เพราะเราจะกลับ บ้านระยอง แต่ตำรวจยึดใบขับขี่ ออกใบสั่งไม่ระบุยอดเงินค่าปรับ ยึดใบขับขี่ พอเราขอใบขับขี่คืน แจ้งจับเรา ข้อหาปทุษร้ายต่อเจ้าหน้าที่ ให้ไปพบร้อยเวร ที่สถานีตำรวจ ตั้งด่านไม่มีร้อยเวร ที่เราข้องใจ คือเอากุญแจ จะมาใส่มือเราที่เราไม่ไปพบร้อยเวร ที่โรงพัก

ลูกสาว ชาวสวน


นอกจากนี้ตำรวจยัง มาว่าเรา คนแบบนี้ปล่อยออกสู่สังคมไม่ได้ สงสัยค่ะ ว่า..1.กฎหมาย เขาห้ามยึดใบขับขี่ และบัตรประจำประชาชน ทำไมตำรวจบอก ยังไม่ออกใช้ 2.เราเอาใบขับขี่เราคืน ทำไมตำรวจ ว่าเราประทุษร้ายต่อเจ้าหน้าที่ แจ้งจับเราให้เราไปต่อสู้ชั้นศาล 3.มาชี้หน้าว่า คนแบบนี้ห้ามปล่อย สู่สังคม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 9.00 น.ณ.ด่านศาลาเขียว ของ สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ผู้ออกใบสั่งและแจ้งจับเรา โต.พิบูลย์…รหัส 6103 เราจะขอความเป็นธรรมได้จากตรงไหนค่ะ

ลูกสาว ชาวสวน

ล่าสุดหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น เพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 ได้เผยแพร่คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ใครก็ได้เรียกมันมาดูคลิปที นอกจากนี้เฟซบุ๊กคนดังในโลกโซเชียลอย่าง Seth Dejsupa ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า ผิดก็จ่ายไปก้อจบจะไปยืนเถียงทำไมหว่า ผิดคือผิด แม่งไม่เข้าใจอ่อ งง

นอกจากนี้คอมเม้นท์ในโลกโซเชียลก็เหมือนว่ากระแสจะตีกลับหาสาวคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้วหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป 

ลูกสาว ชาวสวน

ลูกสาว ชาวสวน

ขอบคุณคลิปจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v12 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ตำรวจเคาะนโยบายแจ้งเบาะแสแว้น จ่ายจริง 3,000 บาท เริ่มวันนี้ (คลิป)
-ตำรวจสุดกร่าง เบ่งอำนาจระหว่างต่อแถวบูชา "ไอ้ไข่” วัดเจดีย์ (คลิป)
-ตำรวจตั้งด่าน เด็กหญิง ม.3 กลัวเลยขับหนี แต่ตำรวจตามมาดัก แล้วใช้ไม้กระบอกเหล็กตี เย็บ 8 เข็ม
-เกรียงไกร ไทยอ่อน จัดหนักไลฟ์สดอัดตำรวจกร่าง ลั่น ขอโทษไม่พอ พูดวาจาดูถูกเหยียดหยามประชาชน แถมชักปืนขู่